Bảng báo giá áo cờ Việt nam và thông tin liên quan

  • 25/04/2019
  • 1410

Chào các bạn, các bạn đang cần tìm hiểu về giá áo cờ Việt nam để mua sử dụng, mua buôn bán, hoặc để cơ quan, đơn vị cần mua tặng cho bạn bè, picnic, du lịch... hãy tham khảo bảng giá áo của chúng tôi nhé.

 

Đối với mỗi loại chất liệu, kiểu may, hình in thì giá áo cờ Việt nam sẽ thay đổi theo, và mỗi nơi bán giá cũng sẽ khác nhau tùy chính sách mua bán của nơi đó. Và trong tphcm thì giá áo cờ cũng vô vàng giá trên trời dưới đất, đủ các loại.

Có những nơi giá rẻ mạt, chất lượng thì gần như không sử dụng nổi, điều đó sẽ không vừa ý các bạn có nhu cầu mua để sử dụng, nên các bạn hãy thận trọng cân nhắc thật kỹ về sản phẩm, đừng thấy giá rẻ mà mua ngay và luôn sau đó là chuỗi dài của sự khó chịu.

Mình xin đưa ra bảng giá bên mình dựa trên các thông số sau:

- Bảng giá áo cờ Việt nam tham khảo.

- Chất liệu vải may áo

- Hình in trên áo

- Chính sách bán hàng và đổi trả

1. Bảng giá áo cờ Việt nam:

Đây là bảng giá áo có sẵn hiện bên mình đang kinh doanh, vải giả cotton, hình in lụa cao cấp, giặt máy thoải mái, size áo đầy đủ từ trẻ em cho đến người ngoại cỡ.

Mẫu áo thì có 2 mẫu như hình bên dưới, form áo là form suông, cho cả nam lẫn nữ.

bảng giá áo cờ đỏ sao vàng hiện có sẵn

hai mẫu áo thun có sẵn hàng

2. Vải & Hình in lụa trên áo cờ Việt nam

Vải may áo cờ đỏ sao vàng của chúng tôi chia làm 2 loại chính đó là:

Loại thứ nhất là sử dụng loại vải Polyeste giá cotton, để đảm bảo giá tốt, và chất vải vẫn đẹp - đây là loại phổ thông, hàng sản xuất sẵn, giá theo bảng giá đã được niêm yết bên trên nha.

Loại thứ 2 là loại hàng đặt, loại này thì không có sẵn, khi các bạn đặt thì mới tiến hành may áo, loại này thì sẽ làm theo vải tốt, do khách hàng yêu cầu, sẽ có giá cao hơn loại có sẵn, giá theo loại vải và số lượng bạn đặt hàng nha.\

> Loại thứ nhất (hàng có sẵn) phù hợp với nhu cầu của các bạn cần sử dụng số lượng lớn, cần chi phí thấp, nhu cầu sử dụng vừa phải, và cần sử dụng gấp - đặc điểm của loại này là hàng có sẵn, giá rẻ mà vẫn đảm bảo vải đẹp, bền theo thời gian. Nhược điểm của loại này là vải PE nên vải sẽ hơi nóng, sử dụng 1 thời gian dài vải sẽ bị xù lông.

> Loại thứ 2: (Hàng đặt) Loại này là loại áo cờ đỏ sao vàng cao cấp, dành cho khách hàng có nhu cầu sở hữu sản phẩm cao cấp, muốn sử dụng lâu dài hoặc tặng cho đối tác quan trọng. Loại này thì các bạn có thể lựa chọn vải cotton 2 chiều, cotton 4 chiều, vải thun lạnh để may nha.

ao co do sao vang mau 04

Vải thun may áo cờ đỏ sao vàng

vải áo cờ đỏ sao vàng

Mẫu vải áo cờ đỏ sao vàng

Hình in áo cờ đỏ sao vàng của đồng phục song phú là kiểu in lụa cao cấp, kiểu in này có những ưu điểm như:
- Hình in đẹp, bền theo thời gian
- Giặt máy giặt thoải mái không bong tróc
- Hình in nổi bậc trên áo, không kén chất liệu, màu sắc vải in
- Và đặt biệt là giá thành rẻ khi in số lượng lớn.
Các bạn có thêm xem trực tiếp ảnh mẫu in áo cờ đỏ sao vàng của chúng tôi:

Hình in lụa trên nền vải áo cờ Việt Nam

Hình in lụa trên nền vải áo cờ Việt Nam

3. Chính sách bán hàng, đổi trả:

Các bạn mua áo cờ đỏ sao vàng sẽ có 2 trường hợp chính đó là mua hàng ở tại tphcm và mua hàng ở các khu vực ngoài tphcm
- Đối với các bạn ở tphcm chúng tôi hỗ trợ giao hàng tận nơi cho các bạn: Free ship cho các bạn lấy từ 10 áo trở lên trong nội thành & ship 15-25k cho các bạn lấy hàng số lượng dưới 10 áo. Các bạn sẽ thanh toán khi chúng tôi giao hàng hoặc chuyển khoản cho chúng tôi trước khi giao.

- Đối với các bạn ở xa như Cần Thơ, Tiền Giang, Khánh Hòa... chúng tôi sẽ gửi hàng theo đường xe khách thuận tuyến các bạn hoặc gửi theo đường bưu điệu nếu không có xe tới chỗ các bạn
+ Nếu đi bằng đường xe khách thì sẽ nhanh hơn; tiền ship hàng ra bên xe chúng tôi sẽ hỗ trợ cho những đơn hàng > 10 áo, tiền ship xe về chỗ các bạn thì các bạn tự thanh toán. Các bạn sẽ phải thanh toán trước khi chúng tôi gửi hàng.
+ Nếu gửi bằng đường bưu điện thì thời gian sẽ dài hơn, giá thành cũng đắt hơn nếu gửi số lượng lớn, đường bưu điện sẽ có thu hộ và giao tận nhà cho các bạn, nếu các bạn không ngại phí ship và thời gian thì hãy order theo dịch vụ này.

 

[Xem thêm] Thông tin, bảng giá áo cờ đỏ sao vàng, áo cờ việt nam