Áo cờ Việt Nam trường mầm non Sơn Phú

  • 03/03/2020
  • 1095

Trường mầm non Sơn Phú đã tổ chức hoạt động ngoại khóa cho các bé diện áo cờ Việt Nam đỏ thắm biểu diễn văn nghệ chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

Nhà giáo Việt Nam 20/11 là ngày lễ trọng đại không chỉ với quý thầy cô mà còn đối với các em học sinh. Nhân ngày lễ 20/11 ý nghĩa này, trường mầm non Sơn Phú, Sơn Phú, Hương Sơn, Hà Tĩnh đã tổ chức hoạt động ngoại khóa cho các em học sinh tham gia với chủ đề "Cô giáo như mẹ hiền". Trong chương trình có rất nhiều tiết mục biểu diễn của các bé trong trang phục áo cờ Việt Nam ngợi ca công lao của quý thầy cô giáo.

Các bé diện áo cờ Việt Nam trường mầm non Sơn Phú
Các bé diện áo cờ Việt Nam trường mầm non Sơn Phú

1. Ý nghĩa hoạt động ngoại khóa 20/11 trường mầm non Sơn Phú

Chung vui mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, bằng lời ca tiếng hát ngọt ngào đã gửi đến ngàn lời chúc tốt đẹp đến với các quý thầy cô kính yêu của mình. Hoạt động văn nghệ, múa hát tại trường diễn ra hết sức sôi nổi, tất cả các em học sinh đều diện áo cờ Việt Nam trường mầm non Sơn Phú đỏ tham tham gia đồng diễn, múa hát trên sân khấu hết sức sôi động và hào hùng.

Trong chương trình, các bé mầm non đã lên biểu diễn rất nhiều tiết mục múa, hát tập thể, cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của thầy cô và các bé thiếu nhi. Sự kiện diễn ra thành công tốt đẹp trong không khí vui tươi, náo nhiệt.

Có thể nói hoạt động ngoại khóa diễn ra thành công tốt đẹp, trong không khí vui tươi chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam. Hoạt động ngoại khóa đã để lại ấn tượng sâu sắc không chỉ với các em học sinh, giáo viên trong trường mà còn tạo ấn tượng tốt với quý phụ huynh học sinh

Các bé diện áo cờ tham gia ngoại khóa nhân ngày 20/11 - Hình 1
Các bé diện áo cờ tham gia ngoại khóa nhân ngày 20/11 - Hình 1

Các bé diện áo cờ tham gia ngoại khóa nhân ngày 20/11 - Hình 2
Các bé diện áo cờ tham gia ngoại khóa nhân ngày 20/11 - Hình 2

Các bé diện áo cờ tham gia ngoại khóa nhân ngày 20/11 - Hình 3
Các bé diện áo cờ tham gia ngoại khóa nhân ngày 20/11 - Hình 3

Các bé diện áo cờ tham gia ngoại khóa nhân ngày 20/11 - Hình 4
Các bé diện áo cờ tham gia ngoại khóa nhân ngày 20/11 - Hình 4

2. Thông số chiếc áo cờ Việt Nam trường mầm non Sơn Phú

Thành công của sự kiện này không thể không nhắc đến những chiếc áo cờ Việt Nam tươi thắm, tất cả các bé khi khoác lên mình chiếc áo cờ Việt Nam trẻ em đều cảm thấy tự hào khi được tham gia hoạt động ý nghĩa này. Dưới đây là thông số chiếc áo cờ Việt Nam trường mầm non Sơn Phú:

  • Chất liệu: vải thun mềm mại, thoáng mát
  • Sản xuất tại: Đồng phục Song Phú
  • Size áo: Đầy đủ size cho người lớn và trẻ em
  • Thiết kế: Áo cổ tròn màu đỏ in ngôi sao
  • Thời gian bảo hành: 6 Tháng

Mong rằng phía nhà trường sẽ tổ chức nhiều hoạt đông ý nghĩa như thế này để các em có cơ hội bày tỏ lòng biết ơn của mình đến với quý thầy cô, đồng thời tạo sân chơi bổ ích sau thời gian học tập. Nếu các bạn yêu thích mẫu áo cờ Việt Nam trường mầm non Sơn Phú và muốn đặt mua sản phẩm tương tự thì hãy liên hệ ngay với đồng phục Song Phú nhé. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi đặt áo tại đây.

 

[Xem thêm] Thông tin, bảng giá áo cờ đỏ sao vàng, áo cờ việt nam