Mẫu áo cờ trường tiểu học Sơn Diện

  • 12/03/2020
  • 922

Trường tiểu học Sơn Diện đã chuẩn bị rất nhiều áo cờ đỏ thắm cho các em học sinh sử dụng trong hoạt động ngoại khóa nhân dịp tết trung thu

Hòa cùng không khí vui đón tết trung thu của tất cả các em thiếu nhi cả nước, được sự chỉ đạo của phòng giáo dục và đào tại Huyện Hương Sơn, chiều ngày 12/9/2019, trường tiểu học Sơn Diện, xã Sơn Diện, Huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh(Vị trí) đã tổ chức hoạt động ngoại khóa với chủ đề "Chúng em vui trung thu". Tất cả các em học sinh tham gia đều được diện áo cờ đỏ thắm, tham gia nhiều trò chơi lý thú.

Các em học sinh trong trang phục áo cờ đỏ sao vàng trường tiểu học Sơn Diện
Các em học sinh trong trang phục áo cờ trường tiểu học Sơn Diện

1. Hoạt động ngoại khóa "Chúng Em Vui Trung Thu"

Mở đầu sư kiện là những tiết mục văn nghệ, múa hát đặc sắc của đội văn nghệ thiếu nhi nhà trường, đã làm cho không khí chuẩn bị đón trung thu trở nên sôi động hơn rất nhiều. Tiếp theo sau đó, các em được lắng nghe cô Phan Thị Cẩm Thơ(Hiệu trưởng) đọc thư của chủ tịch nước gửi tặng cho các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp mùa trung thu ấm áp.

Trong buổi chào đón trung thu này, các em học sinh còn được tham gia nhiều trò chơi dân gian đặc sắc, các em được trải nghiêm tự trang trí mâm cỗ với đầy đủ các loại bánh kẹo, trái cây, hoa quả do các em chuẩn bị. Niềm vui chào đón trung thu nở rộ trên khuôn mặt trẻ thơ trong sáng. Các em được hòa mình vào trong không khí lễ hội tưng bừng, thỏa sức sáng tạo theo trí tưởng tượng của mình để làm nên mâm cỗ đẹp nhất.

Đặc biệt, đến cuối chương trình, nhà trường đã trao quà trung thu cho 10 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em có một mùa trung thu ấm áp bên người thân, gia đình.

2. Ý nghĩa chiếc áo cờ trường tiểu học Sơn Diện

Hoạt động ngoại khóa diễn ra sôi nổi, tất cả các em học sinh đều cảm thấy tự hào khi được diện trên mình chiếc áo cờ đỏ thắm. Để chuẩn bị cho sự kiện ngoại khóa, phía nhà trường đã đặt mua rất nhiều áo cờ đẹp cho các em học sinh sử dụng.

Dưới đây là một số hình ảnh của các em học sinh trong trang phục áo cờ tham gia hoạt động ngoại khóa:

Các em học sinh diên áo cờ tham gia hoạt động ngoại khóa - Hình 1
Các em học sinh diên áo cờ tham gia hoạt động ngoại khóa - Hình 1

 Các em học sinh diên áo cờ tham gia hoạt động ngoại khóa - Hình 2
Các em học sinh diên áo cờ tham gia hoạt động ngoại khóa - Hình 2

Các em học sinh diên áo cờ tham gia hoạt động ngoại khóa - Hình 4
Các em học sinh diên áo cờ tham gia hoạt động ngoại khóa - Hình 3

Các em học sinh diên áo cờ tham gia hoạt động ngoại khóa - Hình 5
Các em học sinh diên áo cờ tham gia hoạt động ngoại khóa - Hình 5

Các em học sinh diên áo cờ tham gia hoạt động ngoại khóa - Hình 6
Các em học sinh diên áo cờ tham gia hoạt động ngoại khóa - Hình 6

3. Ý nghĩa hoạt động ngoại khóa trường tiểu học Sơn Diện

Thông qua các hoạt động ngoại khóa ý nghĩa này, phía nhà trường mong muốn tạo sân chơi bổ ích cho các em học sinh, đồng thời gửi gắm tình cảm yêu thương của cha mẹ, thầy cô và cộng đồng đến với các em, chúc các em luôn cố gắn phấn đấu, rèn luyện kiến thức, thể chất để trở thành con ngoan trò giỏi, cháu ngoan bác hồ. Hơn thế nữa là mong các em luôn có tấm lòng hướng thiện, yêu thương, giúp đỡ những người xung quanh, đặc biệt là những ai có hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn trong cuộc sống.

Hy vọng với những chia sẻ trên của đồng phục Song Phú có thể giúp bạn hiểu hơn về các hoạt động giáo dục ngoại khóa tại trường. Nếu như các bạn cũng yêu thích mẫu áo cờ trường tiểu học Sơn Diện và muốn đặt mua sản phẩm tương tự thì hãy liên hệ ngay với Song Phú nhé. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

 

[Xem thêm] Thông tin, bảng giá áo cờ đỏ sao vàng, áo cờ việt nam