3 phương pháp in áo nhóm giá rẻ TPHCM bạn nên biết!

  • 24/04/2019
  • 926

In áo nhóm giá rẻ tại tphcm có 3 phương pháp cơ bản đó là in lụa, in ép chuyển nhiệt và in kỹ thuật số, trong đó in lụa là phương pháp in áo nhóm giá rẻ nhất, và in kỹ thuật số là mắc nhất.

Áo nhóm xuất hiện gần đây cũng như là một sản phẩm áo thun đồng phục, được rất nhiều nhóm bạn, câu lạc bộ quan tâm lựa chọn. Để có được chiếc áo nhóm đẹp thì phương pháp in áo nhóm là một phần quan trọng không thể bỏ qua, giúp bạn có được chiếc áo với mẫu mã và chất lượng hình ảnh đủ nổi bật. Hiện nay, in áo nhóm giá rẻ TPHCM đang có 3 phương pháp phổ biến là in lụa, in chuyển nhiệt và in kĩ thuật số. Vậy nên lựa chọn phương pháp in nào? Hãy cùng chúng mình bắt đầu tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

In áo nhóm giá rẻ bằng in lụa

Phương pháp in lụa được coi là phương pháp in lâu đời nhất khi thực hiện in áo thun nói chung và áo nhóm nói riêng. Cho đến nay thì phương pháp in lụa vẫn được lựa chọn hàng đầu với tiêu chí in áo nhóm giá rẻ. Khi thực hiện in lụa thì người dùng có thể lựa chọn nhiều chất liệu khác nhau và chất lượng hình in lên đảm bảo rõ nét. Khi thực hiện in lụa trên áo nhóm thì bạn cũng có thể thoải mái lựa chọn màu sắc cho mình, tuy nhiên với nhiều hình ảnh màu sắc quá phức tạp thì in lụa sẽ khó mà thực hiện được.

Phương pháp in lụa truyền thống

Phương pháp in lụa truyền thống

Bởi vì là phương pháp in truyền thống nên khi thực hiện in lụa, người thợ in cũng phải trải qua nhiều khâu, nhiều giai đoạn va phải tốn thời gian nhất định mới có thể hoàn thành được sản phẩm.

In áo nhóm bằng in chuyển nhiệt

In chuyển nhiệt là phương pháp in được ra đời sau in lụa, chính vì thế có thể khắc phục được một số nhược điểm của in lụa và được ứng dụng rộng rãi hiện nay. In chuyển nhiệt là phương pháp in sử dụng nền nhiệt cao và mực in chuyển nhiệt, đưa hình ảnh lên giấy in nhiệt rồi áp lên chất liệu cần in. Từ đó thì hình ảnh lên chiếc áo  nhóm có thể đảm bảo được từng chi tiết theo thiết kế, kể cả những chi tiết phức tạp.

Phương pháp in chuyển nhiệt phù hợp để thực hiện in áo nhóm với độ bền màu cao, có thể thực hiện giặt giũ thoải mái mà không lo phai màu. Thế nhưng in chuyển nhiệt lại không thích hợp khi in trên vải sáng màu, số lượng in một lần không được nhiều.

In áo nhóm bằng phương pháp in chuyển nhiệt

In áo nhóm bằng phương pháp in chuyển nhiệt

In áo nhóm bằng in kĩ thuật số

Phương pháp ra đời sau muộn và cũng chỉ mới xuất hiện trong thời gian gần đây. Khi in áo nhóm bằng phương pháp in kĩ thuật số, có thể thực hiện in trực tiếp lên vải áo mà không cần qua bất cứ khâu trung gian nào. Quá trình thực hiện in kĩ thuật số cũng diễn ra nhanh chóng, hình in chất lượng, màu sắc chân thực.

Phương pháp in kĩ thuật số hiện đại

Phương pháp in kĩ thuật số hiện đại

Thế  nhưng nếu lựa chọn in áo nhóm giá rẻ TPHCM thì phương pháp in kĩ thuật số vẫn còn nhiều tốn kém hơn vì phải đầu tư chi phí và cần mực in chuyên dụng để in.

Với 3 phương pháp in cùng những ưu và nhược điểm được liệt kê, chắc hẳn bạn đã biết được nên lựa chọn cho mình phương pháp nào khi in áo nhóm giá rẻ. Nếu bạn cần được hỗ trợ in áo nhóm giá rẻ  TPHCM, đừng ngần ngại mà liên lạc ngay với chúng mình nhé!

 

>> Đăng ký yêu cầu thiết kế đồng phục miễn phí