Tiêu chí đánh giá công ty chuyên may áo thun quảng cáo tốt

  • 29/04/2019
  • 1138

Một chiếc áo thun quảng cáo đẹp đòi hỏi thiết kế đẹp, vải đẹp và một cơ sở chuyên may áo thun quảng cáo với chất lượng tốt, đường kim, mũi chỉ đẹp, kỹ thì mới có sản phẩm đẹp.

Bên cạnh những hình thức quảng cáo qua tranh ảnh, qua những chiếc áo mưa hay qua những chiếc cốc thì hình thức quảng cáo bằng áo thun quảng cáo là một trong những hình thức được nhiều công ty tin tưởng lựa chọn hiện nay. Xu hướng sử dụng áo thun quảng cáo đang ngày trở nên phổ biến bởi áo đem lại cho người sử dụng sự trẻ trung và không kém phần lịch sự. Thế nhưng làm thế nào để có thể lựa chọn được một công ty chuyên may áo thun quảng cáo tốt. Vì thế ở bài viết này, đồng phục Song Phú sẽ giới thiệu cho bạn một số tiêu chí để bạn có thể đánh giá tốt hơn.

Chất lượng vải được lựa chọn tốt để tạo lên áo thun quảng cáo đẹp

Với bất cứ sản phẩm nào trên thị trường, chất lượng cũng là yếu tố mà khách hàng quan tâm và đánh giá để lựa chọn công ty. Các công ty chuyên may áo thun quảng cáo chất lượng sẽ cung cấp đến khách hàng chất liệu may áo đảm bảo về cả độ co giãn, màu sắc, độ thấm hút mồ hôi.

Các công ty chuyên nghiệp không cần lựa chọn quá nhiều loại vải mà chỉ nên chuyên vào một số loại nhưng đủ để khiến khách hàng hài lòng về sản phẩm của mình.

Chất liệu may áo nên được tuyển chọn kĩ lưỡng

Chất liệu may áo nên được tuyển chọn kĩ lưỡng

Kỹ thuật của người thợ may chuyên nghiệp

Để tạo nên chiếc áo đẹp, phù hợp với người mặc thì người thợ may có vai trò và đóng góp rất lớn. Người thợ may ở các xưởng chuyên may phải đảm bảo được đào tạo kĩ lưỡng về tay nghề để khi may áo có thể cho ra những chiếc áo với đường may chuyên nghiệp, chính xác, tỉ mỉ.

Đường kim mũi chỉ trong các xưởng may áo thun quảng cáo chuyên nghiệp nên được kiểm tra kĩ lưỡng trước khi đến tay khách hàng, tạo nên được một chiếc áo thun đồng phục cao cấp.

Người thợ cẩn trọng trong từng đường kim mũi chỉ

Người thợ cẩn trọng trong từng đường kim mũi chỉ

Thiết kế áo và chất lượng in đẹp

Áo thun đồng phục quảng cáo có vai trò rất quan trọng trong việc quảng bá hình ảnh và thương hiệu của doanh nghiệp, do đó mặt thiết kế của áo rất được các công ty coi trọng. Những công ty may áo chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ rất nhiều trong việc cho ra những mẫu áo có thiết kế đẹp, phù hợp với ý muốn của công ty.

Không những thế trên áo, hình in về logo cũng như thông điệp áo nên được làm cẩn thận để người nhìn có thể hiểu được ngay khi nhìn thấy chiếc áo, truyền tải được thông điệp mà công ty đang hướng đến.

Thiết kế áo thể hiện sự chuyên nghiệp

Thiết kế áo thể hiện sự chuyên nghiệp

Những chiếc áo thun quảng cáo nên thuận tiện và tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Vì thế khi lựa chọn công ty chuyên may áo thun quảng cáo bạn nên lựa chọn những công ty có thể giúp bạn giải quyết được tất cả những vấn đề tư thiết kế đến chất liệu áo. Từ những tiêu chí trên cùng với kinh nghiệm riêng của bản thân, hy vọng bạn sẽ có được cho mình sự lựa chọn hợp lý khi may áo thun quảng cáo.