Băng rôn cổ vũ văn nghệ - Băng rôn đội đầu đẹp

  • 06/07/2019
  • 1919

Bạn đang tìm kiếm nơi uy tín để mua băng rôn cổ vũ văn nghệ. Bạn mong muốn chất lượng in bền, đẹp mà giá cả lại phải chăng. Hãy tham khảo bài viết của chúng tôi để có thêm thông tin bổ ích bạn nhé!

Bạn đang tìm nơi bán băng rôn cổ vũ văn nghệ với màu sắc đẹp, chữ in rõ nét. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn những sản phẩm băng rôn cổ vũ văn nghệ đẹp, bắt mắt nhất của Đồng phục Song Phú. Theo dõi bài viết để có lựa chọn phù hợp nhé!

Thông tin sản phẩm và bảng giá băng rôn cổ vũ văn nghệ

Sản phẩm băng rôn cổ vũ văn nghệ có rất nhiều kiểu in và làm, nhưng chủ yếu vẫn là dạng in vải phi bóng. Không cần quá nhiều kỹ thuật cao cấp, băng rôn cổ vũ văn nghệ sắc nét, mực in dày rõ chữ. Nếu in logo lên băng rôn cổ vũ văn nghệ, thường chỉ in một màu, được cắt trước rồi mới in do chiều ngang khá nhỏ và hạn chế in quá nhiều chi tiết lên.

Thông số Băng rôn đeo đầu:

Thông số:     Ngang 4.5cm, dài 85cm

Chất liệu:     Vải Phi bóng - đỏ tươi

Hình in:        In lụa

Đường cắt: Cắt nhiệt, không tưa

Bảng giá băng rôn cổ vũ

Bảng giá băng rôn cổ vũ

Giá sản phẩm băng rôn cổ vũ văn nghệ trên được bán với số lượng tối thiểu trên 10 cái và giá chưa bao gồm phí ship nên các bạn vui lòng liên hệ để có thể trao đổi chi tiết hơn.

Chất liệu làm băng rôn cổ vũ văn nghệ

Đến với đồng phục Song Phú bạn sẽ không cần phải lo lắng về chất liệu làm băng rôn cổ vũ văn nghệ. Loại vải phi bóng với độ dày vừa phải, màu in lên tuyệt đẹp. Mặc dù giá thành có cao hơn so với nhiều loại vải khác nhưng chất liệu vải phi bóng sẽ làm hài lòng về mặt kiểu dáng cũng như màu sắc. Chất liệu vải in là điều khách hàng quan tâm số một nên hãy lựa chọn thật kỹ trước khi mua, tránh nhầm lẫn với các chất liệu khác nhé.

Chất liệu vải phi bóng làm băng rôn cổ vũ

Hướng dẫn cách thức mua hàng và thanh toán

Sản phẩm băng rôn cổ vũ văn nghệ được bán trực tiếp tại địa chỉ Tầng 2, tòa nhà Topaz Center - Số 4 Trịnh Đình Thảo, p Hòa Thạnh, q Tân Phú, Tp HCM. Nếu bạn có thắc mắc gì về giá thành hay chất liệu sản phẩm thì có thể đến trực tiếp để tham khảo trong khung giờ làm việc Thứ 2 đến thứ 7 từ 8h sáng đến 17h chiều. Ưu điểm của việc mua trực tiếp là bạn có thể đánh giá được chất lượng sản phẩm và mô phỏng rõ hơn về kiểu dáng in trên băng rôn cổ vũ văn nghệ.

Nếu bạn không thể đến trực tiếp để mua băng rôn cổ vũ văn nghệ thì có thể liên hệ qua hotline 938 27235 hoặc gửi e-mail qua địa chỉ: maymacsongphu@gmail.com. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn ngay khi nhận được cuộc gọi hoặc tin nhắn. Đối với hình thức mua online thì chúng tôi sẽ ship hàng theo yêu cầu của các bạn. Với sự phát triển nhanh chóng của các dịch vụ giao hàng hiện nay, chúng tôi sẵn sàng giao hàng tận nơi một cách nhanh nhất và có mức chi phí hợp lý nhất. 

Trên đây là những thông tin về sản phẩm băng rôn cổ vũ văn nghệ. Chúng tôi rất sẵn lòng phục vụ mọi nhu cầu in của bạn.

 

[Xem thêm] Thông tin, bảng gia băng rôn cổ vũ

Tags : băng rôn