Áo cờ đỏ sao vàng loại tốt vải cotton cao cấp

  • 11/04/2019
  • 1313

Áo cờ đỏ sao vàng loại tốt vải cotton cao cấp dành cho các bạn có nhu cầu đặt hàng áo cờ đỏ sao vàng cao cấp, bạn muốn sở hữu 1 sản phẩm cao cấp dành cho tặng khách hàng víp hoặc để sử dụng lâu dài.

Nếu bạn có nhu cầu đặt áo cờ đỏ sao vàng loại tốt để sử dụng lâu dài, để tặng khách hàng yêu quý của mình thì các bạn hãy đặt hàng loại vải cotton để đảm bảo chất lượng sản phẩm, đặc điểm của vải cotton là mềm, mịn, giúp người mặc thoải mái trong hoạt động hằng ngày, đi chơi, du lịch...

Một số lưu ý khi đặt áo cờ đỏ sao vàng loại tốt:

1. Chọn chất liệu áo cờ đỏ sao vàng loại tốt

Áo cờ đỏ sao vàng chủ yếu là form suông, áo cổ tròn nên loại vải phù hợp nhất để may áo đó là vải cotton, mà vải cotton thì có khá là nhiều loại, chủ yếu hay được chọn là vải cotton 65/35 co giãn 4 chiều, và co giãn 2 chiều màu đỏ.

Loại vải này thì ít có sản phẩm may sẵn, nên nếu cần mua thì các bạn phải đặt hàng và tốn thời gian chờ đợi để có sản phẩm đúng loại vải mình cần.

Vải cotton 65/35 co giãn 4 chiều để làm áo cờ đỏ sao vàng

Vải cotton 65/35 co giãn 4 chiều để làm áo cờ đỏ sao vàng

vải cotton 65/35 co giãn 2 chiều 

vải cotton 65/35 co giãn 2 chiều 

2. Size áo cờ đỏ sao vàng theo loại vải

Đối với loại vải với độ co giãn khác nhau thì việc chọn size áo thun cũng sẽ thay đổi, vì độ co giãn ảnh hưởng trực tiếp với size áo bạn muốn chọn.

Đặc biệt là nếu đặt hàng ở đâu và loại vải gì thì nên tham khảo bảng size ở đó và bảng size của loại vải đó thì may áo cờ đỏ sao vàng ra thành phẩm mới vừa vặn với nhu cầu của bạn được.

Đối với những người size đặc biệt như mập quá hoặc ốm quá thì nên chọn lên 1 size so với bảng size thông thường thì mới vừa được, đa số bảng size áo đều tính theo form người chuẩn, nên mình không chuẩn phải lựa chọn thay đổi so với bảng size cố định.

form áo cờ đỏ sao vàng suông nam nữ

form áo cờ đỏ sao vàng suông nam nữ

[xem thêm] bảng size áo thun cổ tròn

3. Thời gian đặt hàng:

Đối với áo cờ đỏ sao vàng loại tốt thì hàng không có sẵn mà phải đặt hàng nên thời gian sản xuất phải chờ đợi là 7 ngày cho số lượng từ 200 áo trở xuống nha.

Bạn được quyền chọn size áo theo yêu cầu của mình, ví dụ sẽ trẻ em và size ngoại cỡ thì cũng có thể đặt được - đây là lợi thế so với việc mua áo có sẵn, có thể sẽ không có size ngoại cỡ sẵn cho bạn lựa chọn.

4. Thanh toán và vận chuyển

Đối với đơn hàng đặt theo yêu cầu thì bạn phải đặt cọc áo trước khi sản xuất là 50% giá trị đơn hàng và số còn lại sẽ được thu sau khi giao hàng.

Bên mình sẽ hỗ trợ giao hàng miễn phí cho đơn hàng từ 30 áo trong khu vực nội thành Hồ Chí Minh.

Còn đối với đơn hàng ở xa bên mình sẽ hỗ trợ vận chuyển ra nhà xe, chành xe theo yêu cầu, đối với các đơn hàng ở xa thì các bạn phải thanh toán số tiền còn lại trước khi bên mình gửi hàng.

Liên hệ để được tư vấn, báo giá chi tiết về áo cờ đỏ sao vàng loại tốt:

 

Mỗi khách hàng khi mua hàng đều mong muốn sở hữu cho mình những sản phẩm chất lượng, áo cờ đỏ sao vàng là một trong những sản phẩm đó. Tuy nhiên không phải địa chỉ bán áo nào cũng có thể cung cấp cho bạn những sản phẩm chất  lượng, làm bạn hài lòng. Để giúp bạn có được những chiếc áo cờ đỏ sao vàng loại tốt, hãy cùng chúng mình tham khảo một số kinh nghiệm dưới đây nhé.

Tham khảo giá cả

Mỗi địa chỉ sẽ có những mức giá khác nhau khi cung cấp áo cho khách hàng. Trước  khi quyết định mua áo, bạn nên tham khảo giá áo ở một số nơi để tránh trường hợp mua phải áo quá rẻ hoặc quá đắt. Bạn cũng cần lưu ý rằng, giá rẻ không phải chắc là sản phẩm tốt mà giá đắt cũng thế. Sau khi tham khảo giá cả bạn dễ dàng có thể rút ra kết luận để biết được địa chỉ nào có thể cung cấp cho bạn chiếc áo có chất lượng tốt mà mức giá phù hợp với  túi tiền của bạn.

Tham khảo giá cả để chọn được chiếc áo phù hợp túi tiền

Tham khảo giá cả để chọn được chiếc áo phù hợp túi tiền

Tham khảo địa chỉ bán áo

Có rất nhiều cách để bạn có thể sở hữu cho mình áo cờ đỏ sao vàng loại tốt. Bạn có  thể mua áo trực tiếp hoặc có thể mua áo qua mạng bằng việc tìm kiếm “áo cờ đỏ sao vàng”. Vô vàn thông tin về áo cờ đỏ sao vàng hiện ra cho bạn tham khảo, bạn có thể xem xét các đánh giá của khách hàng và tham khảo kinh nghiệm từ một số người để đưa ra quyết định.

Để có được áo cờ đỏ sao vàng loại tốt thì địa chỉ mua tốt là yếu tố hàng đầu mà bạn nên quan tâm. Địa chỉ tốt sẽ cung cấp cho bạn những chiếc áo chất lượng, các quá trình sản xuất và từng đường kim mũi chỉ tỉ mỉ làm hài lòng bạn.

Có rất nhiều địa chỉ bán áo cờ đỏ sao vàng để bạn cân nhắc

Có rất nhiều địa chỉ bán áo cờ đỏ sao vàng để bạn cân nhắc

Đồng phục Song Phú cung cấp áo cờ đỏ sao vàng  loại tốt

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất áo cờ đỏ sao vàng thì Đồng phục Song Phú tin rằng mình có thể cung cấp cho bạn chiếc áo cờ đỏ sao vàng loại tốt đúng với mong đợi của bạn. Áo cờ đỏ sao vàng ở Đồng phục Song Phú được đầu tư kĩ lưỡng trong khâu sản xuất, chúng mình luôn chú trọng đem đến cho bạn chiếc áo hài lòng từ chất liệu cho đến từng đường kim mũi chỉ. Những người thợ lành nghề của Đồng phục Song Phúsẵn sàng giúp bạn có được chiếc áo khiến bạn hài lòng.

Mọi thắc mắc cần giải đáp hãy liên hệ trực tiếp đến Đồng phục Song Phú, chúng mình luôn sẵn sàng bất cứ lúc nào để có thể lắng nghe và giải đáp cho bạn.

 

[Xem thêm] Thông tin, bảng giá áo cờ đỏ sao vàng, áo cờ việt nam