Mẫu áo cờ đỏ sao vàng trẻ em thường hay được sử dụng

  • 07/04/2019
  • 1210

Mẫu áo cờ đỏ sao vàng trẻ em thường hay được sử dụng đó là mẫu áo cờ đỏ sao vàng truyền thống, mẫu áo cờ đỏ sao vàng này là mẫu chính thống nhất về lá cờ tổ quốc, nên luôn được chọn trong các dịp lễ hội, văn nghệ ở trường hoặc thậm chỉ là đi du lịch.

 

Mấu áo cờ đỏ sao vàng trẻ em thường hay sử dụng không mẫu nào khác đó là mẫu được mọi người ưa chuộng và mặc trong tất cả các dịp thể thao, văn nghệ, đi phượt, du lịch, cắm trại... các bạn  hãy tìm hiểu về một số thông tin liên quan đến mẫu áo cờ này cùng mình nha.

1. Chất liệu vải làm áo cờ đỏ sao vàng

Trên thị trường có rất nhiều chất liệu vải để làm áo cờ đỏ sao vàng trẻ em và áo cờ đỏ sao vàng nói chung, thường được sử dụng phổ biến nhất đó là vải polyeste co giãn 2 chiều, bởi vì sao? bởi vì loại áo này sử dụng không nhiều, nên chất vải không cần độ bền cao, mà chỉ cần đẹp và giá thành rẻ, cả hai điều này thì vải polyeste đều đáp ứng được.

Ngoài ra vẫn có 1 số nơi sản xuất chuyên biệt hàng cao cấp để tặng cho khách víp, để sử dụng lâu dài... hoặc các bạn có thể đặt làm với chất liệu cao cấp theo ý mình như vải cotton 65/35 co giãn 2 chiều, vải cotton co giãn 4 chiều, vải thun lạnh.... để phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhất.

mẫu vải & hình in lụa áo cờ đỏ sao vàng loại thường

mẫu vải & hình in lụa áo cờ đỏ sao vàng loại thường

2. Chất liệu in và hình in trên áo

Chất liệu in và hình in trên áo cờ đỏ sao vàng thì hầu hết là in lụa, vì chất liệu in này có nhiều ưu điểm nổi bậc như: giá thành rẻ, độ bền cao, hình in nổi bậc, và in được trên mọi loại vải.

Chính vì vậy mà hầu hết mọi người đều chọn kỹ thuật in này để đảm bảo về thẩm mỹ, đảm bảo về giá thành sản phẩm cung cấp cho khách hàng.

Mẫu in lụa áo cờ đỏ sao vàng

Mẫu in lụa áo cờ đỏ sao vàng

3. Giá thành áo cờ đỏ sao vàng cho trẻ em này

Giá áo cờ đỏ sao vàng dành cho trẻ em cũng như áo cho người lớn thì đều đồng giá với nhau, bởi vì giá áo hiện tại đang cận đáy, nên hầu như chi phí sản xuất cho áo người lớn và áo trẻ em không chêch nhau nhiều, chính vì thế hầu hết các nơi đều bán với giá như nhau cho cả hai sản phẩm này. Còn 1 điều nữa là sản phẩm cho trẻ em thì không thông dụng như áo người lớn nên số lượng sản xuất cũng không nhiều, dẫn tới giá thành cũng khó mà rẻ hơn được.

Đây là bảng giá áo cờ đỏ sao vàng theo số lượng, bạn có thể tham khảo tại [xem thêm] bảng giá áo cờ đỏ sao vàng trẻ em

4. Size áo và đổi trả áo cờ đỏ sao vàng trẻ em

Size áo cờ trẻ em thì dùng size số như bao nơi khác, các bạn hãy tham khảo bảng size để chọn cho phù hợp với nhu cầu bên bạn nhé, 

mình để hình ảnh bảng size bên mình để các bạn tham khảo.

Lưu ý khi mua áo ở đâu bạn nhớ tham khảo bảng size ở đó, tránh trường hợp chọn size không vừa sẽ tốn thời gian đổi trả nhé.

bảng size áo cờ đỏ sao vàng trẻ em

bảng size áo cờ đỏ sao vàng trẻ em

Liên hệ tư vấn đặt hàng

 

[Xem thêm] Thông tin, bảng giá áo cờ đỏ sao vàng, áo cờ việt nam