Làm sao để mặc áo thun trơn dài tay nam đẹp hơn?

  • 03/05/2019
  • 1273

Áo thun trơn nam dài tay dành cho nam với phong cách đầy cá tính, bạn hãy tham khảo cách phối đồ của mình để thêm kiến thức về áo thun trơn nam dài tay nha.

Không chỉ phái nữ, phái nam hiện đại cũng rất chú trọng đến ăn mặc và thời trang trong đời sống hằng ngày. Thế nhưng so với phái nữ, phái nam thường mong muốn lựa chọn trang phục đơn giản mà vẫn có thể làm nổi bật được phong cách, cá tính của mình. Một trong những sản phẩm thời trang được phái nam ưa chuộng trong nhiều năm chính là áo thun trơn dài tay nam. Vậy làm sao để mặc áo thun trơn dài tay nam đẹp hơn? Hãy cùng đồng phục Song Phú tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Mặc một chiếc áo vừa với cơ thể

Với phái nam, không chỉ là áo thun trơn dài tay mà với bất cứ loại trang phục nào cũng cần lựa chọn cho mình chiếc áo vừa vặn với cơ thể, phù hợp với vóc dáng của bạn. Đây là một tieu chí rất quan trọng để bạn có thể mặc đẹp trong mọi hoàn cảnh vì những chiếc áo vừa vặn sẽ thể hiện được rõ các đường nét trên cơ thể hơn, làm cho bạn trông trở nên mạnh mẽ và nam tính hơn.

Áo thun trơn cổ tim ôm

Áo thun trơn cổ tim ôm

Lựa chọn chất liệu phù hợp với mục đích sử dụng của bạn

Áo thun trơn dài tay nam cũng có nhiều chất liệu đang dạng để may áo, tùy vào mục đích sử dụng của bạn mà lựa chọn cho mình chất liệu thích hợp nhất. Chất liệu chiếc áo sẽ giúp bạn có được cảm giác thoải mái, dễ chịu khi mặc hay vận động trong nhiều môi trường khác nhau.

Kết hợp ăn ý với phụ kiện thời trang

Phái nam cũng có một số loại phụ kiện thường dùng như thắt lưng, đồng hồ.. Thế nhưng khi kết hợp với phụ kiện, nếu bạn muốn mặc đẹp, vừa làm nổi bật được phụ kiện của bạn, vừa làm nổi bật chiếc áo bạn đang mặc thì hãy nên có sự lựa chọn tương xứng về màu sắc. Sự kết hợp này cần hợp tông màu, không có đối nhau hay phản nhau, như thế sẽ làm bộ trang phục của bạn trở nên kém sắc hơn.

Bạn cũng không nên kết hợp quá nhiều phụ kiện thời trang cùng lúc, hãy lựa chọn có chủ đích và hạn chế những phụ kiện rườm rà khiến người nhìn có cảm giác không thoải mái về bạn.

Áo thun trơn nam dài tay sành điệu

Áo thun trơn nam dài tay sành điệu

Áo thun trơn dài tay nam đã trở thành một trang phục hữu dụng, đa chức năng và phổ biến trong tủ đồ của phái nam. Với một chiếc áo đơn giản, bạn có thể kết hợp với nhiều trang phục hay phụ kiện thời trang khác mà vẫn giúp mình trở nên nổi bật và cá tính hơn. Vì thế mà lựa chọn mua cho mình chiếc áo thun trơn dài tay nam không bao giờ là muộn. Nếu bạn có nhu cầu muốn mua những sản phẩm áo thun trơn dài tay chất lượng và giá cả hợp lý thì có thể liên hệ với chúng mình

 

[Xem thêm] Bảng báo giá chi tiết cho áo thun trơn cổ tròn, cổ bẻ