Mặc đẹp với áo thun trơn dài tay

  • 02/05/2019
  • 1501

Áo thun trơn dài tay có dùng cho nam có thể kết hợp với quần dài, kết hợp với quần short, kết hợp với áo khoát sơ mi tạo nên vẻ đẹp thanh lịch của phái mạnh.

So với phái nữ, phái nam thường có sự đơn giản hơn trong phong cách thời trang, tuy nhiên sự đơn giản bao giờ cũng đi kèm với nét tinh tế, sang trọng. Hôm nay đồng phục Song Phú sẽ giới thiệu cho phái nam một bí kíp mặc đẹp với áo thun trơn dài tay – sản phẩm thời trang không thể bỏ qua trong bất kì mọi thời tiết nào. Hãy cùng tham khảo và bỏ túi ngay một vài kinh nghiệm này nhé!

Áo thun trơn dài tay là sản phẩm áo thun có thiết kế đơn giản, điểm nhấn trên áo chỉ là màu sắc và thiết kế của áo. Hiện nay áo thun trơn dài tay đang khá đa dạng về mẫu mã và màu sắc, đang được bán tài nhiều xưởng may toàn quốc. Bạn có thể mix áo thun trơn dài tay với nhiều trang phục khác, tạo nên sự cá tính trong phong cách thời trang của mình.

Mix áo thun trơn dài tay với quần dài

Đây có thể nói là sự lựa chọn hàng đầu và dễ thấy nhất đối với phái nam khi phối đồ: một chiếc quần dài cùng với áo tay dài. Điểm nổi bật của kết hợp này là giữ ấm cơ thể tốt, vì thế đây là lựa chọn tuyệt vời cho những ngày thời tiết trở lạnh. Với áo thun trơn dài tay, bạn có thể kết hợp với nhiều loại quần dài mà không lo nhàm chán, từ quần jean đến quần âu, vừa có thể lịch sự được, vừa có thể cá tính ngay. Bạn chỉ cần khéo léo trong việc kết hợp màu sắc là có thể đủ làm mình nổi bật ở tất cả mọi nơi mình xuất hiện.

Áo thun trơn dài tay trắng

Áo thun trơn dài tay trắng

Kết hợp áo thun dài tay và quần short

Kết hợp này cho thấy được một phong cách thời trang mang hướng Hàn Quốc, được nhiều anh chàng xứ Hàn lựa chọn. Bạn cũng có thể thử kết hợp phong cách này xem. Một chiếc quần short jean hay kaki với áo tay dài, vừa giúp bạn tôn lên vóc dáng cao ráo, mạnh mẽ, vừa thể hiện được bạn là một người biết nắm bắt về gu thời trang. Bạn có thể thử mix phong cách này khi đi dạo phố với bạn bè hay đến các bữa party.

Phối áo thun trơn dài tay và áo sơ mi

Trong những năm gần đây, sự kết hợp này đang được rất nhiều phái nam lựa chọn. Nếu bạn muốn một phong cách lịch thiệp nhưng cũng muốn có sự phá cách thì nên thử ngay kết hợp này. Chỉ cần bạn biết lựa chọn sao cho áo sơ mi và áo thun trơn dài tay có màu sắc tương phản, nổi bật nhau thì nó sẽ làm cả bạn trông ấn tượng hơn với người đối diện.

Áo thun trơn dài tay phối áo sơ mi

Áo thun trơn dài tay phối áo sơ mi

Nếu bạn tinh tế trong cách phối đồ thì thật đơn giản để bạn có ngay những bộ trang phục tuyệt vời cùng với áo thun trơn dài tay. Bạn còn chần chờ gì mà không áp dụng cho mình một phong cách ngay hôm nay?

 

[Xem thêm] Bảng báo giá chi tiết cho áo thun trơn cổ tròn, cổ bẻ