Mẫu áo cờ trường tiểu học Cẩm Duệ

  • 14/03/2020
  • 1082

Hình ảnh các em học sinh diện áo cờ trường tiểu học Cẩm Duệ tham gia hoạt động ngoại khóa an toàn giao thông tạo được ấn tượng tốt cho mọi người xung quanh

Với mục tiêu nâng cao ý thức cho các em học sinh khi tham gia giao thông, chiều ngày 8/01 trường tiểu học Cẩm Duệ, Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh đã tổ chức hoạt động ngoại khóa cho các em học sinh với chủ đề "An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai". Phía nhà trường đã chuẩn bị rất nhiều áo cờ đỏ sao vàng trẻ em cho các em học sinh sử dụng tham gia hoạt động này.

Hình ảnh các em học sinh diện áo cờ tham gia ngoại khóa - Hình 1
Hình ảnh các em học sinh diện áo cờ tham gia ngoại khóa - Hình 1

1. Chương trình ngoại khóa về an toàn giao thông

Hiện nay tai nạn giao thông vẫn là vấn đề nhức nhối đối với nhà trường, xã hội, nó là hiểm họa đối với bất kỳ ai khi tham gia giao thông. Để phòng tránh điều này, bộ công an huyện Cẩm Xuyên đã phối hợp với công ty Honda Phú Tài đã tổ chức hoạt động ngoại khóa với chủ đề "An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai", nhằm giúp cho các em nâng cao ý thức chấp hành luật an toàn giao thông và hướng dẫn tham gia giao thông an toàn.

Khởi đầu hoạt động là các tiết mục văn nghệ sôi nổi của các em học sinh trong trang phục áo cờ trường tiểu học Cẩm Duệ chào mừng buổi giao lưu với các chiến sĩ CSGT, làm cho không khí trở nên rất sôi động. Tiếp theo đó, các em được lắng nghe các Chiến Sĩ cảnh sát giao thông phổ biến về luật giao thông đường bộ, các em được tham gia trả lời các câu hỏi về kiến thức, văn hóa giao thông và hướng dẫn các em cách đội mũ bảo hiểm, ngồi trên xe an toàn.

Nhờ sự truyền đạt tận tâm của các anh chiến sĩ cảnh sát giao thông, giúp các em có thêm nhiều keiens thức bổ ích về luật an toàn giao thông đường bộ, góp phần nâng cao ý thưc của các em mỗi khi ra đường. Tiếp theo sau chương trình, các anh chiến sĩ CSGT cũng cho các em xem hình ảnh các vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng liên quan đến người đi bộ, xe máy, ô tô và đồng thời lòng ghép các tình huống giả đinh cho các em tham gia trả lời câu hỏi, giúp các em nhớ bài lâu hơn.

2. Mẫu áo cờ trường tiểu học Cẩm Duệ

Có thể nói, chương trình diễn ra thành công tốt đẹp, tất cả các em học sinh tham gia đều học được rất nhiều kiến thức bổ ích. Khi tất cả các em học sinh được diện áo cờ trường tiểu học Cẩm Duệ tham gia đều cảm thấy rất tự hào, có thể nói những chiếc áo cờ đã góp một phần nhỏ vào thành công của sự kiện này, giúp các em cảm thấy tự tin, tự hào hơn.

Không những thế, khi tất cả các em học sinh diện áo cờ trường tiểu học Cẩm Duệ giúp cho không khí buổi ngoại khóa trở nên long trọng và ý nghĩa hơn.

Hình ảnh các em học sinh diện áo cờ tham gia ngoại khóa - Hình 2
Hình ảnh các em học sinh diện áo cờ tham gia ngoại khóa - Hình 2

Hình ảnh các em học sinh diện áo cờ tham gia ngoại khóa - Hình 3
Hình ảnh các em học sinh diện áo cờ tham gia ngoại khóa - Hình 3

Hình ảnh các em học sinh diện áo cờ tham gia ngoại khóa - Hình 4
Hình ảnh các em học sinh diện áo cờ tham gia ngoại khóa - Hình 4

Hình ảnh các em học sinh diện áo cờ tham gia ngoại khóa - Hình 5
Hình ảnh các em học sinh diện áo cờ tham gia ngoại khóa - Hình 5

3. Lợi ích của hoạt động ngoại khóa trường tiểu học Cẩm Duệ

Hoạt động giáo dục ngoại khóa ngoài giờ là sân chơi rất bổ ích cho các em học sinh, góp phần xây dựng công tác tuyên truyền về luật an toàn giao thông đường bộ đến với trường học, cộng đồng, giúp các em hình thành ý thức chấp hành nghiêm chỉnh luật an toàn giao thông ngay từ sớm và là thông điệp của các em tuyên truyền đến với người thân, gia đình, cộng đồng.

Hy vọng với những chia sẻ trên của đồng phục Song Phú về hoat động ngoại khóa chủ đề an toàn giao thông đã có thể giúp bạn có cái nhìn tổng quát hơn về hoạt động này, hiểu được ý nghĩa chiếc áo cờ trường tiểu học Cẩm Duệ trong hoạt động ngoại khóa, để từ đó giải đáp được những thắc mắc của mình.

 

[Xem thêm] Thông tin, bảng giá áo cờ đỏ sao vàng, áo cờ việt nam