Mách bạn nữ kinh nghiệm khi mua áo thun trơn quận Bình Thạnh

  • 27/04/2019
  • 1076

Khi bạn muốn mua áo thun trơn quận bình thạnh hay bất cứ đâu cũng nên lưu ý về chất liệu vải may áo và form áo để phù hợp với dáng người, form chuẩn hoặc form đặc biệt theo yêu cầu.

Áo thun trơn là một sản phẩm thời trang ngay ánh nhìn đầu tiên thì có thể trông thấy đây là kiểu áo khá đơn giản và đơn điệu. Theo khảo sát lượng người qua thời gian dài sử dụng áo thun trơn, nhất là với phái nữ cho thấy, đây là sản phẩm đa chức năng, có thể đem lại cho người sử dụng rất nhiều lợi ích khi sử dụng. Chính vì thế mà những sản phẩm áo thun trơn đang được bán trên thị trường ngày càng nhiều, đối với những bạn đang có nhu cầu mua áo thun trơn quận Bình Thạnh thì đây sẽ là một bài viết tuyệt vời với nhiều thông tin bổ ích cho bạn khi đi mua áo. Cùng bỏ túi ngay một số kinh nghiệm  quan trọng này nhé!

Lựa chọn chất liệu khi mua áo thun trơn

Chất liệu thường là một trong những yếu tố quan trọng quyết định xem chiếc áo của bạn có đem lại sự thoải mái hay không. Nếu bạn muốn một chiếc áo thoáng mát, nhẹ nhàng, thấm hút mồ hôi tốt thì nên chọn loại vải coton co giãn 4 chiều. Với chất liệu này bạn có thể thoải mái vận động và làm việc trong nhiều môi trường khác nhau, chất vải linh hoạt co giãn theo cả chiều dọc và chiều ngang. Nếu bạn biết cách bảo quản hợp lý thì chiếc áo này có thể sử dụng trong thời gian rất dài, giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí cho việc may hay mua áo.

Áo thun trơn cổ tròn thường được may bằng vải cotton

Áo thun trơn cổ tròn thường được may bằng vải cotton

Hoặc bạn có thể tham khảo về một chiếc áo thun trơn co giãn thoải mái nhưng do tính chất môi trường làm việc đòi hỏi lịch sự thì có thể lựa chọn vải cá sấu với dáng áo cổ bẻ.

Chọn áo thun phù hợp với cơ thể

Với mỗi người thì có một dáng người cũng như các đặc điểm khác biệt. Chính vì thế mà để lựa chọn được cho mình một chiếc áo phù hợp với cơ thể thì bạn có thể tham khảo một số lưu ý sau:

  • Với những người có cổ cao thì nên chọn áo thun có cổ để rút bớt độ ngắn của cổ. Ngược lại với người cổ ngắn thì nên chọn chiếc áo cổ tim hoặc cổ tròn.
  • Với những người da đen thì nên hạn chế những chiếc áo màu sáng hay màu quá nổi bật sẽ vô tình “nhấn chìm” bạn.

    Áo thun trơn trắng đơn giản

  •  

    Áo thun trơn trắng đơn giản

Một chiếc áo đem lại sự tự tin cho người mặc phải đáp ứng được tiêu chí thoải mái và chất lượng tốt. Nếu bạn đang có nhu cầu may hay đặt mua áo thun trơn quận Bình Thạnh hay TP HCM, mong muốn có được sản phù hợp với mình thì có thể liên hệ đến đồng phục Song Phú: 0938.272.353 Ms Diễm Thảo. Đồng phục Song Phú hân hạnh được tư vấn và hỗ trợ bạn có nhu cầu mua áo thun trơn với nhiều số lượng khác nhau.

 

[Xem thêm] Bảng báo giá chi tiết cho áo thun trơn cổ tròn, cổ bẻ