Mẫu áo cờ trường tiểu học Minh Sơn

  • 15/03/2020
  • 1298

Hình ảnh các em học sinh trong trang phục áo cờ trường tiểu học Minh Sơn tham gia ngoại khóa về ngày TLQĐND VN tạo ấn tượng tốt cho tất cả mọi người tham gia

Nhằm giáo dục học sinh truyền thống yêu nước, lòng tự hào và truyền thống đấu tranh của quân và dân trong hai cuộc khán chiến chống Pháp và Mỹ. Qua đó củng cố niềm tin vào đường lối đúng đắng của Đảng. Sáng ngày 21/11 liên đội trường tiểu học Minh Sơn, Thanh Hóa(Vị trí) đã tổ chức hoạt động ngoại khóa nói chuyện về truyền thống chào mừng 74 năm ngày thành lập QĐND Việt Nam(22/12/1944-22/12/2018) và 29 năm ngày hội quốc phòng toàn dân(22/12/1989 - 22/12/2018).

Hoạt động ngoại khóa có sự tham dự của thầy Thái Khắc Trung - Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên cùng học sinh của trường. Để chuẩn bị cho hoạt động này, nhà trường đã chuẩn bị rất nhiều áo cờ đỏ sao vàng trẻ em cho các em học sinh sử dụng.

Các em học sinh diện áo cờ trường tiểu học Minh Sơn đỏ thắm
Các em học sinh diện áo cờ trường tiểu học Minh Sơn đỏ thắm

1. Hoạt động ngoại khóa trường tiểu học Minh Sơn

Khởi đầu chương chình mà màn biểu diễn văn nghệ của các em học sinh trong trang phục áo cờ trường tiểu học Minh Sơn đỏ thắm, gồm nhiều tiết mục như: Ca khucs Lê Văn Tám(hs lớp 4A biểu diễn), tiết mục múa "Chúng em bước chân theo những người anh hùng", cuối cùng là ca khúc "Mẹ"(Thầy Thái Khắc Trung đơn ca).

Sau hoạt động văn nghệ, tất cả các em học sinh và quý thầy cô trường tiểu học Minh Sơn được lắng nghe bác Nguyễn Văn Dũng(Chủ tịch hội chiến binh) kể chuyện về ngày truyền thống vẻ vang của quân đội nhân dân Việt Nam, chặng đường 74 năm thành lập, chiến đấu, xây dựng, bảo vệ của QĐND Việt Nam. Tại buổi giao ưu ấy, các em học sinh được nghe các mẫu chuyện kể về những năm tháng đấu tranh gian khổ và những hy sinh mất mát to lớn của quân và dân cả nước trong 2 cuộc khán chiến chống Pháp, Chống Mỹ trường kỳ.

Trong buổi nói chuyện, có phần giao lưu trả lời câu hỏi kiểm tra về kiến thức lịch sử các em đã học và có rất nhiều phần quà được dành tặng cho các em. Cuối chương trình, Đoàn xã Minh Sơn đã trao nhiều phần quà giá trị động viên cho các em học sinh nghèo hiếu học.

2. Mẫu áo cờ trường tiểu học Minh Sơn

Được biết, đây là hoạt giao lưu diễn ra thường xuyên của nhà trường, nhằm giáo dục các em học sinh về lịch sử, truyền thống lịch sử cho các em học sinh khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Hình ảnh các em học sinh tham gia trong trang phục áo cờ trường tiểu học Minh Sơn làm cho không khí buổi lễ trở nên hào hùng hơn, làm cho tất cả mọi người tham gia đều cảm thấy rất tự hào khi được tham gia hoạt động ngoại khóa này.

Các em học sinh diện áo cờ đỏ tham gia ngoại khóa - Hình 1
Các em học sinh diện áo cờ đỏ tham gia ngoại khóa - Hình 1

Các em học sinh diện áo cờ đỏ tham gia ngoại khóa - Hình 2
Các em học sinh diện áo cờ đỏ tham gia ngoại khóa - Hình 2

Các em học sinh diện áo cờ đỏ tham gia ngoại khóa - Hình 3
Các em học sinh diện áo cờ đỏ tham gia ngoại khóa - Hình 3

Các em học sinh diện áo cờ đỏ tham gia ngoại khóa - Hình 4
Các em học sinh diện áo cờ đỏ tham gia ngoại khóa - Hình 4

3. Ý nghĩa buổi ngoại khóa trường tiểu học Minh Sơn

Trong buổi ngoại khóa, các em học sinh còn được tham gia nhiều hoạt động vui chơi giải trí để rèn luyên sức khỏe. Có thể nói buổi hoạt động ngoại khóa diễn ra hết sức thành công, giáo dục cho các em về truyền thống yêu nước, lòng tự hào dân tộc, ghi nhớ những chiến công, hy sinh anh dũng của thế hệ cha ông trong cuộc chiến bảo vệ tổ quốc.

Các em sinh ra và lớn lên trong thời bình, không phải chứng kiến những gian khổ, nhưng những câu chuyện đầy xúc động về con ngườ đã làm nên chiến thắng trong chương trình nói chuyện về ngày truyền thống, đã giúp các em có cảm nhận sâu sắc về lịch sử dân tộc vẻ vang của quân đội nhân dân Việt Nam.

Mong rằng với những chia sẻ trên của đồng phục Song Phú đã có thể giúp bạn có cái nhìn rõ nét hơn về những hoạt động ngoại khóa ý nghĩa này. Nếu như các bạn cũng yêu thích mẫu áo cờ đỏ trường tiểu học Minh Sơn và muốn đặt mua sản phẩm tương tự thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé. Song Phú rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

 

[Xem thêm] Thông tin, bảng giá áo cờ đỏ sao vàng, áo cờ việt nam