Mẫu áo cờ Việt Nam trường mầm non Phú Thượng

  • 30/01/2020
  • 1140

Sự kiện chào cờ buổi sáng vào thứ 2 đầu tuần tại trường mầm non Phú Thượng diễn ra rất sôi động, các em học sinh được diện áo cờ Việt Nam tham gia sự kiện này

Buổi lễ chào cờ sáng thứ 2 đầu tuần đã trở nên quá quen thuộc với các bạn học sinh, nhưng đối với các em nhỏ trường mầm non Phú Thượng thì đó lại là hoạt động rất mới lạ. Cứ mỗi dịp đầu tuần thì các em lại rất hào hứng mong chờ được tham gia buổi lễ chào cờ. Hình ảnh các em học sinh diện áo cờ Việt Nam trường mầm non Phú Thượng tham gia các hoạt động chào cờ đem lại cảm giác thiêng liêng tự hào cho mỗi người.

1. Hoạt động chào cờ đầu tuần của trường mầm non Phú Thượng

Trong buổi sáng thứ 2 đầu tuần tươi xanh, mát mẻ, khi mà tất cả vạn vật bắt đầu thức tỉnh đón những tia nắng ấm, cũng là lúc các em học sinh trường mầm non Phú Thượng bắt đầu chuẩn bị cho buổi lễ chào cờ đầu tuần. Để chuẩn bị cho sự kiện chào cờ đầu tuần này, tất cả các em học sinh đã diện sẵn áo cờ Việt Nam trường mầm non Phú Thượng đến lớp.

Các em học sinh diện áo cờ Việt Nam dự lễ chào cờ - Hình 1
Các em học sinh diện áo cờ Việt Nam trẻ em dự lễ chào cờ - Hình 1

 

Hình ảnh lá cờ tổ quốc thiêng liêng tung bay phất phới đỏ rực trong ánh nắng ban mai. Khi tiếng trống trường vang lên thì tất cả các em học sinh tụ họp dưới sân trường xếp hàng ngay ngắn, cùng nhau hướng về các thầy cô giáo ở phía trên. Trước khi bắt đầu lễ chào cờ, các em được giáo viên hướng dẫn tập thể dục buổi sáng theo khẩu hiệu của giáo viên.

Sau khi khởi động và cả trường ổn định thì tiếng hô vang của thầy phụ trách vang lên: “Nghiêm! Chào cờ! Chào”. Tất cả học sinh và thầy cô giáo đặt bàn tay búp măng lên đầu, ánh mắt nhìn theo lá quốc kì. Một bầu không khí trang trọng, thiêng liêng bao phủ lên toàn bộ ngôi trường. Chào cờ xong, mọi người đồng thanh hát Quốc ca trong niềm hân hoan phấn khởi.

Sau bài quốc ca, các em được tham gia hoạt động đặc biệt đó là xếp hình bảng đồ Việt Nam, đội hình được sắp xếp ngay ngắn với sự hướng dẫn của giáo viên. Đây là hoạt động rất ý nghĩa được quý thầy cô lên kế hoạch và được các em học sinh ủng hộ nhiệt tình. Dưới đây là một số hình ảnh của các em trong trang phục áo cờ Việt Nam trường mầm non Phú Thượng tham gia hoạt động này.

Các em nhỏ diện áo cờ xếp hình bảng đồ Việt Nam - Hinh 2
Các em nhỏ diện áo cờ xếp hình bảng đồ Việt Nam - Hinh 2

Các em nhỏ diện áo cờ xếp hình bảng đồ Việt Nam - Hinh 3
Các em nhỏ diện áo cờ xếp hình bảng đồ Việt Nam - Hinh 3

2. Thông số chiếc áo cờ Việt Nam trường mầm non Phú Thượng

Buổi lễ chào cờ sáng thứ 2 đầu tuần tại trường mầm non Phú Thượng diễn ra thành công tốt đẹp, trong không khí hào hứng vui tươi của các em học sinh. Đây là hoạt động hết sức bổ ích, giúp các em bất đầu một tuần học tập vui tươi, khỏe khoắn, đồng thời khơi dậy niềm tự hào trong mỗi người khi được tham gia buổi lễ chào cờ. Dưới đây là thông số chiếc áo cờ Việt Nam trường mầm non Phú Thượng:

  • Sản phẩm: Áo cờ Việt Nam
  • Sản xuất: tại đồng phục Song Phú
  • Thiết kế: Áo cổ tròn màu đỏ in hình ngôi sao trước ngực
  • Chất liệu: Vải thun cotton chất lượng tốt
  • Hình in: sắc nét, màu sắc tươi sáng đến từng chi tiết

Đồng phục Song Phú tự hào là đơn vị chuyên cung cấp áo cờ Việt Nam cho các hoạt động văn hóa thể thao tại các cờ quan, đoàn thể nhà trường, được góp một phần nhỏ vào thành công của những hoạt động ý nghĩa này. Nếu như các bạn cũng yêu thích mẫu áo cờ Việt Nam trường mầm non Phú Thượng và muốn đặt mua sản phẩm tương tự để sử dụng thì hãy liên hệ ngay với đồng phục Song Phú nhé. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

 

[Xem thêm] Thông tin, bảng giá áo cờ đỏ sao vàng, áo cờ việt nam