3 cách tiết kiệm nếu muốn làm áo nhóm giá rẻ

  • 25/04/2019
  • 1410

Nếu bạn cần tìm nơi đặt làm áo nhóm giá rẻ thì hãy tham khảo thêm cách sau: tìm loại vải giá rẻ để hạ giá thành, đặt áo với số lượng lớn giá thành sẽ rẻ hơn và tìm một công ty chuyên làm áo nhóm giá rẻ.

Với mỗi sản phẩm, khách hàng đều muốn có được sản phẩm hài lòng và phù hợp với các tiêu chí mà mình đưa ra. Khi làm áo nhóm, thông thường đây sẽ là sản phẩm để mọi người sử dụng trong thời gian ngắn hạn, khi có các hoạt động cụ thể, vì thế mà thành viên thường không muốn tốn kém quá nhiều chi phí khi may áo. Vậy làm thế nào để có được chiếc áo nhóm giá rẻ nhưng đủ chất lượng? Cùng chúng mình bỏ túi 3 cách tiết kiệm khi làm áo nhóm giá rẻ ở bài viết này nhé.

Tìm vải giá rẻ thay vì vải chất lượng cao

Tiêu chí gần như quyết định hàng đầu đến giá áo đó chính là tiêu chí về chất liệu làm áo, nếu bạn muốn làm áo nhóm giá rẻ, chắc chắn không thể lựa chọn những chất liệu quá cao cấp. Hiện nay, áo nhóm giá rẻ  thường sử dụng chất liệu cotton hoặc chất liệu cá sấu để may áo, những chất liệu này có giá thành tương đối ổn và chất lượng lại phù hợp với  tiêu chí người sử dụng.

Với chất liệu cotton thì có loại cotton 65/35 hay được lựa chọn, khi mặc thường có được sự co giãn và thấm hút mồ hôi cao, phù hợp với may áo nhóm cổ tròn. Vải cá sấu có chất vải cứng hơn thì phù hợp để bạn làm những mẫu áo nhóm có cổ, có tính lịch sự hơn.

Vải ưu tiên khi làm áo nhóm giá rẻ

Vải ưu tiên khi làm áo nhóm giá rẻ

Làm áo nhóm giá rẻ với số lượng lớn

Nếu bạn là người thường xuyên mua hàng chắc hẳn bạn sẽ không còn xa lạ với tiêu chí này, khi mua hàng với số lượng lớn cũng có thể bạn được cung cấp với mức giá sỉ và càng nhiều thì giá lại càng thấp. Chính vì thế mà khi làm áo nhóm giá rẻ, hãy cố gắng tận dụng số lượng thành viên nhiều nhất có thể để có thể hạn chế chi phí cho mình nhé.

May áo với số lượng lớn giúp tiết kiệm chi phí

May áo với số lượng lớn giúp tiết kiệm chi phí

Tham khảo công ty làm áo nhóm giá rẻ

Mỗi công ty sẽ có những chính sách và mức giá riêng khi sản xuất sản phẩm đến cho khách hàng. Chính vì thế trước khi có ý định làm áo nhóm giá rẻ, bạn hãy nên tham khảo qua một số công ty để khảo sát qua mức giá của công ty đó và đưa ra sự lựa chọn phù hợp cho mình. Tuy nhiên bạn cũng nên cân nhắc với những mức giá quá rẻ bởi thường chất lượng sẽ đi kèm với giá cả.

Nếu bạn đang băn khoăn khi lựa chọn cho mình một nơi để bạn gửi gắm, hỗ trợ bạn trong việc thiết kế mẫu áo thì Đồng phục Song Phú luôn là một người bạn đồng hành của bạn. Bạn có thể tham khảo mãu áo nhóm qua trang aothunblak.vn, hoặc có thể liên lạc trực tiếp với chúng mình bất cứ lúc nào để được hỗ trợ nhanh nhất.

Cơ sở sản xuất đồng phục Song Phú

Kinh doanh: 0938.272.353 Ms Diễm Thảo

ĐC: Topaz Center - Số 4 Trịnh Đình Thảo, p Hòa Thạnh, q Tân Phú, Tp HCM

 

>> Đăng ký yêu cầu thiết kế đồng phục miễn phí