Mẫu áo cờ đỏ sao vàng trường tiểu học Thị Trấn Cẩm Xuyên

  • 04/02/2020
  • 1141

Hình ảnh các đội viên diện áo cờ đỏ sao vàng tiểu học Thị Trấn Cẩm Xuyên tham gia đại hội Liên Đội năm 2019-2020 tạo ấn tượng đẹp với mọi người xung quanh

Hướng ứng phong trào công tác đội và phong trào thiếu nhi, ban lãnh đạo trường tiểu học Thị Trấn Cẩm Xuyên đã tổ chức đại hội Liên Đội năm học 2019-2020. Sự kiện diễn ra vào sáng ngày 04/10/2019 tại trường trường tiểu học Thị Trấn Cẩm Xuyên, TT. Cẩm Xuyên, Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh với sự tham gia đông đủ của các đội viên trong trang phục áo cờ đỏ sao vàng đỏ thắm.

1. Ý nghĩa Đại hội Liên Đội trường tiểu học Thị Trấn Cẩm Xuyên

Đây là hoạt động tổ chức thường niên của nhà trường để xây dựng phong trào Đội. Nhà trường tổ chức đại hội Liên Đội có sự tham dự của Chị Lê Thị Tâm, Phó bí thư Huyện đoàn Cẩm Xuyên, Phó chủ tịch hội đồng Đội huyện; Anh Đặng Đức Anh – Phó Bí thư đoàn,Phó chủ tịch hội đồng Đội Thị trấn Cẩm Xuyên; Cô giáo: Nguyễn Thị Hương – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường cùng các thầy, cô giáo trong Hội đồng nhà trường.

Tiết mục văn nghệ diện áo cờ đỏ sao vàng trường tiểu học Thị Trấn Cẩm Xuyên
Tiết mục văn nghệ diện áo cờ đỏ sao vàng trường tiểu học Thị Trấn Cẩm Xuyên

 

Nhiều hoạt động chào mừng đại hội liên đội diễn ra như: Nghi thức đội, văn nghệ, múa hát trong trang phục áo cờ đỏ sao vàng, giao lưu, hỏi đáp... Tại đại hội đã phổ biến nhiều nhiệm vụ của công tác đội - Phong trào thiếu nhi 2019-2020 như: Liên đội tập trung thực hiện tốt các phong trào “Thiếu nhi Thị trấn Cẩm Xuyên thi đua làm theo 5 điều Bác Hồ dạy” Tiếp tục triển khai có hiệu quả chương trình “và “Rèn luyện Đội viên” giai đoạn 2018 – 2020. Đồng thời đã bầu ra 14 gương mặt tiêu biểu vào ban chỉ huy Liên Đội nhiệm kỳ 2019-2020.

Mong rằng với tinh thần nhiệt huyết của quý thầy cô và khả năng học hỏi, sáng tạo của các đội viên sẽ giúp đưa phong trào Đội của trường tiểu học Thị Trấn Cẩm Xuyên ngày càng phát triển lơn mạnh hơn nữa.

Hình ảnh các em học sinh diện áo cờ đỏ sao vàng tham gia Đại Hội Liên Đội - Hình 1
Hình ảnh các em học sinh diện áo cờ đỏ sao vàng tham gia Đại Hội Liên Đội - Hình 1

Hình ảnh các em học sinh diện áo cờ đỏ sao vàng tham gia Đại Hội Liên Đội - Hình 2
Hình ảnh các em học sinh diện áo cờ đỏ sao vàng tham gia Đại Hội Liên Đội - Hình 2

Hình ảnh các em học sinh diện áo cờ đỏ sao vàng tham gia Đại Hội Liên Đội - Hình 3
Hình ảnh các em học sinh diện áo cờ đỏ sao vàng tham gia Đại Hội Liên Đội - Hình 3

2. Thông số chiếc áo cờ đỏ sao vàng trường tiểu học Thị Trấn Cẩm Xuyên

Đại hội Liên Đội nhiệm kỳ 2019-2020 diễn ra thành công tốt đẹp trong không khí sôi nổi của các Đội viên. Có thể nói các em học sinh diện áo cờ đỏ sao vàng trẻ em tham gia Đại Hội giúp không khí trở nên sôi động, hào hùng hơn bao giờ hết, hình ảnh các em trong trang phục áo cờ luôn tại được ấn tượng đẹp trong mắt những người tham gia, đồng thời giúp các em cảm thấy tự hào khi được khoác lên mình màu cờ sắc áo. Dưới đây là thông số chiếc áo cờ đỏ sao vàng trường tiểu học Thị Trấn Cẩm Xuyên:

  • Sản phẩm: Áo cờ đỏ sao vàng
  • Sản xuất: tại đồng phục Song Phú
  • Chất liệu: Vải thun cotton bền đẹp, mềm mại
  • Hình in: sắc nét, màu sắc tươi sáng
  • Thời gian bảo hành: 6 tháng

Hình ảnh các em học sinh trong trang phục áo cờ đỏ sao vàng tham gia văn nghệ, múa hát tạo được ấn tượng tốt cho người xem. Nếu các bạn cũng yêu thích mẫu áo cờ đỏ sao vàng trường tiểu học Thị Trấn Cẩm Xuyên và muốn đặt mua sản phẩm tư tự dể sử dụng thì hãy liên hệ ngay với đồng phục Song Phú nhé. Chúng tôi rất vui vì được phục vụ quý khách.

 

[Xem thêm] Thông tin, bảng giá áo cờ đỏ sao vàng, áo cờ việt nam