Kích thước băng rôn đeo đầu chuẩn cho mọi người

  • 19/07/2019
  • 3182

Bạn đang gặp vấn đề với việc lựa chọn kích thước băng rôn đeo đầu? Bạn muốn sở hữu những chiếc băng rôn thật chất lượng và đẹp mắt? Bài viết này giúp ích nhiều cho bạn!   

Băng rôn là tên gọi của các bản in những dòng biểu ngữ súc tích nhất nhằm phổ biến một nội dung nào đó. Ngày nay, trong mọi hoạt động, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp những chiếc băng rôn ở bất cứ đâu. Bởi vậy, kích thước của băng rôn cũng là một trong những câu hỏi được quan tâm nhất.

Kích thước chuẩn của băng rôn

Từ việc quảng bá thương hiệu, cổ vũ đá bóng đến tuyên truyền thông điệp xã hội nhân dịp lễ tết,... với mỗi loại hình người ta lại lựa chọn những kích cỡ băng rôn khác nhau.

Kích thước băng rôn khổ dọc

Kích thước băng rôn khổ dọc

Với băng rôn treo, kích thước phổ biến của khổ ngang là 100 x 500 cm, 100 x 600 cm, khổ dọc là 60 x 160 cm, 80 x 180 cm. Riêng với băng rôn đeo đầu, kích thước chuẩn là 5 x 90 cm. Ngoài ra, kích thước băng rôn đeo đầu có thể được thay đổi tùy theo nhu cầu của đối tượng sử dụng.

Tiêu chí đánh giá chất lượng băng rôn đeo đầu

Có được kích cỡ lý tưởng, tuy nhiên, chất lượng của một chiếc băng rôn còn phụ thuộc rất nhiều vào kiểu dáng và chất lượng in. Về kiểu dáng, do kích thước 5 x 90 cm không cho phép thể hiện quá nhiều nội dung, phần chữ nên được in thật nổi bật và sắc nét. Màu sắc được lựa chọn phối hợp nên hài hòa, tươi sáng tạo hiệu ứng thị giác tốt.

Một số mẫu băng rôn đeo đầu

Một số mẫu băng rôn đeo đầu

Một số mẫu băng rôn đeo đầu

Tiếp  theo, về chất lượng in, tốt nhất nên sử dụng loại mực cao su chất lượng, kết hợp giữa kỹ thuật in lụa, in lưới và công nghệ cắt nhiệt. Cách thức này luôn đem lại hiệu quả in cao nhất trong khi chi phí lại thấp giúp giảm giá thành. Và, để đảm bảo được tất cả những yếu tố đó, chất liệu dùng để in cũng phải tốt. Tối ưu nhất là việc sử dụng chất liệu vải phi bóng cho băng rôn, cho phép hình in giữ được nguyên trạng trong thời gian dài.

Địa chỉ tư vấn và tham khảo uy tín

Vì việc lựa chọn kích thước băng rôn đeo đầu  phụ thuộc vào nhiều yếu tố cần sự tư vấn trước khi đặt mua, Đồng phục Song Phú là một cái tên bạn có thể nghĩ tới. Không phải ngẫu nhiên mà trong những năm qua, uy tín của Đồng phục Song Phú ngày càng đi lên với số lượng hàng lớn được đặt trên cả nước. Mọi thắc mắc hoặc yêu cầu về tư vấn của các bạn có thể được gửi đến qua hotline 0938.272.353 hoặc gửi email qua địa chỉ: maymacsongphu@gmail.com. Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và hỗ trợ tư vấn ngay khi nhận được tín hiệu liên lạc.

Trên đây là một số thông tin hữu ích mà chúng tôi cung cấp hy vọng có thể giúp ích được cho các bạn trong quá trình thiết kế băng rôn. Chúc các bạn có thể sớm có được sản phẩm như ý trong thời gian ngắn nhất!

 

[Xem thêm] Thông tin, bảng gia băng rôn cổ vũ

Tags : băng rôn