Mẫu áo cờ trường tiểu học Thị Trấn Yên Lạc

  • 17/03/2020
  • 1302

Trường tiểu học Thị Trấn Yên Lạc đã tổ chức ngoại khóa chủ đề "chung tay tiết kiệm điện", các em học sinh tham gia đều được diện áo cờ đỏ tham gia hoạt động này

Được biết, sáng ngày 25/04/2019 trường tiểu học Thị Trấn Yên Lạc và điện lực Na Rì đã chung tay tổ chức hoạt động ngoại khóa với chủ đề "Trường tiểu học chung tay tiết kiệm điện". Có thể nói đây là hoạt động rất ý nghĩa giúp các em học sinh có kiến thức cơ bản về tiết kiệm điện và sử dụng điện an toàn. Trong buổi ngoại khóa, tất cả các em học sinh tham gia đều được diện áo cờ đỏ sao vàng trẻ em tươi thắm.

Các em học sinh diện áo cờ trường tiểu học thị trấn Yên Lạc tham gia ngoại khóa
Các em học sinh diện áo cờ trường tiểu học thị trấn Yên Lạc tham gia ngoại khóa

1. Hoạt động ngoại khóa về tiết kiệm điện ở trường tiểu học

Để tổ chức chương trình, phía nhà trường đã hợp tác cùng công ti điện lực Na Rì, Bắc Kạn tổ chức hoạt động ngoại khóa giao lưu, học hỏi. Mở đầu chương trình là các tiết mục văn nghệ chào mừng rất sôi nổi của nhóm văn nghệ của trường. Tiếp theo sau đó là địa diện lãnh đạo Điện Lực Na Rì đã nêu rõ: Điện là nguồn năng lượng vô cùng quý giá đối với cuộ sống, sinh hoạt của mỗi con người, nó không phải là tài nguyên thiên nhiên vô tận, vì vậy cần phải sử dụng tiết kiêm, an toàn, hiệu quả. Để làm được điều đó, tất cả nhân dân nói chung và các em học sinh nói riêng phải tuân phủ 4 quy tắc chung đó là: Sử dụng điện đúng lúc, đúng chổ, đúng cách và đúng nhu cầu.

Trong chương trình, các em học sinh được tham gia trả lời câu hỏi về kiến thức sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và rất nhiều phần quà ý nghĩa dành tặng cho các em có câu trả lời đúng. Đến cuối chương trình, đại diện công ty Điện Lực Bắc Kạn đã trao 10 phần quà giá trị cho 10 em học sinh nghèo hiếu học và trao tặng cho nhà trường 5 triệu đồng.

2. Mẫu áo cờ trường tiểu học Thị Trấn Yên Lạc

Chương trình ngoại khóa diễn ra trong không khí hết sức sôi nổi, tất cả các em học sinh tham gia đều cảm thấy rất tự hào khi được diện áo cờ trường tiểu học Thị Trấn Yên Lạc đỏ thăm tham gia hoạt động này. Mẫu áo cờ sử dụng trong hoạt động ngoại khóa được nhiều người đánh giá là rất đẹp, phù hợp cho các bé sử dụng trong các hoạt động giao lưu ý nghĩa như thế này.

Các em học sinh diện áo cờ trường tiểu học thị trấn Yên Lạc tham gia ngoại khóa - Hình 2
Các em học sinh diện áo cờ trường tiểu học thị trấn Yên Lạc tham gia ngoại khóa - Hình 2

3. Lợi ích chương trình ngoại khóa ở trường tiểu học Thị Trấn Yên Lạc

Đây là chương trình rất ý nghĩa mà hàng năm công ty Điện Lực Bắc Kạn tổ chức tại một số trường tiểu học trên địa bàn tỉnh. Giúp các em nâng cao ý thức, kỹ năng sử dụng, tiết kiệm điện và bảo vệ môi trường sống. Đồng thời thông qua chương trình, còn giúp vận động mọi người trong gia đình, cộng đồng nơi các em sống tích cực tham gia tiết kiệm điện, góp phần xây dựng nếp sống văn hóa, ý thức, trách nhiệm về tiết kiệm điện.

Hy vọng với những chia sẻ hữu ích trên của đồng phục Song Phú có thể giúp bạn có cái nhìn rõ nét hơn về hoạt động ngoại khóa ý nghĩa này. Nếu như bạn cũng yêu thích mẫu áo cờ trường tiểu học Thị Trấn Yên Lạc và muốn đặt mua sản phẩm tương tự thì hãy liên hệ ngay với Song Phú nhé. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi đặt áo tại đây.

 

[Xem thêm] Thông tin, bảng giá áo cờ đỏ sao vàng, áo cờ việt nam