Mẫu băng rôn cổ vũ bóng đá Việt Nam vô địch

  • 17/07/2019
  • 2227

Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn mẫu băng rôn cổ vũ bóng đá nào? Bạn muốn bắt đầu cuộc chơi trong bầu không khí sôi trào và ấn tượng? Hãy tham khảo những mẫu băng rôn cổ vũ dưới đây để khuấy động khán đài.

Dù bạn là một fan hâm mộ bóng đá chân chính hay chỉ là người yêu thích môn thể thao vua này, việc chuẩn bị những chiếc băng rôn đẹp mắt và chất lượng là điều không thể thiếu. Hiện nay, thị trường có rất nhiều mẫu băng rôn cổ vũ bóng đá ấn tượng cho bạn thỏa thích lựa chọn. Đến với Đồng phục Song Phú, bạn hoàn toàn có thể sở hữu cho mình những chiếc băng rôn nổi bật trong thời gian ngắn nhất với giá thành hợp lý nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số thông tin về mẫu băng rôn để tham khảo sản phẩm bạn nhé!

Kiểu dáng mẫu băng rôn cổ vũ bóng đá

Về kiểu dáng của một mẫu băng rôn cổ vũ bóng đá chuẩn, đa phần sẽ lựa chọn kích cỡ 90x5. Đây là kích thước phù hợp nhất cho một chiếc băng rôn đeo đầu thuận tiện. Bên cạnh đó, chất lượng hình ảnh trên băng rôn cũng là một yếu tố được Đồng phục Song Phú chú trọng lên hàng đầu. Dựa trên 3 tiêu chuẩn đánh giá: màu sắc tươi tắn, đường in sắc nét và chất mực bền lâu, chúng tôi hy vọng sẽ đáp ứng nhu cầu của khách hàng ở mức độ cao nhất.

Mẫu băng rôn cổ vũ bóng đá

Mẫu băng rôn cổ vũ bóng đá

Chất lượng in của mẫu băng rôn cổ vũ bóng đá

Để có được một chiếc băng rôn cổ vũ chất lượng, điều đầu tiên phải kể đến là chất liệu vải. Có rất nhiều loại vải dùng để in băng rôn như vải bạt, vải lụa,... nhưng tối ưu nhất vẫn là vải phi bóng. Loại vải này dày dặn cho màu sắc in lên tươi sáng. Dù có giá thành cao hơn so với những "người anh em" khác nhưng chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng với thời gian sử dụng cực kì bền.

Tiếp theo là yếu tố mực in, loại mực được Đồng phục Song Phú sử dụng là mực cao su chất lượng. Ưu điểm của loại mực này cho phép hình ảnh in lên  có màu sắc tươi sáng, giữ màu tốt và không bị mất chữ sau thời gian dài. Đặc biệt, khi được kết hợp với công nghệ in lụa in lưới, vấn đề lo ngại về chất lượng chữ in đã giảm xuống đáng kể. Không chỉ có giá thành rẻ, với kỹ thuật này, độ bền của đường in có thể đạt từ 2-3 năm. Đây là một con số khá ấn tượng với mức giá dao động chỉ từ 5.000đ/chiếc.

Kỹ thuật in lưới hiện đại

Kỹ thuật in lưới hiện đại

Khi lựa chọn mẫu băng rôn cổ vũ bóng đá, nhiều người lo ngại sau vài lần sử dụng lớp vải sẽ túa ra. Hiểu được nỗi lo này, chúng tôi ưu tiên sử dụng công nghệ cắt nhiệt cho đường cắt gọn gàng. Nhờ đó, băng rôn sẽ giữ được độ bền đẹp cao hơn đảm bảo tính thẩm mỹ trong quá trình sử dụng.

Trên đây là một số thông tin về dòng sản phẩm băng rôn cổ vũ bóng đá. Chúng tôi hy vọng sẽ được đồng hành cùng với các bạn trong mùa thể thao sôi động này!

 

[Xem thêm] Thông tin, bảng gia băng rôn cổ vũ

Tags : băng rôn