Băng rôn đeo đầu thời trang

  • 11/07/2019
  • 2660

Làm sao để có được mẫu băng rôn đeo đầu thời trang và chất lượng? Tiêu chuẩn gì đánh giá một chiếc băng rôn đeo đầu lý tưởng? Tất cả đều có trong bài viết sau đây!

Ngày nay, chúng ta có thể gặp những chiếc băng rôn ở bất cứ đâu và tiện lợi hơn cả là băng rôn đeo đầu. Khi nhu cầu cuộc sống ngày một phát triển, không chỉ dừng lại ở việc đảm bảo nội dung truyền tải, người dùng còn kỳ vọng ở băng rôn đeo đầu tính chất thời trang. Vậy, như thế nào là một chiếc băng rôn có tính thẩm mỹ? Làm sao để biến chiếc băng rôn trở thành một món phụ kiện dễ phối đồ? Đây đều là một trong những câu hỏi được người dùng quan tâm nhất khi thiết kế băng rôn đeo đầu.

Một số mẫu băng rôn đeo đầu thời trang

Một số mẫu băng rôn đeo đầu thời trang

Tiêu chí của một mẫu băng rôn đeo đầu thời trang

Để có được một "ngoại hình" đẹp mắt, trước tiên chiếc băng rôn phải được sản xuất từ chất liệu đảm bảo. Chất liệu lý tưởng nhất để làm băng rôn hiện nay là chất vải phi bóng. Đây là chất liệu in tốt có thể giữ được nét in bền lâu trong thời gian từ 2-3 năm. Bên cạnh đó, nên dùng mực in cao su chất lượng kết hợp với kỹ thuật in lụa, in lưới hiện đại cho sản phẩm đạt hiệu quả thẩm mỹ nhất. Và tất nhiên, một chiếc băng rôn thời trang không thể thiếu thiết kế bắt mắt với tổng thể màu sắc hài hòa.

Phần cuối cùng là lựa chọn nội dung băng rôn. Do kích thước hạn chế 5x90cm thông điệp được chọn để in không  quá dài. Tốt nhất nên gói gọn trong 5-7 từ để tương thích với không gian bề mặt của băng rôn.

Lưu ý bảo quản băng rôn bền đẹp

Sở hữu được một chiếc băng rôn hợp thời trang cũng đồng nghĩa với việc bạn cần cẩn thận hơn trong cách bảo quản. Do đặc tính của chất liệu in, tuyệt đối tránh để băng rôn ở vị trí dễ bắt lửa. Trong quá trình giặt bạn cũng nên chú ý nhẹ nhàng, không dùng loại bột giặt có tính chất tẩy quá cao làm nhạt màu băng rôn. Hạn chế tối đa trường hợp dễ gây nhàu nát, hằn nếp trên băng rôn, nếu cần thiết, bạn có thể là qua trước khi sử dụng.

Mua băng rôn thời trang ở đâu?

Địa chỉ mua băng rôn uy tín đang là mối quan tâm của nhiều bạn trẻ

Địa chỉ mua băng rôn uy tín đang là mối quan tâm của nhiều bạn trẻ

Luôn nỗ lực từng ngày để nâng cao chất lượng sản phẩm, Đồng phục Song Phú tự tin là một trong những địa chỉ sản xuất băng rôn uy tín nhất. Tại đây, chúng tôi luôn cập nhật những mẫu băng rôn thịnh hành để khách hàng có nhiều lựa chọn. Trường hợp khách hàng muốn tự tạo băng rôn mang màu sắc riêng, đội ngũ tư vấn và thiết kế luôn sẵn sàng lắng nghe, phục vụ. Với mức giá thành hợp lý chỉ 5.000đ/ chiếc áp dụng cho 10 chiếc trở lên, bạn đã có thể sở hữu những chiếc băng rôn ấn tượng.

Trên đây là những thông tin cơ bản và một số lưu ý khi bạn muốn sở hữu những chiếc băng rôn đeo đầu thời trang. Bất cứ khi nào bạn cần, hãy liên lạc với Đồng phục Song phú ngay qua hotline 0938.272.353 để nhận được sự tư vấn tốt nhất!

 

[Xem thêm] Thông tin, bảng gia băng rôn cổ vũ

Tags : băng rôn