Tư vấn lựa chọn màu áo thun sự kiện

  • 24/04/2019
  • 1087

Bạn đang cần tìm xưởng may áo thun sự kiện cho sự kiện sắp tới của công ty, bạn hãy tham khảo một số mẫu thiết kế và xưởng may chỗ chúng tôi nha.

Đối với áo thun sự kiện, màu sắc đóng vai trò rất quan trọng trong việc hình thành nên đặc trưng riêng của sự kiện vì thế không ít người băn khoăn khi lựa chọn màu áo thun sự kiện. Thực tế cho thấy rằng, màu áo thun sự kiện hay được chọn là những màu cơ bản bởi những màu đó sẽ dễ phù hợp với cả nam lẫn nữ, phù hợp với tính chất của sự kiện. Chính vì thế mà ở bài viết này, xưởng áo thun sự kiện – đồng phục Song Phú sẽ hỗ trợ bạn giải đáp về lựa chọn màu áo thun sự kiện.

Lựa chọn áo thun sự kiện màu trắng – đen

Trắng – đen được coi là hai gam màu cơ bản, truyền thống trong bảng màu vì thế lựa chọn đơn giản nhất có thể chọn đó là màu trắng – đen. Áo thun sự kiện màu trắng – đen cũng rất phổ biến hiện nay, luôn gợi cho khách hàng sự đơn giản. Với những chiếc áo thun có màu trắng – đen, bạn còn có thể thoải mái in ấn, tạo được logo dễ dàng mà không phải kén chọn trong màu sắc.

Sự kết hợp của màu trắng – đen còn giúp khách hàng dễ dàng trong việc phối đồ, đặc biệt là phù hợp với mọi lứa tuổi, moi giới tính.

Mẫu áo thun sự kiện Giờ Trái đất

Mẫu áo thun sự kiện Giờ Trái đất

Sự kiện Color me run

Sự kiện Color me run

Lựa chọn áo thun sự kiện màu xanh da trời

Màu xanh da trời cũng được đánh giá là một màu phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi giới tính. Sử dụng màu xanh da trời đem lại sự tươi mới, cảm giác của tuổi trẻ, của sự hy vọng. Vì thế hiện nay màu xanh da trời cũng là màu được nhiều người lựa chọn sử dụng để làm áo thun sự kiện, kết nối mọi người lại với nhau trong cùng một màu áo.

Màu xanh da trời tạo cảm giác của tuổi trẻ

Màu xanh da trời tạo cảm giác của tuổi trẻ

Lựa chọn xưởng áo thun sự kiện nào?

Hiện nay có rất nhiều xưởng áo thun sự kiện có thể giúp khách hàng tư vấn để khách hàng có được màu áo thun sự kiện phù hợp với mục đích và tính chất của sự kiện mà khách hàng hướng đến. Nếu bạn chưa tìm được một xưởng áo thun sự kiện uy tín thì hãy đến với đồng phục Song Phú. Đồng phục Song Phú luôn lắng nghe khách hàng, hiểu nhu cầu của khách hàng để phục vụ cho những gì khách hàng mong muốn trong nhiều năm qua.

Đến với đồng phục Song Phú bạn luôn được hỗ trợ tư vấn nhiệt tình trong từng khâu may áo, cả việc tư vấn chọn màu áo thun sự kiện cho bạn. Với cam kết sản phẩm chất lượng và giá cả hợp lý, đồng phục Song Phú sẽ là một trong những lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua khi có nhu cầu về may áo thun sự kiện.