Băng rôn đeo đầu đẹp dành cho bạn

  • 13/07/2019
  • 1614

Bạn đang có nhu cầu tìm băng rôn đẹp cho các cuộc vui. Bạn băn khoăn loại vải băng rôn nào in đẹp mà giá lại hợp lý. Hãy cùng tham khảo bài viết của chúng tôi để có lựa chọn tốt nhất.

Trong các kỳ hội bóng đá, buổi hòa nhạc, cổ vũ thi đấu....băng rôn sẽ giúp không khí càng thêm sôi động, náo nhiệt. Có rất nhiều loại băng rôn đeo đầu đẹp cho bạn lựa chọn với các hình thức in ấn đa dạng, màu sắc tươi tắn. Bạn hoàn toàn có thể đặt làm với số lượng lớn và hoàn thành trong thời gian ngắn. Đặc biệt cùng với kỹ thuật in lụa, cắt nhiệt sẽ khiến bạn có một băng rôn ưng ý cho cuộc vui. Cùng chúng tôi tìm hiểu một số thông tin cụ thể sau để tham khảo sản phẩm bạn nhé!

Băng rôn đeo đầu đẹp

Băng rôn đeo đầu đẹp

1. Vải làm băng rôn

Có rất nhiều loại vải dùng làm băng rôn đeo đầu: vải lụa, vải phi bóng, vải voan...Nhưng lựa chọn tốt nhất sẽ là vải phi bóng. Loại vải này dày, đẹp, màu sắc tươi tắn nên khi in chữ rất nổi bật. Tuy dùng chất liệu này sẽ có giá thành đắt hơn xong sẽ cho một băng rôn đeo đầu đẹp, bền, rất nổi bật. Chất liệu vải in là điều khách hàng quan tâm số một nên bạn hãy xem xét thật kỹ trước khi mua, tránh nhầm lẫn với các chất liệu khác.

     2. Kỹ thuật in băng rôn

Giống như cách in trên các loại áo, in lụa cũng cho hiệu quả tốt với băng rôn. Phương pháp này chất lượng tốt lại không hề tốn kém. Cùng với màu in đẹp, thì khả năng bám trên vải in sẽ rất lâu, độ bền của in lụa là cực cao. Phương pháp in cổ điển này vẫn còn được áp dụng rộng rãi trong ngành in ấn vì ưu điểm không bong tróc, lên màu chuẩn.

    3. Cách may băng rôn

Cách sản xuất băng rôn đeo đầu đẹp không đòi hỏi kỹ thuật cắt may cao cấp. Chỉ cần dùng máy cắt nhiệt là có thể dễ dàng tạo ra hàng loạt băng rôn một cách mau chóng. Thêm nữa, cách cắt này cho đường viền sắc nét, không bị tưa vải và ảnh hưởng đến chất lượng băng rôn.

Kỹ thuật in băng rôn đeo đầu

Kỹ thuật in băng rôn đeo đầu

    4. Thông tin và bảng giá

Thông số băng rôn đeo đầu đẹp:

Thông số: dài 85cm, ngang 4,5cm

Chất liệu: vải phi bóng

Hình in: in lụa

Đường cắt: cắt nhiệt

Giá thành sẽ có mức khác nhau tùy theo số lượng sản phẩm bạn đặt làm. Hơn nữa, với sự tiện lợi của ship cod thì bạn sẽ dễ dàng có được băng rôn đeo đầu đẹp.

Rất mong bài viết của chúng tôi đã cung cấp được cho bạn những thông tin hữu ích về băng rôn đeo đầu đẹp. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để sở hữu số lượng băng rôn tốt nhất và giá thành ưu đãi nhất.

 

[Xem thêm] Thông tin, bảng gia băng rôn cổ vũ

Tags : băng rôn