Mẫu áo cờ trường tiểu học Cẩm Dương

  • 13/03/2020
  • 978

Trường tiểu học Cẩm Dương(Hà Tĩnh) đã tổ chức hoạt động ngoại khóa tham qua khu du lịch sinh thái Đồng Nôi, tất cả các em được diện áo cờ đỏ tham gia vui chơi

Nằm trong kế hoạch giáo dục ngoại khóa, giúp các em học sinh thay đổi môi trường học tập, được trải nghiệm thực tế. Sáng ngày 21/02/2019, trường tiểu học Cẩm Dương(Vị trí) đã tổ chức hoạt động ngoại khóa cho các em học sinh khối lớp 2,3 đi tham quan khu du lịch sinh thái Đồng Nôi, Thị trấn Thiên Cầm, Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh để tìm hiểu cuộc sống thường nhật của người dân. Đặc biệt, tất cả các em học sinh đều được diện áo cờ đỏ tham gia hoạt động ngoại khóa này.

Các em học sinh diện áo cờ trường tiểu học Cẩm Dương
Các em học sinh diện áo cờ trường tiểu học Cẩm Dương

 

1. Hoạt động ngoại khóa tham quan khu du lịch sinh thái Đồng Nôi

Hà Tĩnh từ lâu không chỉ nổi tiêng với văn hóa ẩm thực đa dạng mà còn bởi vì nơi đây có nhiều khu du lịch hấp dẫn và khu du lịch sinh thái Đồng Nôi là một trong số đó. Đồng Nôi được xây dựng trên diện tích hơn 40ha đất cát. Biến những bãi cát hoang sơ nơi đây là khu du lịch sinh thái tuyệt đẹp.

Được biết, chuyến đi tham quan ngoại khóa tại khu du lịch sinh thái Đồng Nôi là hoạt động thường niên của nhà trường, tạo cơ hội cho các em học sinh được vui chơi giải trí sau thời gian học tập căng thẳng. Đồng thời giúp các em có thêm nhiều trải nghiệm mới, áp dụng những kiến thức học tập được ở trường vào trong cuộc sống, tích cực rèn luyện tham gia các hoạt động tập thể.

Ngoài giờ học trên lớp, hoạt động ngoại khóa giúp các em phát huy khả năng tuy duy sáng tạo thực tế, từ đó biết cách tổng hợp kiến thức, hiểu biết của mình áp dụng vào thực tế. Biết được tầm quan trọng của thiên nhiên đối với cuộc sống con người.

2. Mẫu áo cờ trường tiểu học Cẩm Dương

Hoạt động đi tham quan trải nghiệm của các em học sinh ở khu du lịch sinh thái Đồng Nôi diễn ra hết sức thành công, tốt đẹp, tất cả các em học sinh tham gia đều rất hào hứng, phấn khởi. Hoạt động ngoại khóa diễn ra thành công không thể không nhắc đến công lao của những chiếc áo cờ đỏ sao vàng trường tiểu học Cẩm Dương, nó giúp cho không khí trở nên sôi động hơn. Đồng thời giúp các em cảm thấy tự hào khi được khoác lên mình chiếc áo cờ đỏ sao vàng tươi thắm.

Các bé diện áo cờ đi tham quan - Hình 2
Các bé diện áo cờ đi tham quan - Hình 1

Các bé diện áo cờ đi tham quan - Hình 2
Các bé diện áo cờ đi tham quan - Hình 2

Các bé diện áo cờ đi tham quan - Hình 3
Các bé diện áo cờ đi tham quan - Hình 3

Các bé diện áo cờ đi tham quan - Hình 4
Các bé diện áo cờ đi tham quan - Hình 4

3. Ý nghĩa hoạt động ngoại khóa trường tiểu học Cẩm Dương

Trong chuyến đi tham quan, các em được tham gia rất nhiều trò chơi dân gian tại khu du lịch sinh thái và nhiều hoạt động bổ ích như: Làm vườn, bắt cá, chăm sóc cây, sinh vật cảnh...Dưới sự hướng dẫn của giá viên và phụ huynh học sinh.

Mặc dù hoạt động đi tham quan chỉ diễn ra trong một buổi, nhưng đọng lại trong mỗi em rất nhiều kiến thức bổ ích về thực tế. Từ đó giúp các em mở mang kiến thức, ham học hỏi, tích cực tham gia các hoạt động do nhà trường đề ra. Hy vọng với những chia sẻ trên của đồng phục Song Phú có thể giúp các bạn có cái nhìn tổng quát hơn về hoạt động ngoại khóa ở các trường tiểu học. Nếu như các bạn yêu thích mẫu áo cờ trường tiểu học Cẩm Dương và muốn đặt mua chiếc áo tương tự để sử dụng thì hãy liên hệ ngay với Song Phú nhé. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

 

[Xem thêm] Thông tin, bảng giá áo cờ đỏ sao vàng, áo cờ việt nam