Tư vấn tất tần tật về mua áo cờ đỏ sao vàng online và ofline

  • 10/04/2019
  • 1279

Áo cờ đỏ sao vàng hiện rất là phổ biến trên thị trường, nếu các bạn cần mua thì hãy tham khảo các thông tin liên quan về sản phẩm áo cờ đỏ sao vàng để có thể mua áo cờ một cách chủ động nhất nhé. Hãy cùng tìm hiểu với mình nhé.

Các bạn đang cần tìm mua áo cờ đỏ sao vàng hay còn gọi là áo cờ Việt Nam online  - mình sẽ tư vấn tất cả các yếu tố liên quan đến việc mua áo cờ từ online cho đến ofline cho các bạn có thể hiểu rõ và mua áo một cách chủ động nhất.

Đây là nội dung mình sẽ đề cập tới trong bài viết các bạn cùng theo dõi nha.

- Giá áo cờ đỏ sao vàng

- Chất liệu vải làm áo

- Kỹ thuật và kiểu in trên áo cờ đỏ sao vàng

- Form áo thun, và cách chọn size áo

- Thanh toán và giao hàng

- Đường may và bảo hành

- Đặt áo cờ theo mẫu yêu cầu - miễn phí thiết kế

 

1.  Bảng giá áo cờ đỏ sao vàng và các thông tin liên qua về giá áo

Đối với áo cờ đỏ sao vàng giá áo phụ thuộc vào loại vải, số lượng áo, nên tùy thuộc vào số lượng áo mà bạn đặt hàng thì giá cả sẽ khác nhau, đặt càng nhiều thì giá thành càng rẻ và càng có nhiều chế độ hỗ trợ hơn, ví dụ: giao hàng tận nơi, giao hàng miễn phí...

Hiện áo cờ đỏ sao vàng loại phổ biến nhất là loại áo vải PE đẹp, độ bền vừa phải, hình in lụa cao cấp thì giá áo rẻ phù hợp với nhu cầu sử dụng của đại đa số khách hàng, các bạn tham khảo bảng giá sau:

Bảng giá áo cờ đỏ sao vàng

Bảng giá áo cờ đỏ sao vàng

Hai mẫu áo cờ đỏ sao vàng có sẵn

Hai mẫu áo cờ đỏ sao vàng có sẵn

2. chất liệu may áo loại thường và loại tốt

Trên thị trường có nhiều chất liệu may áo cờ đỏ sao vàng cụ thể như: vải thun lạnh (interlock), vải thun mè, vải thun cotton 4 chiều, vải thun cotton 2 chiều, vải giả cotton... 

Nhưng loại vải phổ biến nhất vẫn là vải giả cotton, bởi vì loại vải này đảm bảo được yếu tố về giá rẻ và thẩm mỹ, vải đẹp - hạn chế của nó là độ bền không cao, nhưng đây là yếu tố mà người dùng không quan tâm lắm, vì đây là kiểu áo sự kiện, không mặc thường xuyên và quá nhiều lần.

Nói rõ hơn về vải giả cotton, đây là loại vải polyeste co giãn 2 chiều, bề mặt đẹp như vải cotton nên hay được gọi là cotton giả.

Ngoài ra ở thị trường bên ngoài con 1 loại vải khá là mỏng, bề mặt khô ráp và xấu - thường được dùng may hàng giá cực rẻ, loại này thì hay được bán ngoài đường vào mỗi dịp sự kiện thể thao lớn trên cả nước.

Vải cotton giá + in lụa áo cờ đỏ sao vàng

Vải cotton giả may áo cờ đỏ sao vàng

3. Kỹ thuật in lụa trên áo

In trên áo cờ đỏ sao vàng là kỹ thuật in lụa, kỹ thuật này thì có nhiều ưu điểm và có rất ít nhược điểm nên luôn được lựa chọn trong in áo thun đồng phục các loại, áo cờ đỏ sao vàng cũng thế.

Ưu điểm: Giá thành rẻ, in nhanh, độ bền cao, màu sắc in nổi bậc, in được trên nhiều loại vải, màu vải...

Nhược điểm: In giá cao với số lượng ít, hình in có thể bị dính nếu sử dụng không đúng cách.

Mẫu in lụa trên nền áo cờ đỏ sao vàng

Mẫu in lụa trên nền áo cờ đỏ sao vàng

4. Cách chọn size áo và bảng size áo cờ đỏ sao vàng

Mỗi một nơi bán áo cờ đỏ sao vàng sẽ có 1 bảng size áo, form áo khác nhau nên việc tham khảo bảng size áo cờ ở mỗi đơn vị là điều bắt buộc, để đảm bảo size áo sau khi chọn sẽ mặc vừa vặn hết.

Một kinh nghiệm để chọn size nữa đó là đây là form suông, rất dễ mặc, các bạn cứ chọn size lớn hơn hoặc vừa cỡ người là sẽ mặc được tất, tránh nổi khổ đoán size nhầm của người chịu trách nhiệm mua áo mà không có đủ thông tin của tất cả mọi người.

Dưới đây là bảng size áo cờ trẻ em người lớn & trẻ em:

bảng size áo cờ đỏ sao vàng người lớn

bảng size áo cờ đỏ sao vàng người lớn

bảng size áo cờ đỏ sao vàng trẻ em

bảng size áo cờ đỏ sao vàng trẻ em

5. Ship cod hay ship thường, thời gian giao bao lâu?

Ship hàng ở các dịch vụ trong nội thành Hồ Chí Minh thì thời gian thường là cách 1 buổi, ví dụ đặt hàng buổi sáng thì chiều nhận và đặt hàng chiều thì sáng ngày tiếp theo sẽ nhận hàng, còn tối thì không làm việc sẽ tính như đặt hàng vào sáng hôm sau.

Nếu bạn mua số lượng ít thì ship sẽ được tính với bạn, tầm 20-30.000 vnđ, còn nếu đặt số lượng từ 10 áo trở lên thì sẽ được miễn phí ship hàng nội thành Sài Gòn.

Hình thức ship COD là chủ yếu, để tránh phải tốn thời gian chuyển khoản, xác nhận qua lại, khách hàng nhận áo và thanh toán tiền mặt lúc nhận hàng luôn.

Còn nếu gửi hàng ở xa thì ship COD theo dịch vụ khá là lâu, nên hình thức gửi nhà xe được ưa chuộng hơn, bên cửa hàng sẽ hỗ trợ giao hàng ra nhà xe theo yêu cầu của khách hàng, thì cũng sẽ tính như là 1 cuốc gửi hàng trong tphcm.

6. Chất lượng đường may, chỉ và bảo hành

Đối với sản phẩm của Đồng phục Song Phú thì chất lượng đường may đẹp, thợ may chuyên may áo thun đồng phục nên đường may đẹp, bền chắc chắc, chỉ may cũng là chỉ cao cấp, hạn chế tối đa việc bung hay sứt chỉ trong quá trình sử dụng.

Còn về hình in thì là in lụa, độ bền rất cao, nên an tâm trong việc sử dụng và giặt máy thoải mái.

Sản phẩm được bảo hành 6 tháng, về đường may, đường chỉ và hình in, nếu có bất cứ vấn đề gì về sẩn phẩm các bạn cứ liên hệ về hotline sẽ được giải quyết triệt để.

7. Muốn đặt mẫu theo yêu cầu thì làm thế nào?

Ngoài việc đặt áo cờ đỏ sao vàng có sẵn thì chúng tôi còn có dịch vụ đặt áo cờ theo yêu cầu của các bạn, 

Các bạn có thể thoải mái thiết kế ra mẫu mình thích, gắn logo thương hiệu của mình, thể hiện dấu ấn cá nhân của mình lên áo.

Các bạn có thể chọn loại vải may áo thoải mái, chọn loại tốt, loại thường...

Các bạn có thể chọn size theo yêu cầu của mình, dù là ngoại cỡ hay trẻ em đều có thể đặt size mặc vừa vặn mà không phải tự đi bóp lại, cắt ngắn..

 

Mọi thắc mắc hay tư vấn các bạn có thể liên hệ tại:

 

[Xem thêm] Thông tin, bảng giá áo cờ đỏ sao vàng, áo cờ việt nam