Những điều mà bạn nên biết trước khi in áo thun quảng cáo

  • 28/04/2019
  • 1025

Để in áo thun quảng cáo đẹp cần có 1 mẫu thiết kế thật đẹp, phân phối màu sắc, bố trí hình ảnh, nội dung để người nhìn có thể hiểu được thông điệp marketing gửi qua chiếc áo.

Áo thun quảng cáo hiện nay đem lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, dần đang trở thành một hình thức marketing giá rẻ được nhiều người lựa chọn. Với sự tiến bộ của công nghệ hiện đại, dịch vụ in áo thun quảng cáo cho phép người sử dụng thỏa sức sáng tạo ra những sản phẩm áo thun quảng cáo theo mong muốn riêng của từng khách hàng. Thế nhưng không phải ai khi in áo thun quảng cáo cũng có thể có được cho mình những sản phẩm đúng như mong đợi. Vậy làm thế nào để có thể in áo thun quảng cáo được?

Thảo luận để đưa ra ý kiến trước khi in

Bước đầu tiên trong việc sản xuất áo thun quảng cáo cũng là thảo luận bởi trong một doanh nghiệp thường có rất nhiều người, nhiều luồng ý kiến. Nhiều ý kiến tổng hợp lại, cùng nhau góp ý sẽ dễ đem lại được một sản phẩm chất lượng hơn vì thế bạn cần tham khảo ý kiến để cùng nhau cân nhắc. Những ý tưởng mới mẻ sẽ giúp bạn có được chiếc áo thun quảng cáo đặc biệt hơn, nổi bật hơn và qua đó cũng giúp bạn tăng tinh thần đoàn kết của tập thể bạn.

Mẫu in lụa trên áo thun quảng cáo

Mẫu in lụa trên áo thun quảng cáo

Lựa chọn chất liệu trước khi in áo thun quảng cáo

Không phải chất liệu nào cũng có thể in ấn tốt, thậm chí là có những loại hình in ấn phù hợp với từng chất liệu riêng. Nhưng nếu bạn lựa chọn áo thun làm chất liệu cho chiếc áo của mình thì bạn cũng đỡ lo lắng bởi vải thun cũng được xem là một trong những loại vải thuận tiện cho việc in ấn, lên hình đẹp và sau khi in còn có thể sử dụng được lâu bền, không bong tróc hình in.

Vải thun mè chuyên làm áo thun quảng cáo in lụa

Vải thun mè chuyên làm áo thun quảng cáo in lụa

Chọn màu sắc áo phù hợp

Lựa chọn màu sắc bao giờ cũng dễ khiến bạn băn khoăn nhất bởi làm sao để lựa chọn được màu nổi, phù hợp với các đối tượng, đặc biệt là giúp hình in của bạn trở nên rõ ràng thì bạn cần có sự cân nhắc. Màu sắc áo nên có sự tương phản với hình in để có thể làm rõ logo, thông điệp mà công ty bạn muốn, để có thể quảng cáo được hình ảnh công ty bạn trong lòng khách hàng.

Màu sắc có sự tương phản làm nổi bật hình in

Màu sắc có sự tương phản làm nổi bật hình in

Tìm công ty in áo thun quảng cáo thích hợp

Không phải địa chỉ in nào cũng có thể đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí mà bạn đưa ra. Bạn nên lựa chọn những địa chỉ uy tín, đảm bảo được chất lượng sản phẩm, rõ ràng trong hợp đồng và các chính sách. Địa chỉ đó phải là nơi cho bạn những lời khuyên cùng lời giải đáp phù hợp cho sản phẩm mà bạn muốn, để hình in của bạn được rõ ràng và chất lượng.

Và với nhiều năm kinh nghiệm, Đồng phục Song Phú luôn sẵn sàng là một trong những địa chỉ in áo thun quảng cáo, giúp bạn có được những chiếc áo đẹp. Chúng mình đảm bảo sẽ đem lại cho khách hàng sự hài lòng trong từng sản phẩm mà chúng mình sản xuất ra,  đáp ứng lại sự mong đợi của khách hàng.