Băng rôn đeo đầu Việt Nam

  • 12/07/2019
  • 1690

Loại băng rôn đeo đầu nào đang được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam? Mua băng rôn đeo đầu Việt Nam uy tín thì mua ở đâu? Hãy cùng theo dõi bài viết này để giải đáp thắc mắc.

Từ lâu, băng rôn đã trở thành hình thức truyền tải thông tin ngày càng được cộng đồng ưa chuộng trong cộng đồng, Tại Việt Nam, chúng ta có thể thấy loại băng rôn đeo đầu được nhiều người biết đến nhất là những tấm băng rôn để cổ vũ thể thao. Đặc biệt là trong những thời điểm nóng của tình hình bóng đá nước nhà. Bên cạnh đó là những loại băng rôn dùng để truyền tải thông điệp về cuộc sống hay quảng bá về thương hiệu, sự kiện. Nhìn chung, việc sản xuất và sử dụng băng rôn đeo đầu tại Việt Nam đang ngày một phát triển và trở nên phổ biến hơn.

Một số mẫu băng rôn đeo đầu

Tình hình sử dụng băng rôn đeo đầu tại Việt Nam

Ưu tiên tính tiện lợi và nhỏ gọn, những mẫu băng rôn đeo đầu ở Việt nam thường có kích cỡ xấp xỉ 5x90cm với thiết kế đơn giản, dễ nhìn.
Đa phần người tiêu dùng Việt tìm đến chiếc băng rôn trong những sự kiện lớn, không quá quan tâm đến việc sử dụng nhiều lần. Bởi vậy, giá thành là một yếu tố quan trọng. Ở Việt Nam, chỉ với mức giá từ 5.000đ, bạn đã có thể sở hữu một chiếc băng rôn cơ bản. Tuy nhiên, để cho cảm giác khi đeo thoải mái hơn, những chiếc băng rôn trung bình sẽ có giá bán lẻ khoảng 10.000đ. Riêng đối với Đồng phục Song Phú, khi mua ít nhất 10 sản phẩm trở lên sẽ chỉ mất 50.000đ để có được 10 chiếc băng rôn đạt chuẩn. 
Thời gian gần đây, xuất phát từ mục tiêu chung bảo vệ môi trường, việc sử dụng những chiếc băng rôn đeo đầu bằng vải. Xu hướng này vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ của băng rôn vừa thân thiện với môi trường sống, được rất nhiều người

ủng hộ.

Băng rôn đeo đầu bằng vải phi bóng

Băng rôn đeo đầu bằng vải phi bóng

Địa chỉ cung cấp băng rôn uy tín tại Việt Nam

Không phải ngẫu nhiên mà trong thời gian qua, số lượng đơn đặt hàng của Đồng phục Song Phú tăng lên vượt trội, Thành quả ấy đạt được là nhờ mức độ tin cậy mà khách hàng dành cho cơ sở sản xuất. Là một trong những đơn vị đi đầu trong việc sản xuất và cung cấp băng rôn tại Việt Nam, Đồng phục Song Phú tự tin sẽ làm hài lòng khách hàng với những mẫu băng rôn đạt tiêu chuẩn. Để nhận được thông tin tư vấn chi tiết cũng như liên lạc mua hàng, các bạn có thể liên hệ qua hotline 0938.272.353 hoặc gửi email qua địa chỉ: maymacsongphu@gmail.com. Đồng phục Song Phú sẽ cố gắng giải đáp thắc mắc và phục vụ các bạn trong thời gian nhanh nhất có thể!

Trên đây là những thông tin cơ bản nhất về mẫu băng rôn đeo đầu Việt Nam được sử dụng nhiều. Hy vọng bài viết đã phần nào hỗ trợ cho các bạn trong quá trình lựa chọn cho mình những chiếc băng rôn ưng ý nhất!

 

[Xem thêm] Thông tin, bảng gia băng rôn cổ vũ

Tags : băng rôn