Giá thực tế Áo cờ việt nam bao nhiêu tiền hiện nay 2019

  • 20/04/2019
  • 1018

Giá áo cờ việt nam bao nhiêu tiền là câu hỏi hơi khó trả lời vì giá áo này trên thị trường có quá nhiều loại để mua, để lựa chọn, quan trọng là loại phù hợp với bạn bao nhiêu tiền mới là câu hỏi bạn tự hỏi chính mình.

Áo cờ Việt Nam giá bao nhiêu tiền phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố nên mình sẽ tổng hợp các yếu tố ảnh hưởng tới giá áo cờ việt nam để các bạn có thể tham khảo và đưa ra ý kiến riêng của mình nha.

Sau đây là các yếu tố ảnh hưởng tới giá áo cờ nhiều nhất:

CHẤT LIỆU VẢI LÀM ÁO

Chất liệu làm áo cờ Việt Nam trên thị trường có khá nhiều loại, từ loại rẻ tiền xấu xí cho đến loại bền đẹp mịn màng, tùy vào loại vải mà giá thành sẽ khác nhau hoàn toàn.

Bạn hãy cân đối xem mình cần sử dụng để làm gì, cần sử dụng nhiều lần không? mức độ trang trọng và kinh phí đầu tư cho áo cờ Việt Nam lần này là bao nhiêu thì hoàn toàn có ngay giá áo cờ cần mua.
giá giao động hiện nay rẻ nhất rơi vào tầm 28.000 vnđ/ 1 áo còn giá cao thì có thể lên tới 100.000 - 150.000 vnđ/ áo cho loại tốt hơn.

Áo cờ Việt Nam may với vải giả cotton giá rẻ

Áo cờ Việt Nam may với vải giả cotton giá rẻ

SỐ LƯỢNG ÁO MÀ BẠN MUỐN MUA

Số lượng áo mà bạn mua quyết định xem giá thành áo của bạn là bao nhiêu, nếu như bạn mua sỉ, số lượng lớn thì hiển nhiên giá sẽ rất mềm và còn thêm nhiều ưu đãi khuyến mãi như giao ngay, giao hàng tận nơi...

Còn nếu bạn mua với số lượng ít thì giá sẽ cao, phải chịu phí, thậm chí đôi khi còn bị ship hàng chậm hơn nữa.

Đây cũng là điều vô cùng bình thường, nên hãy cân nhắc lại số lượng mua cùng nhau thì giá thành sẽ rẻ hơn rất nhiều đấy.

HÌNH IN, ĐƯỜNG MAY CỦA ÁO CỜ

Hình in trên áo cờ là mẫu ngôi sao truyền thống là chủ yếu, và được in bằng phương pháp in lụa, vì phương pháp này có khá nhiều ưu điểm và lại rẻ, chất lượng thì tốt, độ bền cao.

Còn về đường may thì đối với 1 số hàng giá rẻ đường may thực sự khá tệ so với mong muốn của bạn, đặt biệt là hàng ngoài chợ, đường may vô cùng ẩu, cắt tỉa ẩu, sót quá nhiều chỉ, dẫn tới nhìn áo rất mất thẩm mỹ.

Các bạn hãy lựa chọn chỗ mua cắt tỉa gọn gàng, đường may chắc chắn sẽ mang lại chiếc áo đẹp và bền hơn, ưng ý hơn nhiều.

Áo cờ Việt Nam đi khắp mọi nẻo đường

Áo cờ Việt Nam đi khắp mọi nẻo đường

KẾT LUẬN

Để mua áo phù hợp, giá cả tốt bạn nên tìm hiểu thật kỹ các nhu cầu của mình và nhu cầu sử dụng và kinh phí cho phép bạn sẽ lựa chọn được áo phù hợp để mặc cho các dịp, sự kiện mà bạn đang tham gia, cuộc du lịch mà bạn đang lập kể hoạch nhé.

Chúc các bạn sớm tìm được nơi mua áo cờ Việt Nam phù hợp nhất nhé.

 

[Xem thêm] Thông tin, bảng giá áo cờ đỏ sao vàng, áo cờ việt nam