Thị trường bán áo cờ đỏ sao vàng hiện nay

  • 05/02/2020
  • 832

Hiện nay thị trường bán áo cờ đỏ sao vàng ngày càng phát triển mạnh và có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã, giá bán áo cờ khác nhau để khách hàng chọn lựa

Nhu cầu sử dụng áo cờ đỏ sao vàng ngày càng phổ biến rộng khắp và áo cờ được bày bán rất phổ biến trên thị trường với nhiều mức giá khác nhau. Thế nhưng ít ai để ý đến giá bán áo cờ dỏ sao vàng tại sao lại bán với nhiều mức giá đến như vậy? Đâu mới đúng là giá bán thực tế của nó?

Nếu như bạn cũng đang thắc mắc vấn đề này thì hãy cùng đồng phục Song Phú tìm hiểu điều đó qua bài viết dưới đây nhé.

1. Giá bán áo cờ phục thuộc vào số lượng

Hiện nay giá bán áo cờ phụ thuộc rất nhiều vào số lượng đặt áo, nếu như bạn mua số lượng lớn tại xưởng thì giá sẽ rẻ hơn rất nhiều so với khi mua lẻ ngoài các shop, bởi vì khi mua số lượng nhiều các bạn sẽ nhận được giá bán sỉ. Nếu như các bạn cần mua số lượng nhiều từ 10 áo trở lên thì nên ghé qua các xưởng may áo cờ đỏ sao vàng để mua áo nhé.

Khi các bạn mua áo cờ tại các cửa hàng nhỏ thì giá cao hơn bởi vì họn phải nhập hàng từ các xưởng sản xuất lớn rồi mới đem bán lại. Vì thế, giá bán áo sẽ bị nâng lên rất nhiều so với giá thực tế tại xưởng sản xuất.

Mẫu áo cờ đỏ sao vàng được các bạn trẻ yêu thích sử dụng
Mẫu áo cờ đỏ sao vàng được các bạn trẻ yêu thích sử dụng

 

2. Giá bán áo cờ phụ thuộc vào chất liệu vải

Do nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng nên có rất nhiều chất liệu vải được sử dụng để may áo cờ, từ loại cao cấp, cho đến những loại giá rẻ và giá siêu rẻ. Những chiếc áo cờ may bằng chất liệu vải thun tốt thì mặc sẽ mát hơn có độ co giãn, thấm hút mồ hôi tốt và đô bền cao. Còn khi mua những sản phẩm áo cờ rẻ tiền thì vải mỏng hơn, độ bền kém, ít có khả năng cầm màu, giữ form tốt.

Nếu như bạn không biết chọn loại nào phù hợp thì tốt nhất nên chọn loại áo cờ có thành phần cotton nhiều nhất, vừa đẹp, vừa bảo vệ môi trường.

Giá bán áo cờ phụ thuộc vào chất liệu vải
Giá bán áo cờ phụ thuộc vào chất liệu vải

3. Giá bán áo cờ phụ thuộc vào mẫu thiết kế

Tại sao thiết kế áo cờ đẹp lại ảnh hưởng đến giá bán? Cũng không khó hiểu lắm, bởi những kiểu áo cờ thiết kế lạ mắt, cầu kỳ luôn được khách hàng yêu thích sử dụng. Những kiểu áo thiết kế mới lạ thì thường khó may hơn, nhiều chi tiết cầu kỳ như cổ tròn, cổ bẻ, dài tay, form ôm…

Các nhà sản xuất họ đã tính rất kỹ lưỡng những chi phía phát sinh thêm , vì thế giá bán áo cờ đỏ sao vàng cũng được cộng thêm lên. Những sản phẩm may kỹ lưỡng, sử dụng chất vải tốt thường là áo bán ở các shop thời trang, đường may được làm tỉ mỉ, lật ngược áo khó thấy đường may. Còn những loại áo cờ đỏ sao vàng giá rẻ may vội vàng ngoài chợ thì không đẹp, form áo không chuẩn.

Mẫu áo cờ đỏ sao vàng shop 160 Srore
Mẫu áo cờ đỏ sao vàng shop 160 Srore

Tổng kết lại, giá áo cờ phụ thuộc vào 3 nhân tố chính: Số lượng + Chất liệu + thiết kế. Qua những chia sẻ trên của đồng phục Song Phú mong rằng có thể giúp bạn hiểu hơn về giá bán áo cờ hiện nay. Nếu như bạn cũng yêu thích mẫu áo cờ này và muốn mua sử dụng thì hãy liên hệ ngay với đồng phục Song Phú nhé. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

 

[Xem thêm] Thông tin, bảng giá áo cờ đỏ sao vàng, áo cờ việt nam