Giá áo lá cờ ở Đồng phục Song Phú

  • 13/05/2019
  • 1127

Giá áo lá cờ tại áo thun đồng phục song phú là giá siêu rẻ, cung cấp cho thị trường cả nước, đương nhiên giá áo sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như loại vải, hình in và đặt biệt là số lượng áo.

Đồng phục Song Phú hiện đang là một trong những cơ sở bán áo lá cờ tại TP HCM, với nhiều năm kinh nghiệm và phục vụ được cho rất nhiều khách hàng có nhu cầu về áo lá cờ trong rất nhiều năm qua. Những sản phẩm áo lá cờ mà Đồng phục Song Phú mong muốn được đem lại và phục vụ cho khách hàng đều là những sản phẩm trải qua quá trình sản xuất và kiểm tra khép kín. Tuy chỉ là xưởng may nhỏ ở TP HCM, nhưng khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất  lượng và giá áo lá cờ mà chúng mình cung cấp cho bạn.

Nếu bạn cũng đang quan tâm đến áo lá cờ ở Đồng phục Song Phú, muốn tham khảo giá áo lá cờ thì hãy cùng xem một số yếu tố tác động đến giá áo lá cờ qua bài viết này nhé.

Giá áo tùy thuộc chất lượng

Đồng phục Song Phú không chỉ nhận sản xuất những mẫu áo lá cờ theo mẫu có sẵn mà còn sản xuất áo theo nhu cầu của khách hàng. Những mẫu áo có sẵn để phục vụ cho phần lớn khách hàng được làm từ vải PE và thường chỉ để sử dụng với tần suất không quá nhiều. Tuy nhiên vẫn có những khách hàng có yêu cầu cao hơn về áo lá cờ thì chúng mình sẽ sản xuất thay đổi chất liệu, mẫu mã và form áo theo yêu cầu của khách hàng. Đương nhiên là với những chất liệu cao cấp hơn, mẫu mã rắc rối đòi hỏi nhiều kĩ thuật hơn thì giá áo lá cờ cũng sẽ cao hơn.

Áo lá cờ hiện nay rất đa dạng mẫu mã

Áo lá cờ hiện nay rất đa dạng mẫu mã

Giá áo lá cờ tùy vào số lượng

Mua áo càng nhiều, số  lượng lớn thì sẽ được giá càng rẻ. Chúng mình không chỉ sản xuất áo cho khách lẻ mà còn cung cấp áo lá cờ cho khách sỉ với giá sỉ, số lượng lớn theo yêu cầu của khách hàng. Hơn nữa chúng mình còn có nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng khi khách hàng ghé đến để có thể sở hữu được những chiếc áo lá cờ tốt mà giá hợp lý.

Số lượng áo càng lớn thì giá lại càng ưu đãi

Số lượng áo càng lớn thì giá lại càng ưu đãi

Đặt áo lá cờ tại Đồng phục Song Phú

Hiện nay Đồng phục Song Phú cung cấp áo lá cờ cho khách hàng trên toàn quốc, với những bước đặt áo vô cùng nhanh chóng và tiện lợi. Bạn có nhu cầu có thể tham khảo mẫu áo lá cờ qua trang web: aothunblak.vn, sau đó chỉ cần liên lạc với hotline, luôn có nhân viên sẵn lòng bất cứ lúc nào để tư vấn và hỗ trợ cho bạn.

Chúng mình sẽ giúp bạn giải đáp tất cả mọi băn khoăn của bạn, từ yêu cầu của bạn mà đem đến cho bạn những sản phẩm đúng như mong đợi của bạn. Hy vọng rằng những thông tin này thực sự bổ ích với bạn và mong rằng chúng mình có thể phục vụ cho bạn trong thời gian tới.

 

[Tham khảo] Thông tin, bảng giá áo thun đồng phục công ty