Nắm vững nguyên tắc khi may áo thun đồng phục quán nhậu

  • 23/04/2019
  • 974

Trang phục áo thun đồng phục quán nhậu cái quan trọng nhất là màu vải may áo, những thứ còn lại càng đơn giản càng tốt, và vải thì nên thấm hút mồ hôi và thoáng mát cho nhân viên mặc phục vụ.

Gạt bỏ đi sự gò bó và khoảng cách giữa nhân viên với nhau thì những chiếc áo thun đồng phục đem đến cho người mặc những cảm giác thoải mái, tự tin khi mặc. Áo thun đồng phục phổ biến ở khắp mọi nơi, từ áo thun đồng phục lớp, áo thun đồng phục công ty.. và hiện nay còn có cả áo thun đồng phục quán nhậu. Tuy nhiên vì sự phổ biến của áo thun đồng phục quán nhậu chưa đủ để có nhiều người biết đến, vì thế mà bài viết này sẽ giúp bạn đưa ra một số kinh nghiệm quan trọng khi may áo thun đồng phục quán nhậu.

Nên lựa chọn chất liệu thoáng mát khi mặc

So với những chiếc áo sơ mi, những bộ đồng phục nghiêm túc thì những chiếc áo thun đồng phục quán nhậu lại chuộng hơn chất liệu vải co giãn, thoáng mát. Bởi vì các quán nhậu vào các mùa đồng đúc, các giờ cao điểm sẽ có một lượng khách rất lớn, nhân viên trong quán phải đi lại và phục vụ liên tục, vì thế họ cần một chiếc áo làm cho họ thoải mái.

Lựa chọn chất liệu thoáng mát

Một chiếc áo thoải mái sẽ giúp cho nhân viên nhiệt tình hơn khi mặc, vui vẻ với khách hàng và thu hút sự quan tâm của khách hàng hơn.

Lựa chọn màu sắc đặc trưng

Những quán nhậu thường tập trung đông người vì thế hãy lựa chọn những chiếc áo có màu sắc đặc biệt, thậm chí là nổi bật để khách hàng có thể phân biệt giữa nhân viên và khách hàng khi gọi đồ. Điều này vừa tiện lợi cho cả nhân viên, vừa tiện lợi cho khách hàng.

Thiết kế không cần quá cầu kì

Thiết kế là một phần rất quan trọng trong những chiếc áo thun đồng phục, áo thun đồng phục quán cũng không thể xem nhẹ tầm quan trọng của thiết kế. Để tạo ấn tượng tốt với khách hàng cũng như tạo nên đặc trưng riêng của quán, để khách hàng có thể nhận biết dễ dàng khi thấy hình ảnh áo của quán bạn.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các quán nhậu vì thế nếu bạn thiết kế được một chiếc áo thun đồng phục đẹp thì bạn cũng có nhiều hơn cơ hội cạnh tranh với các đối thủ, tạo nên sự chuyên nghiệp và đồng nhất trong nhân viên.

Thiết kế đơn giản nhưng đẹp mắt

Áo thun đồng phục quán nhậu dễ phối đồ

Những chiếc áo thun đồng phục nên phù hợp với mọi nhân viên không phân biệt giới tính và lứa tuổi. Hơn nữa áo thun đồng phục nên có sự linh hoạt trong phối đồ, để nhân viên có thể kết hợp cùng với bất cứ quần áo hay phụ kiện nào mà vẫn có được sự thoải mái, tự tin khi mặc.

Đây là một số nguyên tắc bỏ túi mà bạn nên nhớ khi may áo thun đồng phục quán nhậu cho mình. Hy vọng với những thông tin trên bạn sẽ tìm được cho mình một mẫu áo đẹp, trở thành đặc trưng riêng cho quán của mình.

 

>> Đăng ký yêu cầu thiết kế đồng phục miễn phí