Mẫu áo cờ Việt Nam trường mầm non Quảng Đức

  • 25/02/2020
  • 896

Trường mầm non Quảng Đức đã tổ chức hoạt động ngoại khóa, tất cả bé được diện áo cờ Việt Nam trường mầm non Quảng Đức chào mừng chú bộ đội đến thăm

Sáng ngày 18/12/2019, trường mầm non Quảng Đức đã tổ chức hoạt động ngoại khóa cho các bé mầm non nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày thành lập Quân Đội Nhân Dân Việt Nam, với chủ đề "Bé thích làm chú bộ đôi". Để chuẩn bị cho sự kiện này, nhà trường đã chuẩn bị sẵn rất nhiều áo cờ Việt Nam trường mầm non Quảng Đức để các bé sử dụng chào mừng các chú bộ đội trung đoàn 43 ghé thăm.

1. Sự kiện ngoại khóa trường mầm non Quảng Đức

Hoạt động ngoại khóa diễn ra hết sức sôi nổi, hào hứng với hơn 200 bé mầm non trường Quảng Đức cùng với các chú bộ đội của Đại Đội 9, Tiểu Đoàn 9, Trung Đoàn 43 đúng quân trên địa bàn. Các bé được diện trang phục áo cờ Việt Nam trường mầm non Quảng Đức tham gia rất nhiều tiết mục chào mừng các chú bộ đội: Văn nghệ, đồng diễn tập thể, nhảy Erobic, màng võ thuật, bé khỏe, bé ngoan vui làm thiệp tặng chú bộ đội.

Các bé diện áo cờ trường mầm non Quảng Đức chào mừng chú bộ đội đến thăm - Hình 1
Các bé diện áo cờ trường mầm non Quảng Đức chào mừng chú bộ đội đến thăm - Hình 1

Tất cả các tiết mục đã được giáo viên hướng dẫn các em chu đáo, từ đạo cụ cho đến thời gian tập luyện nên các bé đã mang đến nhiều tiết mục văn nghệ chào mừng thành công, đầy ý nghĩa. Với sự xuất hiện giao lưu của các chú bộ đội đến từ Trung Đoàn 43 đã tạo nên không khí mới lạ thu hút các bé tham gia nhiệt tình hơn.

Đặc biệt, trong buổi hoạt động ngoại khóa hơn 200 trẻ em trường mầm non Quảng Đức bằng sự sáng tạo, thông minh, trong sáng của mình đã làm được hơn 100 tấm thiệp gửi đến các chú bộ đội nhân lễ kỷ niệm 75 năm ngày thành lập Quân Đội Nhân Dân Việt Nam. Đây là việc làm nhỏ nhưng mang lại ý nghĩa lớn nhằm giáo dục cho các bé lòng biết ơn các chú bộ đội đã gìn giữ hòa bình cho các em được học tập.

Các bé diện áo cờ trường mầm non Quảng Đức chào mừng chú bộ đội đến thăm - Hình 2
Các bé diện áo cờ trường mầm non Quảng Đức chào mừng chú bộ đội đến thăm - Hình 2

Các bé diện áo cờ trường mầm non Quảng Đức chào mừng chú bộ đội đến thăm - Hình 3
Các bé diện áo cờ trường mầm non Quảng Đức chào mừng chú bộ đội đến thăm - Hình 3

Các bé diện áo cờ trường mầm non Quảng Đức chào mừng chú bộ đội đến thăm - Hình 4
Các bé diện áo cờ trường mầm non Quảng Đức chào mừng chú bộ đội đến thăm - Hình 4

2. Mẫu áo cờ Việt Nam trường mầm non Quảng Đức

Qua hoạt động ngoại khóa bổ ích này giúp các bé có thêm hiểu biết về lịch sử dân tộc, tình yêu quê hương tổ quốc, được tham gia nhiều hoạt động vui chơi, rèn luyên kỹ năng sống. Đồng thời chương trình góp phần nâng cao chất lượng giáo dục, lấy trẻ em làm trung tâm của trường mầm non Quảng Đức. Hình ảnh các bé trong trang phục áo cờ Việt Nam trường mầm non Quảng Đức chào mừng các chú bộ đội tạo ấn tượng tốt cho tất cả mọi người. Dưới đây là thông số chiếc trường mầm non Quảng Đức:

  • Sản xuất tại: đồng phục Song Phú
  • Chất vải: thun cotton mềm mại, thoáng mát
  • Thiết kế: Áo cổ tròn màu đỏ in ngôi sao phía trước
  • Hình in: Ngôi sao vàng sắc nét, có độ bền cao
  • Bảo hành: 6 Tháng

Công ty đồng phục Song Phú tự hào là đơn vị chuyên cung cấp áo cờ Việt Nam cho các sự kiện văn hóa thể thao tại cơ quan, đoàn thể, trường học, được góp một phần nhỏ vào thành công của các sự kiện văn hóa này. Nếu như các bạn cũng yêu thích mẫu áo cờ Việt Nam trường mầm non Quảng Đức và muốn đặt mua sản phẩm áo cờ Việt Nam trẻ em tương tự thì hãy liên hệ ngay với đồng phục Song Phú nhé. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi đặt áo tại đây.

 

[Xem thêm] Thông tin, bảng giá áo cờ đỏ sao vàng, áo cờ việt nam