Mẫu áo cờ Việt Nam trường mầm non Hoa Lê

  • 28/02/2020
  • 740

Hình ảnh chú bộ đội trong trang phục áo cờ Việt Nam, áo xanh, nón tai bèo được các bé trường mầm non Hoa Lê tái hiện lại trong hoạt động trải nghiệm

Hình ảnh các chú bộ đội áo xanh, áo cờ Việt Nam, mũ tai bèo không biết từ khi nào đã trở nên thân thuộc và gần gủi với các em nhỏ. Các em luôn dành những tình cảm tốt đẹp, chân thành nhất dành cho những chú bộ đội đi làm nhiệm vụ bảo vệ tổ quốc. nhân ngày thành lập quân đội nhân dân Việt Nam (22/12) trường mầm non Hoa Lê (TP Hà Giang) đã tổ chức hoạt động ngoại khóa với chủ để "Em là chú bộ đôi" để giúp các em hiêu thêm về lịch sử đấu tranh của dân tộc Việt Nam.

Các em mặc đồng phục áo cờ đỏ sao vàng trường mầm non Hoa Lê  - Hình 1
Các em mặc đồng phục áo cờ đỏ sao vàng trường mầm non Hoa Lê  - Hình 1

1. Hoạt động trải nghiệm "Em là chú bộ đội"

Hoạt động trải nghiệm này giúp các em có cơ hội được hóa thân thành những chiến sĩ bộ đội cụ Hồ, đồng thời các em được tham gia nhiều hoạt động vui chơi học tập ý nghĩa. Để chuẩn bị cho hoạt động ngoại khóa này, phía nhà trường đã chuẩn bị sẵn rất nhiều áo lính, nón tai bèo, áo cờ Việt Nam trường mầm non Hoa Lê để cho các em sử dụng.

Hoạt động trải nghiệm "Em là chú bộ đội" đem lại nhiều ý nghĩa thiết thực cho các em. Các em được lắng nghe về lịch sử thành lập, chiến đấu của quân đội Việt Nam, được tham gia giao lưu, tái hiện lại hình ảnh "quân với nhân dân như cá với nước", đó chính là hình ảnh tốt đẹp nói lên tình cảm mật thiết giữa quân và dân, luôn giúp đỡ, hỗ trợ nhau.

Các em mặc đồng phục áo cờ đỏ sao vàng trường mầm non Hoa Lê  - Hình 2
Các em mặc đồng phục áo cờ đỏ sao vàng trường mầm non Hoa Lê  - Hình 2

Có thể nói rằng, đây là một trong những hoạt động trải nghiệm hết sức ý nghĩa, thú vị, giúp các em có thêm hiểu biết về ngày thành lập quân đội Việt Nam, vai trò của lực lượng bộ đội, đồng thời giáo dục cho các em về truyền thống yêu nước, đấu tranh của dân tộc ta. Thông qua đó giúp các em biết hơn về những chiến sĩ đã bảo vệ hòa bình cho các em được đến trường, từ đó có ý thức hơn trong học tập, rèn luyện thân thể.

2. Mẫu áo cờ Việt Nam trường mầm non Hoa Lê

Hoạt động trải nghiệm "Em là chú bộ đội" diễn ra thành công ngoài mong đợi, rất các các bé đều rất vui vẻ, hào hứng tham gia sôi nổi. Công ty đồng phục Song Phú tự hào là đơn vị chuyên cung cấp áo cờ Việt Nam cho các sự kiện văn hóa thể thao tại cơ quan, trường học trên khắp cả nước. Để phục vụ ngày một tốt hơn, Song Phú không ngừng cải thiện quy trình sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm, đảm bảo chiếc áo đến tay khách hàng luôn đạt chất lượng tốt nhất. Dưới đây là thông số chiếc áo cờ Việt Nam trường mầm non Hoa Lê:

  • Sản xuất: tại đồng phục Song Phú
  • Chất liệu: Vải thun cotton bền đẹp, mềm mại
  • Thiết kế: Áo màu đỏ in hình ngôi sao trước ngực
  • Hình in: sắc nét, màu sắc tươi sáng
  • Thời gian bảo hành: 6 tháng

Với những chia sẻ nhỏ trên, mong rằng có thể giúp các bạn hiểu thêm về hoạt động trải nghiêm này. Nếu như các bạn yêu thích mẫu áo cờ Việt Nam trường mầm non Hoa Lê và muốn đặt mua sản phẩm tương tự thì hãy liên hệ ngay với đồng phục Song Phú nhé. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi đặt áo cờ tại đây.

 

[Xem thêm] Thông tin, bảng giá áo cờ đỏ sao vàng, áo cờ việt nam