Sự khác biệt của áo thun lá cờ nam so với áo nữ

  • 21/06/2019
  • 1652

áo thun lá cờ nam form suông là form thường được sử dụng nhiều nhất, vì form áo này có thể mặc cho cả nam lẫn nữ, form áo tôn dáng và rất năng động, phù hợp các hoạt động ngoài trời.

Chắc hẳn bạn cũng biết, áo thun lá cờ là sản phẩm được sản xuất cho mọi giới tính, mọi lứa tuổi. Thế nhưng khi nói về áo thun lá cờ nam và áo thun lá cờ nữ cũng có một số điểm khác biệt mà không phải ai cũng biết. Hãy cùng chúng mình bật mí nét đặc biệt này qua những nội dung dưới đây nhé.

Chất liệu may áo thun lá cờ nam

Áo thun lá cờ hiện nay được sản xuất từ rất nhiều chất liệu khác nhau, tùy theo nhu cầu và điều kiện mà khách hàng có thể lựa chọn cho mình chất liệu phù hợp. Hiện nay trên thị trường hai mẫu chất liệu phổ biến  để sản xuất áo thun lá cờ nam là vải PE hoặc vải cotton. Thông thường áo thun lá cờ nam thường được sản xuất từ chất liệu dày dặn, có độ thấm hút mồ hôi cao hơn vì phái nam thường có nhu cầu vận động cao hơn. Còn với phái nữ thì yêu cầu về chất liệu lại có sự linh hoạt tùy thuộc vào hoạt động.

Chất liệu nam giới thường chuộng co giãn và thấm hút mồ hôi tốt

Chất liệu nam giới thường chuộng co giãn và thấm hút mồ hôi tốt

Kiểu dáng áo thun lá cờ nam

Kiểu dáng cũng không hẳn là một tiêu chí dành được nhiều sự quan tâm của nam giới khi chọn mua áo thun lá cờ. Kiểu dáng áo thun lá cờ nam thông thường sẽ là áo cổ tròn với dáng xuông để tiện cho việc cử động. Chiếc áo thun lá cờ nam có kiểu dáng đơn giản nhưng cũng phải được đầu tư và chỉnh tề trong đường may, đem lại cảm giác chắc chắn.

Tự tin với dáng áo xuông cổ tròn

Tự tin với dáng áo xuông cổ tròn

Kiểu dáng áo thun lá cờ nữ thì được biến tấu linh hoạt hơn, thế nhưng hiện nay nhiều bạn nữ khi có nhu cầu áo thun lá cờ cũng muốn sở hữu những chiếc áo có form nam để tự tin hơn khi vận động.

Hình in áo thun lá cờ nam

Có thể bạn sẽ thấy ngạc nhiên vì điều này, bởi hình in trên áo thun lá cờ chắc chắn là lá cờ, vậy có điểm nào đặc biệt? Áo thun lá cờ hiện nay không chỉ còn là những chiếc áo lấy kiểu lá cờ truyền thống mà còn có sự biến tấu, cách điệu với nhiều loại hình in khác nhau, từ trang trọng cho đến năng động. Điểm chung của hình in trên áo đều là hình ảnh lá cờ và có thể giúp bạn thể hiện được tình yêu nước, yêu quê hương. Về hình in thì bất cứ dù bạn là nam hay nữ thì đều có thể linh hoạt đưa ra sự lựa chọn khác nhau cho nhu cầu của mình.

 Hình in áo thun lá cờ không phân biệt nam nữ

Hình in áo thun lá cờ không phân biệt nam nữ

Trên đây là một số thông tin cơ bản về sự khác biệt giữa áo thun lá cờ nam so với áo thun lá cờ nữ. Nếu bạn cũng đang mong muốn sở hữu cho mình một chiếc áo thun lá cờ nam, hãy đến với Đồng phục Song Phú để chúng mình có thể giúp bạn tư vấn và giới thiệu với bạn những mẫu áo thun lá cờ với đầy  sự thoải  mái và năng động.

 

[Xem thêm] Thông tin, bảng giá áo cờ đỏ sao vàng, áo cờ việt nam