Mẫu áo cờ Việt Nam trường mầm non Diễn Trung

  • 23/02/2020
  • 800

Trường mầm non Diễn Trung đã sử dụng rất nhiều áo cờ Việt Nam cho các em học sinh sử dụng để chào mừng chú bộ đội đến thăm nhân ngày thành lập quân đội nhân dân

Nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày thành lập quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944-22/12/2019), trường mầm non Diễn Trung đã tổ chức hoạt động ngoại khóa với chủ đề "Cháu yêu chú bộ đội". Để chuẩn bị cho sự kiện này, nhà trường đã chuẩn bị sẵn rất nhiều áo cờ Việt Nam trường mầm non Diễn Trung để các em sử dụng để chào mừng chú bộ đội đến thăm. Có thể nói đây là hoạt động hết sức ý nghĩa, các em đã làm rất nhiều quà để dành tặng cho các chú bộ đội đến thăm.

Các bé diện áo cờ Việt Nam đỏ thắm chào mừng chú bộ đội - Hình 1
Các bé diện áo cờ Việt Nam đỏ thắm chào mừng chú bộ đội - Hình 1

1. Sự kiện ngoại khóa của trường mầm non Diễn Trung

Nhà trường đã phối hợp với các anh chiến sĩ bộ đội đồn trú tại đồn biên phòng 152, trên địa bàn xã Diễn Thành, huyện Diễn Châu để tham gia trò chuyện về đời sống, công việc hằng ngày, qua đó giúp các em hiểu thêm về công việc, cuộc sống và phẩm chất cao đẹp của các chú bộ đội cụ Hồ.

Để đền đáp công ơn của các chú bộ đội bảo vệ tổ quốc, không ngại đường xa đến thăm các cháu thiếu nhi, nhà trường đã tổ chức nhiều hoạt động chào mừng chú bộ đội rất ý nghĩa như: diện áo cờ Việt Nam trường mầm non Diễn Trung đồng diễn múa hát về chú bộ đội và làm rất nhiều quà tặng gửi đến các chú bộ đội. Qua các hoạt động ý nghĩa này, giúp các em có cơ hội bày tỏ lòng biết ơn của mình đến những người anh hùng thầm lặng bảo vệ hòa bình cho tổ quốc, phát huy khả năng khéo léo, sáng tạo của mình để làm những món quà ý nghĩa dành tặng cho các chú.

Có thể nói đây là hoạt động rất thiết thực, giúp các bé hiểu rõ hơn về công việc, cuộc sống sinh hoạt hằng ngày của các chú bộ đội, giúp các em hiểu sâu sắc hơn về phẩm chất cao đẹp của các chú "Bộ Đội Cụ Hồ", biết ơn các chú ngày đêm canh giữa hòa bình cho các cháu được học hành.

Các bé diện áo cờ Việt Nam đỏ thắm chào mừng chú bộ đội - Hình 2
Các bé diện áo cờ Việt Nam đỏ thắm chào mừng chú bộ đội - Hình 2

Các bé diện áo cờ Việt Nam đỏ thắm chào mừng chú bộ đội - Hình 3
Các bé diện áo cờ Việt Nam đỏ thắm chào mừng chú bộ đội - Hình 3

Các bé diện áo cờ Việt Nam đỏ thắm chào mừng chú bộ đội - Hình 4
Các bé diện áo cờ Việt Nam đỏ thắm chào mừng chú bộ đội - Hình 4

Các bé diện áo cờ Việt Nam đỏ thắm chào mừng chú bộ đội - Hình 5
Các bé diện áo cờ Việt Nam đỏ thắm chào mừng chú bộ đội - Hình 5

2. Thông số chiếc áo cờ Việt Nam trường mầm non Diễn Trung

Công ty đồng phục Song Phú rất tự hào là đơn vị chuyên cung cấp áo cờ Việt Nam cho các hoạt động ngoại khóa tại các cơ quan, trường học, được góp một phần nhỏ vào thành công của những sự kiện này. Hình ảnh các bé trong trang phục áo cờ Việt Nam đỏ thăm luôn để lại ấn tượng tốt đẹp cho tất cả mọi người tham gia. Dưới đây là thông số chiếc áo cờ Việt Nam trường mầm non Diễn Trung:

  • Áo sản xuất: tại đồng phục Song phú
  • Chất liệu: Vải thun cotton cao cấp bền đẹp
  • Thiết kế: Mẫu áo cờ đỏ in ngôi sao vàng
  • Size áo: có đủ size áo cờ Việt Nam trẻ em và người lớn
  • Bảo hành sản phẩm: 6 tháng

Mong rằng phía nhà trường sẽ tổ chức thêm nhiều hoạt động giao lưu ý nghĩa như thế này nữa. Ngoài mẫu áo cờ Việt Nam trường mầm non Diễn Trung thì còn rất nhiều mẫu áo cờ đẹp bên dưới, các bạn có thể xem thêm để có thêm nhiều ý tưởng mới cho mình nhé. Chúc bạn một ngày học tập, làm việc vui vẻ.

 

[Xem thêm] Thông tin, bảng giá áo cờ đỏ sao vàng, áo cờ việt nam