cách in băng rôn đeo đầu đẹp, giá rẻ dành cho mọi người

  • 14/07/2019
  • 1613

Các bạn đang tìm kiếm một xưởng in băng rôn đeo đầu với số lượng lớn. Bạn mong muốn chất lượng in bền, đẹp mà giá cả lại phải chăng. Hãy cùng tham khảo bài viết của chúng tôi để có thêm thông tin hữu ích bạn nhé!

Để phục vụ mọi người trong các cuộc vui thì không thể thiếu băng rôn đeo đầu với những khẩu hiệu ý nghĩa. Vậy đâu mới là những yếu tố để có thể sở hữu chiếc băng rôn đeo đầu chất lượng tốt nhất? Kỹ thuật in băng rôn đeo đầu nào đang được sử dụng phổ biến? Tin rằng một số nội dung sau sẽ là những thông tin bạn đang tìm kiếm.

In băng rôn đeo đầu

In băng rôn đeo đầu

1. Các yếu tố để in băng rôn đeo đầu đẹp

Cần rất nhiều các yếu tố để tạo ra một chiếc băng rôn đeo đầu với chất lượng tốt nhất. Lấy phương châm “ chất lượng là ưu tiên hàng đầu” thì bên cạnh kỹ thuật, nguyên liệu sản xuất rất quan trọng.

  • Chất liệu vải in: Có đa dạng các loại vải để khách hàng thoải mái lựa chọn: vải lụa, vải bạt, vải phi bóng.... Các chất liệu này đều khá tốt và cho màu in nổi bật, sắc nét.
  • Kích  thước: Tùy vào yêu cầu của khách hàng cũng như quy mô của hoạt động để có kích thước băng rôn phù hợp. Có thể là 90x3cm, 90x4cm, 85x3,5cm….
  • Màu sắc: Một băng rôn đeo đầu đẹp không thể thiếu yếu tố màu sắc. Chất lượng màu không chỉ quyết định độ đẹp, nổi bật còn cả độ bền và giữ màu tốt. Với các tone màu sáng, rực rỡ sẽ giúp băng rôn nổi bật hơn
  • Bên cạnh các yếu tố trên thì khả năng thiết kế, chọn cỡ chữ, kiểu chữ, hình ảnh cũng tạo kỹ thuật in băng rôn đeo đầu hoàn hảo. Các khẩu hiệu phải thật thu hút, to, đẹp sẽ khiến không khí vui vẻ hơn.

Chất lượng in băng rôn đeo đầu

Chất lượng in băng rôn đeo đầu

      2. Kỹ thuật in, cắt may băng rôn

Để có kỹ thuật in tốt trước hết màu in và phương pháp in rất cần được chú trọng. Thị trường có rất nhiều các loại mực in nhưng với băng rôn ta nên chọn loại mực in cao su chất lượng cao. Loại mực này không những lên màu tươi sáng mà giữ màu rất tốt và bền. Về kỹ thuật in thì in lụa, in lưới là lựa chọn tối ưu. Hơn nữa, giá thành của kỹ thuật này lại không đắt, không sợ bong tróc lại vô cùng hiệu quả. Cộng thêm với phương pháp cắt nhiệt giúp băng rôn có đường viền sắc nét, không tưa vải sẽ làm hài lòng khách hàng

Rất mong bài viết của chúng tôi đã cung cấp được cho bạn những thông tin hữu ích về in băng rôn đeo đầu. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để sở hữu số lượng băng rôn tốt nhất và giá thành ưu đãi nhất.

 

[Xem thêm] Thông tin, bảng gia băng rôn cổ vũ

Tags : băng rôn