Hướng dẫn đặt làm áo nhóm giá rẻ tại Đồng phục Song Phú

  • 22/04/2019
  • 1563

Quy trình đặt làm áo nhóm giá rẻ sẽ gồm các bước như: chọn mẫu thiết kế áo nhóm, duyệt mẫu thiết kế và tiến hành đặt cọc và tiến hành sản xuất, thời gian sản xuất tầm 10 ngày làm việc.

Áo nhóm là một trong những sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm trong thời gian gần đây và Đồng phục Song Phú là một trong những điểm đặt làm áo nhóm giá rẻ được nhiều người lựa chọn. Đồng phục Song Phú tuy cũng chỉ là một xưởng may áo thun nhỏ ở TP HCM thế nhưng luôn được khách hàng tin tưởng nhờ chất lượng và dịch vụ đảm bảo. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu làm áo nhóm giá rẻ tại Đồng phục Song Phú thì hãy cùng chúng mình  xem qua một số hướng dẫn dưới đây  nhé.

Bước 1: Tham khảo và chọn thiết kế áo nhóm phù hợp

Áo nhóm đại diện cho một tập thể, chính vì khi đặt áo nhóm phải có sự thống nhất của các thành viên trong nhóm. Trước khi đặt áo nhóm, việc tham khảo và thống nhất trong thiết kế là điều không thể bỏ qua. Các mẫu áo nhóm hiện nay có rất nhiều mẫu, kiểu dáng và mẫu mã, bạn cũng có thể tham khảo mẫu áo nhóm nếu bạn chưa có ý tưởng qua trang của Đồng phục Song Phú: aothunblak.vn.

Một số mẫu áo nhóm tại đồng phục Song Phú

Thiết kế áo đóng vai trò rất quan trọng, đại diện cho hình ảnh của tập thể chính vì thế không thể bỏ qua được việc nghiên cứu kĩ chi tiết trên áo. Sau khi bạn đã chọn được cho mình mẫu áo phù hợp, bạn chỉ cần liên hệ với nhân viên của Đồng phục Song Phú để có thể hoàn thiện thiết kế. Nhân viên thiết kế bên mình còn có thể giúp bạn tư vấn và đưa ra lời khuyên cho bạn để bạn có sản phẩm vừa ý, tuy nhiên khi có được sự đồng ý của khách hàng mới tiến hành sản xuất áo.

Bước 2: Duyệt mẫu và tiến hành làm hợp đồng   

Các bước thiết kế, chọn chất liệu, chọn size hoàn thành thì khách hàng sẽ tiến hành làm hợp đồng với bên mình. Thông thường thì mọi đơn hàng khách hàng đều phải đặt cọc 50% giá trị đơn hàng và sẽ thanh toán phần còn lại khi nhận hàng. Chúng mình sẽ tiến hành sản xuất và báo thời gian nhận hàng cho khách hàng để khách hàng không phải chờ đợi.

Bước 3: Sản xuất và giao áo

Đồng phục Song Phú tiến hành sản xuất áo nhóm giá rẻ theo yêu cầu của khách hàng và quá trính sản xuất luôn có sự kiểm tra, giám sát kĩ lưỡng. Tuy là xưởng may nhỏ nhưng quy trình may áo luôn cẩn trọng trong từng bước sản xuất, nếu sản phẩm xảy ra lỗi thì chúng mình xin chịu hoàn toàn trách nhiệm.

Quy trình sản xuất áo luôn được diễn ra khép kín

 

>> Đăng ký yêu cầu thiết kế đồng phục miễn phí