Băng rôn là gì?

  • 18/07/2019
  • 1942

Bạn đang thắc mắc băng rôn là gì? Bạn đang cần một công cụ hỗ trợ đắc lực để khuấy động bầu không khí. Hãy đến với chúng tôi ngay trong bài viết này để được giải đáp!

Băng rôn là những dòng biểu ngữ ngắn gọn và hàm xúc nhất được in trên chất liệu vải hoặc hiflex. băng rôn thường trực tiếp, gắn liền với khẩu hiệu. Bởi vậy, khác với banner, băng rôn thường chỉ có thiết kế cơ bản là phần chữ nổi bật trên nền giản đơn. Mục đích chính là tác động trực tiếp đến cảm xúc và nhận thức của mọi người. Băng rôn được sử dụng trong nhiều hoạt động đa dạng để cổ vũ, quảng bá, truyền tải thông điệp xã hội,... Và trong đời sống hiện đại, lượng sử dụng băng rôn đang tăng nhanh với phạm vi ngày càng mở rộng.

Mẫu băng rôn cổ vũ

Mẫu băng rôn cổ vũ

Mẫu băng rôn cổ vũ

Đâu là một mẫu băng rôn đúng chuẩn

Tiêu chuẩn để đánh giá một mẫu băng rôn chất lượng xét ở hai khía cạnh: chất lượng in băng rôn và nội dung khẩu hiệu. Xét về khía cạnh chất lượng của bản thân băng rôn, đòi hỏi kiểu dáng phải phù hợp. Bạn có thể lựa chọn những kích cỡ băng rôn khác nhau phù hợp với từng loại hình hoạt động. Màu sắc của băng rôn vừa nổi bật để tạo sự chú ý vừa đảm bảo yếu tố hài hòa về mặt thẩm mỹ. Các chữ in trên bề mặt phải có độ bền, đều nét và rõ ràng.

Để đảm bảo những yếu tố đó, chất liệu băng đô và kỹ thuật in là hết sức quan trọng. Ngoài hiflex, chất vải tốt được sử dụng phổ biến hiện nay là vải phi bóng dày dặn. Ưu điểm của loại vải này là độ bền chắc, hình in rõ ràng, sắc nét. Bên cạnh đó, kỹ thuật in lụa, in lưới kết hợp công nghệ cắt nhiệt sẽ là lựa chọn tối ưu. Không chỉ giảm được giá thành do chi phí thấp, sử dụng phương pháp này sẽ cho ra sản phẩm in có thể duy trì 2-3 năm. 

Địa chỉ cung cấp băng rôn uy tín

Với mục tiêu xây dựng thương hiệu ngày càng đáp ứng được nhu cầu đa dạng của cộng đồng, Đồng phục Song Phú hiện nay đang là địa chỉ cung cấp băng rôn uy tín trên cả nước. Dao động từ 5.000đ/ chiếc lấy số lượng từ 10 chiếc, đây là mức giá lý tưởng để bạn sở hữu số lượng lớn băng rôn chất lượng nhất.

Bảng giá băng rôn tại Đồng phục Song Phú

Bảng giá băng rôn tại Đồng phục Song Phú

Đối với khách hàng tại tp. HCM hay những tỉnh thành lân cận, địa chỉ mua hàng trực tiếp đặt tại Tầng 2, tòa nhà Topaz Center - Số 4 Trịnh Đình Thảo, p. Hòa Thạnh, q.Tân Phú, Tp HCM. Đối với trường hợp ở xa, bạn có thể đặt hàng trực tuyến qua hotline 0938.272.353 hoặc gửi e-mail qua địa chỉ: maymacsongphu@gmail.com. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và phục vụ ngay khi nhận được tin nhắn hoặc cuộc gọi.

Trên đây là những thông tin cơ bản để giải đáp phần nào về câu hỏi "Băng rôn là gì" cùng địa chỉ mua băng rôn uy tín có thể tham khảo. Hy vọng đã giúp ích được cho các bạn trong quá trình lựa chọn băng rôn như ý muốn!

 

[Xem thêm] Thông tin, bảng gia băng rôn cổ vũ

Tags : băng rôn