Chuyên cung cấp Áo cờ đỏ sao vàng các tỉnh tại tphcm

  • 10/04/2019
  • 1290

Bạn đang là cần mua áo cờ đỏ sao vàng tại đà nẵng, nha trang, cần thơ... mà chưa biết chọn đại lý mua ở đâu thì hãy tham khảo qua chỗ chúng tôi, chuyên cung cấp áo cờ đỏ sao vàng đi các tỉnh

Cơ sở của chúng tôi chuyên cung cấp áo cờ đỏ sao vàng cho các đại lý tại tphcm và các tỉnh lân cận, từ Đà Nẵng trở vào Cần Thơ, nếu các bạn có nhu cầu mua áo cờ đỏ sao vàng thì đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn rõ hơn.

Chỗ chúng tôi chuyên sản xuất áo lá cờ với số lượng lớn, vừa cung cấp lẻ tại tphcm và cung cấp sỉ cho các tỉnh ở miền nam, miền trung và tây nguyên Việt Nam.

Các bạn hãy tham khảo một số thông tin về sản phẩm của chúng tôi bên dưới nha.

1. Cách mua áo cờ đỏ sao vàng tại Đà Nẵng, Nha Trang, Cần Thơ:

Ở các tỉnh nhu cầu sử dụng áo cờ đỏ sao vàng với nhu cầu rất lớn mà nhà cung cấp thì không được đông đảo như ở Sài Gòn, ở tphcm thì sẽ tiện hơn về nguồn vải, nhân lực, máy móc nên ở tphcm tập hơn rất nhiều cơ sở sản xuất chuyên kinh doanh về áo cờ đỏ sao vàng nên việc nhập hàng từ tphcm về các tỉnh như Đà Nẵng, Nha Trang, Cần Thơ là điều hết sức bình thường.

Nếu vậy tôi muốn mua áo cờ đỏ sao vàng tại tphcm thì tôi sẽ mua ntn vậy? 

Đối với khách hàng ở tỉnh thì sẽ bất tiện ở chỗ sẽ không xem áo trực tiếp được, nên sẽ khó ra quyết định mua hàng nếu chưa có kinh nghiệm trong việc mua áo cờ đỏ sao vàng, nên nếu các bạn muốn mua áo cờ nên cố gắp sắp xếp đến cửa hàng mình muốn lấy áo cờ sỉ về kinh doanh để xem chất liệu vải, hình in và tất cả các dịch vụ liên quan như thanh toán hoặc giao nhận.

Còn nếu bạn không có điều kiện để đến trực tiếp để mua áo thì có thể đặt 1 số lượng nhỏ áo về để kiểm tra chất lượng và bán trước, nếu phù hợp sẽ tiến hành nhập hàng lâu dài.

Nhưng trước khi đặt hàng cần tìm hiểu về chất liệu, kiểu in, giá cả của nhà cung cấp thật kỹ để xem nó phù hợp với mình không nhé. Phải qua nhiều lần kiểm định thì mới có thể chọn được nơi cung cấp phù hợp nhất với mình.

hai mẫu áo cờ phổ biến trên thị trường

hai mẫu áo cờ phổ biến trên thị trường

2. Quy trình gửi áo thông qua các dịch vụ, chành xe

Khi đã quyết định đặt hàng thì khoảng cách xa là vấn đề đối với các bạn đại lý ở xa, khi cần áo gấp để bán cho khách hàng mà nhập hàng thì tốn 1 khoản thời gian khá dài để gửi hàng, nên bạn phải cân đối số lượng bán ra, số lượng áo trữ lại để luôn sẵn sàng khi khách hàng cần mua áo. Đối với các khách hàng lớn cần số lượng nhiều thì đương nhiên phải đợi nhập hàng về là điều đương nhiên, với lại khách hàng mua số lượng lớn lúc nào cũng có kế hoạch trước nên sẽ không gấp tới mức phải làm khó bạn quá đâu.

Đối với khách hàng gửi áo xe thì phương pháp gửi hàng qua chành xe là cách nhanh nhất, đảm bảo hàng hóa được vận chuyển liên tục từ khi gửi cho đến khi nhận hàng.

Các chành xe thường có thời gian di chuyển nhất định trong ngày nên các bạn hãy lưu ý thời gian xe chạy để cân đối giao dịch, tránh để bị trễ giờ gửi hàng tại các chành xe.

Chành xe gửi hàng đi các tỉnh

Chành xe gửi hàng đi các tỉnh

3. Hình thức thanh toán khi mua áo:

Đối với việc mua áo cờ đỏ sao vàng Đà Nẵng, Nha Trang, Cần Thơ thì phải thanh toán giá trị đơn hàng trước khi gửi hàng qua chành xe.

Chúng tôi sẽ hỗ trợ mang hàng ra chành xe các bạn yêu cầu tại địa chỉ bến ở tphcm, bến xe miền đông, nhà xe phương trang, thành bưởi.... 

Đối với các đơn hàng số lượng ít các bạn không cần gấp thì có thể chọn phương án ship cod, bạn sẽ nhận áo cờ và thanh toán với dịch vụ giao nhận hàng luôn. phương pháp này khá tiện lợi đối với khách hàng mua số lượng ít và không cần quá gấp.

Một số thông tin về sản phẩm:

 

 

[Xem thêm] Thông tin, bảng giá áo cờ đỏ sao vàng, áo cờ việt nam