Mẫu áo cờ trường tiểu học Sơn Tây

  • 19/03/2020
  • 1868

Hình ảnh các em học sinh trong trang phục áo cờ trường tiểu học Sơn Tây tham gia hoạt động ngoại khóa tạo được ấn tượng tốt cho tất cả mọi người tham gia

Nhân dịp lễ kỷ niệm 73 năm ngày TLQĐND Việt Nam(22/12/1944 - 22/12/2017) và 28 năm ngày hội quốc phòng toàn dân(22/12/1989 - 22/12/2017). trường tiểu học Sơn Tây(Hà Tĩnh) đã long trọng tổ chức hoạt động ngoại khóa với chủ đề "uống nước nhớ nguồn" hết sức sôi nổi. Tất cả các em học sinh đều được diện áo cờ trường tiểu học Sơn Tây tham gia hoạt động ngoại khóa ý nghĩa này.

Hình ảnh các em học sinh diện áo cờ đỏ tham gia ngoại khóa - Hình 1
Hình ảnh các em học sinh diện áo cờ đỏ tham gia ngoại khóa - Hình 1

1. Hoạt động chào mừng ngày TLQĐND Việt Nam

Chương trình bắt đầu với nhiều tiết mục văn nghệ sôi nổi các các em học sinh, làm cho không khí sự kiện trở nên sôi động hơn. Tiếp theo sao hoạt động văn nghệ, các em được lắng nghe kể chuyện về ngày truyền thống quân đội của chiến sĩ cụ Hồ, nghe giới thiệu về cách và cuối cùng là những trò chơi dân gian vô cùng thú vị.

Trong buổi ngoại khóa các em được tham gia giao lưu, phát biểu về kiến thức lịch sử mình đã học. Sau đó là được tham gia nhiều trò chơi thú vị cùng bạn bè như: Cướp cờ, kéo co, nhảy bao bố... Tất cả các em học sinh đều rất vui khi được tham gia hoạt động ngoại khóa này. Chương trình không chỉ là sân chơi bổ ích cho các em sau thời gian học tập mà còn giúp các em có thêm hiểu biết về ngày truyền thống của quận đội nhân dân Việt Nam.

2. Mẫu áo cờ trường tiểu học Sơn Tây

Để chuẩn bị cho sự kiện này, phía nhà trường đã mua rất nhiều áo cờ đỏ sao vàng cho các em học sinh sử dụng tham gia ngoại khóa. Tất cả các em học sinh tham gia đều cảm thấy rất tự hào khi được diện trên mình màu cờ sắc áo, đồng thời chiếc áo còn giúp không khí buổi ngoại khóa trở nên sôi động hơn.

Hình ảnh các em học sinh diện áo cờ đỏ tham gia ngoại khóa - Hình 2
Hình ảnh các em học sinh diện áo cờ đỏ tham gia ngoại khóa - Hình 2

Hình ảnh các em học sinh diện áo cờ đỏ tham gia ngoại khóa - Hình 3
Hình ảnh các em học sinh diện áo cờ đỏ tham gia ngoại khóa - Hình 3

3. Ý nghĩa chương trình ngoại khóa của trường tiểu học Sơn Tây

Chương trình giáo dục ngoại tại các trường tiểu học giúp các em học sinh có thêm nhiều trải nghiệm mới, được vui chơi, giải trí sau thời gian học tập trên lớp. Hoạt động ngoại khóa tại trường tiểu học Sơn Tây nhân này TLQĐND Việt Nam đã giúp các em hiểu hơn về ngày lễ trọng đại này, từ đó giúp các em có thêm hiểu biết về lịch sử, những hi sinh mất mát của ông cha ta trong công cuộc bảo vệ tổ quốc, giúp các em được yên tâm cắp sách đến trường.

Hy vọng với những chia sẻ trên của đồng phục Song Phú đã có thể giúp bạn có cái nhìn rõ nét hơn về các sự kiện ngoại khóa ở trường. Nếu như các bạn cũng yêu thích mẫu áo cờ trường tiểu học Sơn Tây và muốn đặt mua sản phẩm tương tự thì hãy liên hệ ngay với Song Phú nhé. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

 

[Xem thêm] Thông tin, bảng giá áo cờ đỏ sao vàng, áo cờ việt nam