Mẫu áo cờ trường tiểu học Đồng Lộc

  • 16/03/2020
  • 1253

Các em học sinh diện áo cờ trường tiểu học Đồng Lộc đi tham quan di tích lịch sử Ngã Ba Đồng Lộc nhân dịp ngày TLQĐND VN đều cảm thấy rất tự hào về tổ quốc 

Hòa chung không khí sôi nổi của cả nước hướng về ngày kỷ niệm 74 năm thành lập quân đội nhân dân Việt Nam và 29 năm ngày hội quốc phòng toàn dân. trường tiểu học Đồng Lộc đã tổ chức hoạt động ngoại khóa cho toàn thể giáo viên và các em học sinh khối 4,5 đi tham quan khu di tích lịch sử Ngã Ba Đồng Lộc(Khu di tích lịch sử đặc biệt cấp quốc gia). Nhà trường đã chuẩn bị rất nhiều áo cờ đỏ sao vàng trẻ em để các em học sinh sử dụng tham gia hoạt động ngoại khóa ý nghĩa này.

Các em học sinh diện áo cờ trường tiểu học Đồng Lộc đỏ thắm
Các em học sinh diện áo cờ trường tiểu học Đồng Lộc đỏ thắm

1. Ngoại khóa đi tham quan Ngã Ba Đồng Lộc

Trường tiểu học Đồng Lộc được thành lập vào tháng 9/1948, ở Xã Đồng Lộc, Huyện Can Lộc, Hà Tĩnh. Trải qua hơn 70 năm thành lập, xây dựng và phát triển, nhà trường đã đạt được rất nhiều thành tựu to lớn trong việc giáo dục. Được biết, hoạt động ngoại khóa đi thăm khu di tích Ngã Ba Đồng Lộc là hoạt động thường niên tại trường, nhằm giúp các em có thêm nhiều kiến thức bổ ích về lịch sử địa phương nơi mình sống. Đầu giờ chiều ngày 21/12/2018, toàn thể giáo viên và các em học sinh khối 4,5 bắt đầu chuyến đi tham quan.

Hoạt đi đi tham quan khu di tích gồm 4 phần: Đầu tiên là xem tư liệu về "Đồng Lộc Đất và Trời", nghe hướng dẫn viên giới thiệu về di tích lịch sử Ngã Ba Đồng Lộc, tiếp sau đó là đi dâng hương tại nhà bia tưởng niệm thanh niên xung phong toàn quốc và phần mộ của 10 nữ TNXP đã huy sinh tại đây, tiếp theo là đi thăm hỏi, tặng quà cho hai gia đình có công với các mạng và cuối cùng là lao động, vệ sinh khuôn biên khu di tích Ngã Ba Đồng Lộc.

Qua hoạt động đi tham quan ý nghĩa này, giúp các em học sinh hiểu hơn về sự hi sinh, mất mát đau thương của nhân dân ta trong cuộc chiến tranh chống Mỹ cứu nước, tạo cơ hội cho các em thể hiện lòng biết ơn, thêm trân trọng những người đã hy sinh vì độc lập tổ quốc, cho các em cuộc sống bình yên, cắp sách đến trường.

2. Mẫu áo cờ trường tiểu học Đồng Lộc

Hoạt động ngoại khóa diễn ra thành công tốt đẹp, không thể không nhắc tới công lao của những chiếc áo cờ trường tiểu học Đồng Lộc được các em sử dụng. Khi tất cả các em khoác trên mình màu cờ sắc áo, đi tham quan sẽ cảo thấy rất tự hào, đồng thời đây còn là trang phục đẹp, rất phù hợp sử dụng để đi tham quan những địa điểm linh thiêng.

Các em học sinh diện áo cờ đỏ đi tham quan - Hình 1
Các em học sinh diện áo cờ đỏ đi tham quan - Hình 1

Các em học sinh diện áo cờ đỏ đi tham quan - Hình 2
Các em học sinh diện áo cờ đỏ đi tham quan - Hình 2

Các em học sinh diện áo cờ đỏ đi tham quan - Hình 3
Các em học sinh diện áo cờ đỏ đi tham quan - Hình 3

Các em học sinh diện áo cờ đỏ đi tham quan - Hình 4
Các em học sinh diện áo cờ đỏ đi tham quan - Hình 4

3. Ý nghĩa hoạt động ngoại khóa của trường tiểu học Đồng Lộc

Có thể nói đây là hoạt động ngoại khóa rất ý nghĩa, giúp các em được đi tham quan, vui chơi sau thời gian học tập căng thẳng, đồng thời cũng là cơ hội để các em áp dụng những kiến thức đã học của mình vào thực tế. Thông qua những câu chuyện về lịch sử, di tích chiến tranh còn sót lại giúp các em hiểu hơn về những hi sinh mất mát của cha ông trong cuộc chiến tranh vệ quốc vĩ đại. Tạo cơ hội để các em thể hiện lòng biết ơn của mình đến những chiến sĩ bộ đội.

Huy vọng với những chia sẻ trên của đồng phục Song Phú về hoạt động ngoại khóa đi thăm khu di tích lịch sử Ngã Ba Đồng Lộc có thể giúp bạn có cái nhìn rõ nét hơn về hoạt động này. Nếu như các bạn cũng yêu thích mẫu áo cờ trường tiểu học Đồng Lộc và muốn đặt mua sản phẩm tương tự thì hãy liên hệ ngay với Song Phú nhé. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ bạn.

 

[Xem thêm] Thông tin, bảng giá áo cờ đỏ sao vàng, áo cờ việt nam