Tiêu chí đánh giá công ty may áo thun sự kiện giá rẻ chất lượng

  • 23/04/2019
  • 1170

Công ty may áo thun sự kiện giá rẻ cần phải lưu ý về chất liệu vải chuyên may, kỹ thuật may có phù hợp hay không, kỹ thuật in lụa, thêu vi tính giá rẻ có phù hợp không? phải đảm bảo các tiêu chí này phù hợp thì mới hợp tác lâu dài được.

Các sự kiện, lễ hội là một phần màu sắc quan trọng không thể thiếu của cuộc sống, như là một món ăn tinh thần của đời sống con người. Để tăng thêm màu sắc cho các sự kiện hiện nay, những chiếc áo thun sự kiện và các công ty may áo thun sự kiện giá rẻ ra đời. Nhu cầu ngày càng nhiều thì sẽ càng có nhiều nguồn cung cấp cho khách hàng lựa chọn, vậy làm thế nào để đánh giá một công ty may áo thun sự kiện giá rẻ?

Chất liệu vải tốt

Nhiều công ty may áo thun sự kiện thường đưa ra các tiêu chí giá rẻ nhất để thu hút khách hàng, thế nhưng các sản phẩm rẻ nhất chưa hẳn là tốt, vì vậy khách hàng nên quan tâm đến chất liệu khi đánh giá công ty may áo thun sự kiện giá rẻ.

Chất liệu vải phù hợp với sự kiện nên là chất liệu đảm bảo sự thoáng mát, linh hoat khi sử dụng. Hơn nữa màu sắc của vải cũng tươi sáng, không phai màu, thuận tiện trong in ấn.

Chất liệu đem lại cho người mặc sự thoải mái

Chất liệu đem lại cho người mặc sự thoải mái

Kĩ thuật may áo tinh tế

Kĩ thuật may áo sẽ đánh giá được tính chuyên nghiệp của công ty may áo thun sự kiện đó. Những đường may cẩu thả, kém tinh tế sẽ khiến cho cả chiếc áo mất đi vẻ đẹp và sẽ khiến người sử dụng không hài lòng, nhiều khi sẽ dễ ảnh hưởng đến cả sự kiện. Vì thế khi đánh giá, bạn nên kiểm tra về đường may của cơ sở may đó, xem có sự đầu tư và kĩ lưỡng trong sản phẩm trước khi đến tay khách hàng hay không.

Truyền tải đúng thông điệp sự kiện

Mỗi chiếc áo thun của từng sự kiện sẽ có những thông điệp riêng vì thế những công ty chuyên nghiệp sẽ giúp cho khách hàng truyền tải đúng thông điệp của sự kiện mà họ hướng đến.

Thông điệp đó sẽ là đặc điểm riêng, là điểm nhấn riêng trên áo của sự kiện chính vì thế thông điệp còn cần được in rõ ràng và cẩn thận trong từng chi tiết.

Mỗi sự kiện sẽ có những thông điệp khác nhau

Mỗi sự kiện sẽ có những thông điệp khác nhau

Kiểu dáng áo đẹp

Kiểu dáng đẹp sẽ đem lại sự tự tin khi mặc cho người tham gia sự kiện, hơn nữa với sự kiện đông sẽ tạo ra được sự hài hòa, bắt mắt cho người nhìn. Những chiếc áo được đánh giá đẹp về kiểu dáng là áo vừa với form người, đầy đủ size cho từng dáng người để ai cũng có thể tự tin khi mặc.

Với một số tiêu chí trên thì đồng phục Song Phú hy vọng rằng bạn sẽ có được sự đánh giá khi lựa chọn công ty may áo thun sự kiện giá rẻ cho mình.

 

>> Đăng ký yêu cầu thiết kế đồng phục miễn phí