Mách bạn cách mua băng rôn cổ vũ bóng đá Việt Nam giá rẻ, chất lượng

  • 04/07/2019
  • 1386

Để mua băng rôn cổ vũ bóng đá Việt Nam rẻ mà chất lượng, bạn nên chú ý vải băng rôn phải là vải lụa phi bóng mềm mịn, mực in phải chuẩn và không phai màu.

Bạn thường xuyên mua nhầm, mua phải băng rôn kém chất lượng, nhanh rách và nhanh nhàu nát. 3 nguyên tắc chọn mua băng rôn cổ vũ bóng đá Việt Nam dưới đây sẽ giúp bạn không còn lo lắng vấn đề này.

1.Băng rôn thường là vải lụa phi bóng, mềm mịn

Khi mua băng rôn, bạn nên để ý đến chất liệu làm băng rôn xem đã chuẩn chưa. Thông thường băng rôn cột đầu, cột tay thường được làm từ vải lụa bóng, mềm, mịn, khó rách và ít nhàu nát. Bạn có thể cầm lên và kiểm nghiệm chất lượng trước khi mua.

Băng rôn được các nhà sản xuất, các đơn vị làm ra từ rất nhiều loại vải khác nhau. Trong quá trình kiểm tra, nếu bạn cảm thấy chiếc băng rôn không đáp ứng được các yêu cầu về chất liệu thì nhất định bạn không nên mua, và chắc chắn địa điểm bán hàng này đang chà trộn nhiều loại sản phẩm chất lượng kém.

Cận cảnh chất lụa cao cấp được làm băng rôn

Cận cảnh chất lụa cao cấp được làm băng rôn

2.Giá cả không được quá khắt khe

Cứ tưởng rằng đây là sản phẩm mà khó có thể đánh lừa giá cả với người tiêu dùng, tuy nhiên mọi chuyện đều có thể xảy ra. Vào mùa lễ hội bóng đá, rất nhiều người đã phải mua băng rôn cổ vũ bóng đá Việt Nam với giá hàng chục nghìn 1 chiếc trong khi mức giá thực tế lại chỉ từ vài nghìn đồng.

Nếu bạn cần mua băng rôn với số lượng lớn thì giá cả chắc hẳn là vấn đề rất được quan tâm. Thông thường giá của 1 chiếc băng rôn chỉ giao động từ 5 nghìn đồng/ 1 chiếc. Giá thành sẽ được giảm nhiều hơn nữa nếu bạn lấy với số lượng từ vài trăm chiếc trở lên. Đây chính là một lưu ý mà các bạn nên quan tâm.

Bảng giá băng rôn tại Đồng phục Song Phú

Bảng giá băng rôn tại Đồng phục Song Phú

3. Mực in phải chuẩn chỉnh từng đường nét

Mực in trên chiếc băng rôn bắt buộc phải rõ ràng và sắc nét, thể hiện được đúng nội dung mà người hâm mộ muốn gửi gắm đến độ bóng của mình. Nếu để ý, bạn có thể nhận thấy rất nhiều mẫu băng rôn bị lỗi nội dung, lỗi chữ do trong quá trình in có sự sai sót hoặc chất lượng mực in không đảm bảo.

Lúc này, để giải quyết được tất cả các vấn đề trên thì nhất định bạn phải là một người tiêu dùng thông thái để có thể lựa chọn được một địa điểm mua băng rôn cổ vũ bóng đá Việt Nam chất lượng nhất. Điều này sẽ giúp bạn giải quyết được 90% các vấn đề liên quan đến giá thành, chất lượng và uy tín sản phẩm. 10% còn lại phụ thuộc vào quyết định của bạn.

Nếu bạn đang quan tâm đến việc mua băng rôn cổ vũ bóng đá việt nam thì Đồng phục Song Phú có lẽ là địa chỉ rất uy tín mà bạn có thể đặt trọn niềm tin. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, các bạn có thể liên hệ qua hotline trực tiếp để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời.

 

[Xem thêm] Thông tin, bảng gia băng rôn cổ vũ

Tags : băng rôn