Mẫu áo cờ Việt Nam trường mầm non Hoa Hồng

  • 07/03/2020
  • 1072

Hình ảnh các bé diện áo cờ Việt Nam trường mầm non Hoa Hồng đi thăm nhà lưu nhiệm của đồng chí Nguyễn Thị Minh Khai tạo ấn tượng tốt đẹp cho tất cả mọi người

Để giáo dục phát triển tình cảm và kỹ năng xã hội cho các bé, trường mầm non Hoa Hồng, Khối 7, P.Quang Trung, Thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An đã tổ chức hoạt động ngoại khóa đi thăm nhà lưu niệm của đồng chí Nguyễn Thị Minh Khai. Tất cả các bé tham gia hoạt động giáo dục ngoại khóa này đều được diện áo cờ Việt Nam trẻ em tươi thắm.

Các em diện đồng phục áo cờ Việt Nam trường mầm non Hoa Hồng
Các em diện đồng phục áo cờ Việt Nam trường mầm non Hoa Hồng

1. Ý nghĩa hoạt động ngoại khóa trường mầm non Hoa Hồng

Được biết, đây là hoạt động thường xuyên của nhà trường để thể hiện lòng biết ơn, tri ân đến đồng chí Nguyễn Thị Minh Khai, vị anh hùng dân tộc đã ngã xuống vì bảo vệ độc lập cho tổ quốc. Có thể nói đây là cơ hội để các em có thêm hiểu biết về sự nghiệp cách mạng vẻ vang của nữ đảng viên đầu tiên tại Nghệ An.

Tại nhà tưởng niệm, cô trò trường mầm non Hoa Hồng đã tổ chức lễ dâng hương, dâng hoa lên đài tưởng niệm đồng chí Nguyễn Thị Minh Khai, đi tham quan nhà lưu niệm, được lắng nghe, xem trực tiếp các tư liệu, hình ảnh về hoạt động cách mạng của đồng chí Nguyễn Thị Minh Khai. Đặc biệt, tất cả các bé tham gia đều diện áo cờ Việt Nam trường mầm non Hoa Hồng đỏ thắm rất đẹp.

Qua buổi tham quan bổ ích này, giúp các em có thêm nhiều trải nghiệm mới, biết cách thể hiện lòng biết ơn đối với những vị anh hùng dân tộc đã đứng lên đấu tranh bảo vệ tổ quốc, cho các em được cắp sách đến trường. Các em được tìm hiểu về cội nguồn lịch sử đấu tranh giải phóng dân tộc, nhắc nhở chúng ta về truyền thống "Uống nước nhó nguồn", đồng thời là cơ hội để các em giao lưu, thể hiện tình đoàn kết, gắn bó với nhau.

Hình ảnh các bé trường mầm non Hoa Hồng đi tham quan - Hình 1
Hình ảnh các bé trường mầm non Hoa Hồng đi tham quan - Hình 1

Hình ảnh các bé trường mầm non Hoa Hồng đi tham quan - Hình 2
Hình ảnh các bé trường mầm non Hoa Hồng đi tham quan - Hình 2

Hình ảnh các bé trường mầm non Hoa Hồng đi tham quan - Hình 3
Hình ảnh các bé trường mầm non Hoa Hồng đi tham quan - Hình 3

2. Thông số chiếc áo cờ Việt Nam trường mầm non Hoa Hồng

Chính nhờ chuyến đi dâng hương ý nghĩa này giúp các em mở mang thêm kiến thức thực tế, được phát triển toàn diện về tình cảm, kỹ năng xã hội. Đặc biệt, các em được diện trang phục áo cờ Việt Nam đi tham quan nhà lưu nhiệm đồng chí Nguyễn Chí Thanh , đó là niềm tự hào được khoác lên mình màu cờ sắc áo của tổ quốc. Dưới đây là thông số chiếc áo cờ Việt Nam trường mầm non Hoa Hồng:

  • Sản xuất tại: Đồng phục Song Phú
  • Thiết kế: Áo cổ tròn in hình ngôi sao phía trước ngực
  • Chất liệu: Vải thun cotton dày đẹp
  • Size áo: Đầy đủ size số cho người lớn, trẻ em
  • Thời gian bảo hành: 6 tháng.

Công ty đồng phục Song Phú tự hào là nhà cung cấp áo cờ Việt nam cho các hoạt động văn hóa, thể thao tại các cơ quan, đoàn thể, trường học. Nếu như các bạn cũng yêu thích mẫu áo cờ Việt Nam trường mầm non Hoa Hồng và muốn đặt mua mẫu áo cờ Việt Nam tương tự thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé. Song Phú rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

 

[Xem thêm] Thông tin, bảng giá áo cờ đỏ sao vàng, áo cờ việt nam