Ý nghĩa chiếc áo cờ trường tiểu học Thạch Bằng

  • 19/02/2020
  • 954

Trường tiểu học Thạch Bằng tổ chức chương trình ngoại khóa đi thăm khu di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh. Tất cả các em được diện áo cờ đỏ tham gia sự kiện này

Nhằm trong chương trình giáo dục ngoại khóa cho các em học sinh, trường tiểu học Thạch Bằng đã tổ chức hoạt động ngoại khóa tham quan khu di tích lịch sử cho các em học sinh. Để chuẩn bị cho hoạt động này, nhà trường đã mua sẵn số lượng lớn áo cờ trường tiểu học Thạch Bằng cho các em sử dụng.

1. Ý nghĩa hoạt động ngoại khóa trường tiểu học Thạch Bằng

Hoạt động đi tham quan để chào mừng 77 năm thành lập đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941-15/5/2018), kỷ niệm 128 năm ngày sinh cố chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2017) và kỷ niệm 10 năm thành lập huyện Lộc Hà. Ngay từ buổi sáng ngày 6/5 liên đội trường tiểu học Thạch Bằng đã bắt đầu đi thăm khu di tích lịch sử, đồng thời kết hợp tham quan địa chỉ đỏ, Liên Đội đã long trọng tổ chức lễ Kỷ niệm 76 ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh và Kết Nạp Đội Viên mới.

Các bé diện áo cờ trường tiểu học Thạch Bằng tham gia ngoại khóa
Các bé diện áo cờ trường tiểu học Thạch Bằng tham gia ngoại khóa

Điểm đến bao gồm: Khu lưu niệm, khu mô cua đồng chí Lý Tự Trọng (Xã Việt Xuyên), tiếp đến là lễ kỷ nhiệm 76 năm thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh. Sau khi rời khu mộ đồng chí Lý Tự Trọng đoàn tiếp tục thăm di tích lịch sử Ngã Ba Đồng Lộc, tìm hiểu lịch sử đấu tranh của quê hương Hà Tĩnh. Tiếp theo đó là đi thăm quê nội của Bác Hồ (Làng Sen, Kiêm Liên), sau đó thăm Hoàng Trù quê ngoại, Hoàng Trù. Và cuối điểm đến cuối cùng trên đường về Hà Tĩnh là Khu lưu niệm Đại thi hào Nguyễn Du (Tiên Điền, Nghi Xuân, Hà Tĩnh).

Hoạt động ngoại khó diễn ra thành công ngoài mong đợi, tất cả các em học sinh tham gia đều rất phấn khởi vì học được nhiều kiến thức lịch sử bổ ích. Có thể nói đây là hoạt động hết sức ý nghĩa, giúp các em được tìm hiểu thực tế về lịch sử chiến đấu bảo vệ tổ quốc của ông cha ta. Đồng thời nhắc nhở các em về truyền thống "uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ người trồng cây", để từ đó quý trọng những gì mình đang có và cố gắn hơn nữa trong học tập, rèn luyện thân thể.

Các em học sinh đi tham quan di tích lịch sử - Hình 1
Các em học sinh đi tham quan di tích lịch sử - Hình 1

Các em học sinh đi tham quan di tích lịch sử - Hình 2
Các em học sinh đi tham quan di tích lịch sử - Hình 2

Các em học sinh đi tham quan di tích lịch sử - Hình 3
Các em học sinh đi tham quan di tích lịch sử - Hình 3

Các em học sinh đi tham quan di tích lịch sử - Hình 4
Các em học sinh đi tham quan di tích lịch sử - Hình 4

2. Thông số chiếc áo cờ trường tiểu học Thạch Bằng

Trường tiểu học Thạch Bằng đã tổ chức thành công chuyến đi ngoại khóa, đem lại nhiều trải nghiệm, kiến thức bổ ích cho các em học sinh. Đặc biệt, các em được diện chiếc áo cờ trường tiểu học Thạch Bằng đỏ thắm đi tham quan di tích lịch sử, giúp các em thêm tự hào vì được diện màu cờ sắc áo tổ quốc. Rất nhiều hình ảnh đẹp của các bé được lưu lại , trở thành những kỹ niệm đẹp thời học sinh.

  • Sản xuất tại: Đồng phục Song Phú
  • Mẫu thiết kế: Áo cổ tròn in hình ngôi sao phía trước ngực
  • Chất liệu: Vải thun cotton dày đẹp
  • Size áo: Đầy đủ size số cho người lớn, trẻ em
  • Thời gian bảo hành sản phẩm: 6 tháng.

Hình ảnh các em học sinh trong trang phục áo cờ đỏ đã tạo được ấn tượng sâu sắc cho mỗi người tham gia. Nếu các bạn yêu thích mẫu áo cờ trẻ em trường tiểu học Thạch Bằng và muốn mua sản phẩm tương tự thì hãy liên hệ ngay với đồng phục Song Phú nhé. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi đặt áo tại đây.

 

[Xem thêm] Thông tin, bảng giá áo cờ đỏ sao vàng, áo cờ việt nam