Mẫu áo cờ đỏ sao vàng trường mầm non Thanh Bình

  • 03/02/2020
  • 1180

Hình ảnh các bé diện áo cờ đỏ sao vàng trường mầm non Thanh Bình đi tham quan di tích lịch sử Điện Biên Phủ tạo ấn tượng tốt cho người xem ngay từ lần gặp đầu tiên

Sáng ngày 03/05/2019 trường mầm non Thanh Bình, Phường Thanh Bình, Tp. Điện Biên Phủ, Tỉnh Điện Biên đã tổ chức hoạt động ngoại khóa cho các em học sinh đi tham quan di tích lịch sử đồi A1, bảo tàng chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ nhân dịp lễ kỹ niệm 110 năm thành lập Tỉnh Điện Biên, kỷ niệm 70 năm thành lập Đảng bộ Tỉnh; Kỷ niệm 65 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ. Trong hoạt động ngoại khóa này các em được diện áo cờ đỏ sao vàng trường mầm non Thanh Bình đi tham quan, học tập về lịch sử.

1. Sự kiện tham quan di tích lịch sử của trường mầm non Thanh Bình

Có thể nói đây là hoạt động bổ ích được diễn ra thường niên của nhà trường, thông qua hoạt động tham quan, vui chơi bổ ích này để các em có thêm hiểu biết về sự hi sinh của cha ông chúng ta, đấu tranh vì nền độc lập, thống nhất, toàn vẹn lãnh thổ. Thông qua các buổi tham quan giúp các em có thêm nhiều kiến thức lịch sử, biết về cội nguồn, lịch sử đấu tranh hào hùng, để rồi từ đó cố gắn hơn trong học tập trở thành con ngoan trò giỏi.

Các bé diện áo cờ đỏ sao vàng đi tham quan - Hình 1
Các bé diện áo cờ đỏ sao vàng đi tham quan - Hình 1

 

Sự kiện tham quan di tích lịch sử đồi A1 và bảo tàng chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ diễn ra vào buổi sáng ngày 3/5, với sự tham gia đông đủ của các em học sinh và quý thầy cô, các em được diện áo cờ đỏ sao vàng trường mầm non Thanh Bình đi tham quan di tích, quan sát tư liệu, hình ảnh tái hiện lại cuộc chiến tranh của quân và dân Việt Nam trong chiến thắng Điện Biên Phủ.

Qua hoạt động ngoại khóa lần này, giúp các em có thêm nhiều kiến thức mới về lịch sử, tri ân đến những chiến sĩ đã hi sinh vì độc lập dân tộc, thống nhất tổ quốc. Nhắc nhở các em về truyền thống "Uống nước nhớ nguồn" để từ đó cố gắn hơn trong học tập, đồng thời đây cũng là cơ hội để các em giao lưu phát triển tinh thần gắn bó, đoàn kết với nhau.

Các bé diện áo cờ đỏ sao vàng đi tham quan - Hình 2
Các bé diện áo cờ đỏ sao vàng đi tham quan - Hình 2

Các bé diện áo cờ đỏ sao vàng đi tham quan - Hình 3
Các bé diện áo cờ đỏ sao vàng đi tham quan - Hình 3

Các bé diện áo cờ đỏ sao vàng đi tham quan - Hình 4
Các bé diện áo cờ đỏ sao vàng đi tham quan - Hình 4

Các bé diện áo cờ đỏ sao vàng đi tham quan - Hình 5
Các bé diện áo cờ đỏ sao vàng đi tham quan - Hình 5

2. Thông số chiếc áo cờ đỏ sao vàng trường mầm non Thanh Bình

Cảm ơn phía nhà trường đã tổ chức nhiều hoạt động bổ ích như thế này, giúp các em có thêm nhiều trải nghiệm quý giá trên con đường học tập, phát triển bản thân. Hình ảnh các bé trong trang phục áo cờ đỏ sao vàng trường mầm non Thanh Bình đi tham quan di tích lịch sử giúp khơi dậy niềm tự hào dân tộc của các em khi được khoác lên mình chiếc áo cờ đỏ sao vàng trẻ em đỏ thắm. Mong rằng phía nhà trường duy trì và tổ chức thêm nhiều hoạt động ý nghĩa hơn nữa, tạo nhiều cơ hội cho các em vui chơi, học tập. Dưới đây là thông số chiếc áo cờ đỏ sao vàng trường mầm non Thanh Bình:

  • Sản xuất tại: Đồng phục Song Phú
  • Mẫu thiết kế: Áo cổ tròn in hình ngôi sao phía trước ngực
  • Chất liệu: Vải thun cotton dày đẹp
  • Size áo: Đầy đủ size số cho người lớn, trẻ em
  • Bảo hành sản phẩm: 6 tháng.

Công ty đồng phục Song Phú tự hào là đơn vị chuyên cung cấp áo cờ đỏ sao vàng cho các hoạt động ngoại khóa tại các cờ quan đoàn thể nhà trường. Nếu như các bạn cũng yêu thích chiếc áo cờ đỏ sao vàng trường mầm non Thanh Bình và muốn mua sản phẩm tương tự thì hãy liên hệ ngay với đồng phục Song Phú nhé. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

 

[Xem thêm] Thông tin, bảng giá áo cờ đỏ sao vàng, áo cờ việt nam