Tổng hợp “1001” các câu băng rôn cổ vũ bóng đá hay

  • 03/04/2019
  • 10084

Bỏ túi ngay cho mình “1001” các câu băng rôn cổ vũ bóng đá hay với bài viết dưới đây. Và liên hệ với Đồng Phục Song Phú để đặt in những slogan băng rôn ấn tượng, ý nghĩa.

Có thể thấy rằng trong các trận đấu của đội tuyển Việt Nam mùa AFF Suzuki Cup, giải bóng đá U23 Châu Á,... các CĐV với chiếc áo cờ đỏ sao vàng, băng rôn cổ vũ bóng đá hay là những hình ảnh vô cùng quen thuộc. Và đó thể hiện tình yêu bóng đá mãnh liệt của mọi người dành cho các cầu thủ Việt Nam cũng như là động lực vững chắc giúp các anh dành chiến thắng.

Bài viết dưới đây chúng tôi xin giới thiệu đến bạn 1001 các câu khẩu hiệu băng rôn hay, phổ biến nhất, tạo khí thế mãnh liệt tinh thần cổ vũ bóng đá. Giúp các cầu thủ Việt Nam tự tin chiến đấu và mang lại niềm vinh quang cho nước nhà.

Các câu băng rôn cổ vũ bóng đá hay nhất

Các câu băng rôn cổ vũ bóng đá hay nhất

  1. Các câu băng rôn cổ vũ bóng đá hay

“Việt Nam vô địch”: Đây là câu cổ vũ bóng đá phổ biến được CĐV khắp nơi sử dụng cổ vũ bóng đá

“Việt Nam cố lên”: Cũng là một câu khẩu hiệu phổ biến. Slogan “Việt Nam Cố Lên” thể hiện sự hào hùng dân tộc, chứa đựng những tâm tư tình cảm, niềm tự hào, “tiếp lửa” cho các cầu thủ ra sân. 

“Việt Nam tiến lên”: Chỉ 4 chữ đây là khẩu hiệu được người dân Việt Nam hô to trong mỗi lần đội tuyển Việt Nam ra sân. Khẩu hiệu này thể hiện rõ tình thần quyết chiến quyết thắng của các cầu thủ Việt Nam cũng như “truyền lửa” tiếp bước tinh thần cho những “người hùng dân tộc”.

“Việt Nam Chiến Thắng”: Câu khẩu hiệu như một lời khẳng định dõng dạc “các cầu thủ Việt Nam” sẽ dành chiến thắng. Các anh dù không chiến thắng trên sân cỏ nhưng các anh đã quyết thắng và mãi mãi chiến thắng trong lòng người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

“Việt Nam”: Khẩu hiệu băng rôn chỉ vỏn vẹn hai từ Việt Nam, thể nhưng lại thể hiện tinh thần tự hào dân tộc, ý chí quyết thắng của các cầu thủ bóng đá Việt Nam. Và cũng chỉ hai từ “Việt Nam” cũng thể hiện được tinh thần cổ vũ của người hâm mộ mạnh mẽ cỡ nào.

Một số câu băng rôn cổ vũ bóng đá hay khác

  • “Chúng tôi luôn sát cánh cùng đội tuyển Việt Nam”
  • “Sát cánh cùng đội tuyển Việt Nam”
  • “Hãy cống hiến hết mình, chúng tôi luôn bên bạn”
  • “Cùng đội tuyển Việt Nam chinh phục Cup Vàng”
  • “Các anh quyết thắng, thế giới còn lại để em lo”
  • “Chảo lửa Mỹ Đình nướng cháy Thái Lan”

Một khẩu hiệu cổ vũ bóng đá độc đáo

Một khẩu hiệu cổ vũ bóng đá độc đáo

2. Muôn vàn kiểu băng rôn

Có vô vàn kiểu băng rôn cổ vũ thể hiện tinh thần CĐV dành cho các cầu thủ Việt Nam. Tuy nhiên băng rôn gồm có 2 loại chính như:

Băng rôn ngang

Đây là loại băng rôn được in kiểu ngang có kích thước tùy theo người in. Thông thường sẽ có kích thước khoảng 100x400cm hoặc 100x500cm. Những câu khẩu hiệu băng rôn ngang có thể được cầm tay, treo trên trụ điện, cột đèn, buộc tay, buộc đầu,...

Băng rôn dọc

Là loại băng rôn được in kiểu dọc. Băng rôn dọc thường ít người sử dụng bởi sự bất tiện của nó. Kích thước băng rôn sẽ tùy vào người in, thể nhưng để đẹp nhất sẽ khoảng 80x180cm.

Ngay bây giờ, hãy là tinh thần vững chắc đến các cầu thủ Việt Nam dành chiến thắng. Nhanh tay đặt ngay băng rôn cổ vũ bóng đá hay, ấn tượng tại Công Ty Đồng Phục Song Phú để hòa nhịp cùng bóng đá nhé! Hotline tư vấn miễn phí: 0938 272 353

 

[Xem thêm] Thông tin, bảng gia băng rôn cổ vũ

Tags : băng rôn