Mẫu áo cờ Việt Nam trường mầm non Khôi Kỳ

  • 08/03/2020
  • 1059

Để chuẩn bị tâm thế cho bé vào lớp 1, trường mầm non Khôi Kỳ đã tổ chức ngoại khóa cho các bé diện áo cờ Việt Nam đi tham quan trường mới của mình

Để chuẩn bị tâm thế cho các bé mẫu giáo lớn trường mầm non Khôi Kỳ bước lên lớp 1, nhà trường đã tổ chức hoạt trải nghiệm ngoại khóa đi thăm trường tiểu học Khôi Kỳ và khu di tích lịch sử 27/7, Thị Trấn Hùng Sơn, Huyện Đại Từ, Tỉnh Thái Nguyên. Trong buổi trải nghiệm các bé được diện áo cờ Việt Nam đỏ thắm đi tham quan rất sôi nổi

Hình ảnh các bé diện áo cờ Việt Nam trường mầm non Khôi Kỳ đi tham quan - Hình 1
Hình ảnh các bé diện áo cờ Việt Nam trường mầm non Khôi Kỳ đi tham quan - Hình 1

1. Hoạt động trải nghiêm của trường mầm non Khôi Kỳ

Ngay từ buổi sáng, quý thầy cô đã chuẩn bị đầy đủ trang phục cho các bé như: áo cờ Việt Nam trường mầm non Khôi Kỳ, áo khoác, mũ, nón, giầy, dép, nước uống... Các bé được giáo viên phổ biến thông tin chuyến đi trước khi thăm trường mới, được hướng dẫn cách đi lại, lễ phép với thầy cô, vân lời và làm theo hướng dẫn của cô giáo.

Mở đầu buổi ngoại khóa, các bé được tham quan xung quanh trường tiểu học Khôi Kỳ, sau đó được đi tham quan các lớp học, các phòng chức năng, cô giáo và các anh (chị) ở trường tiểu học. Các bé được tham gia học thử và tham gia một số trò chơi vui nhộn cùng với các anh chị trường mới.

Sau khi chi tay trường tiểu học, các bé mẫu giáo khối 5 tuổi tiếp tục đến thăm khu di tích lịch sử 27/7, Thị Trấn Hùng Sơn, Huyện Đại Từ, Tỉnh Thái Nguyên. Được biết đây là hoạt động thường niên của nhà trường để bày tỏ lòng biết ơn đối với những chiến sỹ đã hi sinh trong công cuộc đấu tranh giành độc lập.

Hoạt động ngoại khóa diễn ra thành công tốt đẹp, các bé được giao lưu, làm quen với các thầy cô, anh chị trường mới, được xem nhiều hoạt động dạy học tại trường. Các bé được làm quen với ngôi trường mà chính các em chuẩn bị được vào học lớp 1. Buổi tham quan di tích lịch sử tại quê hương Đại Từ, giúp các em có thêm nhiều hiểu biết về lịch sử, biết cách thể hiện lòng biết ơn đối với những nhân vật lịch sử, anh hùng đã hi sinh vì tổ quốc.

Hình ảnh các bé diện áo cờ Việt Nam trường mầm non Khôi Kỳ đi tham quan - Hình 2
Hình ảnh các bé diện áo cờ Việt Nam trường mầm non Khôi Kỳ đi tham quan - Hình 2

2. Mẫu áo cờ Việt Nam trường mầm non Khôi Kỳ

Hoạt động ngoại khóa rất bổ ích, giúp các bé có thêm nhiều trải nghiêm mới về lịch sử, được tham quan ngôi trường mới mà mình sắp được học. Hình ảnh các bé trong trang phục áo cờ Việt Nam trẻ em đi tham quan giúp các em cảm thấy tự hào hơn bao giờ hết. Dưới đây là thông số chiếc áo cờ Việt Nam trường mầm non Khôi Kỳ:

  • Sản xuất tại: Đồng phục Song Phú
  • Thiết kế: Áo cổ tròn in hình ngôi sao phía trước
  • Chất liệu: Vải thun cotton dày đẹp
  • Size áo: Đầy đủ size số cho người lớn, trẻ em
  • Bảo hành sản phẩm: 6 tháng.

Đồng phục Song Phú tự hào là đơn vị chuyên cung cấp áo cờ cho các sự kiện văn hóa, thể thao tại các cơ quan trường học. Nếu như các bạn có ấn tượng tốt với mẫu áo cờ Việt Nam trường mầm non Khôi Kỳ và muốn đặt mua chiếc áo cờ Việt Nam tương tự thì hãy liên hệ ngay với Song Phú nhé. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi đặt áo tại đây.

 

[Xem thêm] Thông tin, bảng giá áo cờ đỏ sao vàng, áo cờ việt nam