Các loại vải phù hợp để may áo phông quảng cáo

  • 30/04/2019
  • 1180

May áo phông quảng cáo đẹp thì cần loại vải phù hợp, đối với áo phông cổ tròn thì may bằng vải cotto, và áo phông cổ bẻ thì may bằng vải cá sấu thì áo mới đẹp và sang trọng.

Sử dụng áo phông quảng cáo để quảng bá thương hiệu và hình ảnh công ty luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp hiện nay. Những chiếc áo phông quảng cáo ngày càng đem lại nhiều ưu điểm và tạo nên một làn sóng mạnh mẽ trên thị trường.

Nếu bạn đang có dự định may áo phông quảng cáo, đang tìm hiểu để tìm kiếm ra được một loại vải chất lượng, thích hợp với nhu cầu mà bạn đưa ra về áo thun quảng cáo thì hãy tham khảo qua nội dung bài viết dưới đây nhé.

Vải coton 65/35 may áo phông quảng cáo

Vải coton là một trong những loại vải phổ biến trên toàn bộ thị trường áo thun, không riêng gì áo thun quảng cáo, chính vì thế đây là một trong những sự lựa chọn hàng đầu mà bạn không nên bỏ qua khi may áo.

Vải coton 65/35 là loại vải có tỉ lệ sợi gồm 65% coton tự nhiên, 35% là sợi nahan tạo. Đây là sự kết hợp tỉ lệ vô cùng hoàn hảo bởi 65% coton giúp cho áo thấm hút mồ hôi tốt, 35% nhân tạo để giúp áo giữ màu lâu, có độ bền cao hơn. Với các loại áo 100% coton thì sẽ nhanh chóng bạc màu và độ bền không cao, không thể sử dụng lâu dài.

Vải coton có kiểu dệt mịn hơn, mỏng hơn nên mát hơn, phù hợp với tiêu chí của áo phông quảng cáo, khi mặc tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người mặc. Vải coton hiện nay được sử dụng nhiều cho dáng áo cổ tròn để may áo phông quảng cáo.

Mẫu áo cổ tròn từ vải coton 65/35

Mẫu áo cổ tròn từ vải coton 65/35

Vải cá sấu may áo phông quảng cáo

Hiện nay vải cá sấu cũng được thiết kế với tỉ lệ sợi 65/35 như vải coton nên về độ mềm mại và độ bền màu của áo cũng được đánh giá cao. Vải cá sấu thường được sử dụng để may dáng áo cổ bẻ, tăng tính lịch sự khi mặc.

Vải cá sấu có mắt vải to hơn, chất vải cũng dày hơn nên khi lên form áo đứng dáng hơn, sang trọng hơn. Vải cá sấu vẫn đáp ứng được các tiêu chí về độ thấm hút mồ hôi, độ co giãn và độ bền màu không khác gì vải coton. Họa tiết hay hình in trên vải cá sấu cũng bền lâu không bong tróc, rất thích hợp để làm áo phông quảng cáo, truyền tải thông điệp của công ty.

Vải cá sấu có thể đảm bảo tính lịch sự cao cho áo phông quảng cáo

Vải cá sấu có thể đảm bảo tính lịch sự cao cho áo phông quảng cáo

Địa chỉ may áo phông quảng cáo vải chất lượng

Mỗi chất liệu sẽ tùy thuộc vào nhu cầu, mục đích và mức giá khác nhau mà người sử dụng có. Để có được những chiếc áo thun quảng cáo đẹp với chất lượng vải tốt thì bạn cần đến một địa chỉ uy tín có thể giúp bạn làm điều đó.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực áo thun đồng phục và áo thun quảng cáo, Đồng phục Song Phú tin chắc sẽ là một địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua khi tìm cho mình một địa chỉ may áo chất lượng.

Đến với Đồng phục Song Phú, bạn chỉ cần nói ra yêu cầu và mong muốn, còn lại sản xuất cứ để chúng mình lo!