Áo cờ đỏ sao vàng trường mầm non 1-6

  • 13/01/2020
  • 1406

Nhằm giúp các bé làm quen với nhảy Flash mob, lớp B2, trường mầm non 1-6 tổ chức hoạt động ngoại khóa diện áo cờ đỏ sao vàng nhảy Flash mob rất sôi động

Để các bé có cơ hội làm quen với hoạt động nhảy Flashmob, lớp B2m, trường mầm non 1-6 đã tổ chức hoạt động diện áo cờ đỏ sao vàng tham gia nhảy Flashmob vô cùng sôi động, hào hứng, với nhiều bài hát sôi động như: Chicken Dance, Bố ơi đi đâu thế, trống cơm...

Tóm tắt:

1.Hoạt động ngoại khóa nhảy flashmob, lớp B2, trường mầm 1-6

Đây là hoạt động ngoại khóa được tổ chức thường xuyên tại trường để các em học hỏi những kiến thức mới, đồng thời đây là hoạt động tập thể giúp gắn kết mọi người với nhau. Những hoạt động nhảy Flash mob thường gắn liền với những bài hát sôi động, ngợi ca quê hương đất nước kết hợp với những động tác đơn giản để mọi người đều có thể tham gia được.

Các bé lớp B2, trường mầm non 1-6 diện áo cờ tham gia nhảy Flash mob
Các bé lớp B2, trường mầm non 1-6 diện áo cờ tham gia nhảy Flash mob

Hiểu được tầm quan trọng đó, tập thể giáo viên lớp B2 cùng các em học sinh diện áo cờ đỏ sao vàng trường mầm non 1-6 tham gia hoạt động nhảy flashmob vô cùng sôi động và hào hứng. Đây là hoạt động rất bổ ích để các em làm quen với hình thức múa tập thể này, khi các em tham gia đều được diện chiếc áo cờ đỏ thắm, giúp các em thêm tự tin hơn.

Ngay từ đầu giờ, các em đã được mặc áo cờ và nghe giáo viên hướng dẫn ý nghĩa của hoạt động ngoại khóa hôm nay và chuẩn bị nhiều bài hát sôi động như: Chicken dance, trống cơm, vũ điệu rửa tay...

Tiết mục đầu tiên của tập thể các bé trai lớp mẫu giáo B2 với điệu nhảy "chichken dance" rất sôi động, khi tiếng nhạc phát lên thì các bé cũng bắt đầu tiết mục của mình, thể hiện những động tác vỗ tay như những chú gà, cùng quàn tay nhau nhảy chân sáo rất tự tin. Đến đoạn điệp khúc thì các bé cùng hô to "Hay hay hay" hòa chung tiếng vỗ tay sôi nổi của các bé.

Tiếp theo đó là tiếc mục biểu diễn của các bé gái đến từ lớp mẫu giáo B2 với tiếc mục "Vũ điệu rửa tay" rất sôi động. Với vũ điệu này, các bé gái trong lớp thể hiện tình yêu thương, đoàn kết với nhau, với những bạn có chút thiếu tự tin khi mới bắt đầu nhưng sau đó đã tự tin hơn, dù cho động tác vẫn còn chưa đồng điệu lắm.

Tiết mục sau đó là màu biểu diễn nhảy dân vũ với bài "Trống Cơm" do các bạn trai lớp B2 biểu diễn, sau khi đã thể hiện bài "Chicken Dance" các bé trai đã tự tin hơn khi biểu diễn tiết mục tiếp theo này, thể hiện rõ sự tự tin, pha chút tinh nghịch hòa cùng điệu ngảy trống cơm.

Có thể nói, hoạt động ngoại khóa nhảy dân vũ của lớp B2 trong trang phục áo cờ đỏ sao vàng trường mầm non 1-6 diễn ra thành công ngoài mong đợi, chỉ ít phút tham gia mà các bé đã tự tin thể hiện khả năng ngảy múa của mình. Qua hoạt động ý nghĩa ngày giúp các bé trở nên tự tin hơn, đồng thời thất chặt tình bạn, đoàn kết hơp trong vui chơi, cũng như trong học tập.

2. Thông số chiếc áo cờ đỏ sao vàng trường mầm 1-6

Các bé được diện những chiếc áo cờ đỏ sao vàng trẻ em đẹp, tự tin thể hiện, tạo ấn tượng tốt cho tất cả mọi người khi tham gia hoạt động này. Có thể nói, chiếc áo cờ góp một phần nhỏ cho sự thành công của sự kiện, nó giúp mọi người thêm gắn kết hơn khi diện chung màu cờ sắc áo, xóa nhòa đi khoản cách với nhau. Các em nhỏ vô cùng tự hào, hào hứng khi được diện chiếc áo cờ đỏ thắm. Dưới đây là thông số chiếc áo cờ đỏ sao vàng trường mầm non 1-6:

  • Chất liệu: Vải thun cotton bền đẹp
  • Hình in: sắc nét, màu sắc tươi sáng
  • Thiết kế: áo cờ đỏ, in ngôi sao phía trước ngực
  • Sản xuất: tại Việt Nam Bảo hành: 6 tháng

Hình in áo cờ được in sắc nét
Hình in áo cờ được in sắc nét

3. Địa chỉ bán áo cờ đỏ sao vàng tại Song Phú

Chúng tôi là địa chỉ chuyên cung cấp áo cờ đỏ sao vàng cho các sự kiện văn hóa thể thao cho các cơ quan, trường học. Hiện nay đồng phục Song Phú thường xuyên hợp tác bên phía nhà trường để có thể đáp ứng ngay nhu cầu đặt áo trong thời gian nhanh chóng. Ngoài ra, Song Phú còn nhận may các mặt hàng áo thun như: Áo thun trơn, áo thun đồng phục công ty, áo lớp, áo nhóm, áo thun sự kiện quảng cáo, tạp dề, áo cờ, băng rôn... Chúng tôi luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng bởi vì những lý do sau đây:

  • Chúng tôi sử dụng vải thun 100% cotton cao cấp, co giãn tốt phù hợp ngày hè
  • Hình in, thêu đẹp, sắc sảo, đường may chắc chắn
  • Có những chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn khi đặt số lượng nhiều
  • Sản phẩm được đóng gói cẩn thận Nhân viên tư vấn nhiệt tình

Xưởng sản xuất áo cờ đỏ sao vàng
Xưởng sản xuất áo cờ đỏ sao vàng

Hình ảnh các bé trong trang phục áo cờ tạo ấn tượng tốt cho mọi người. Nếu như các bạn cũng yêu thích mẫu áo cờ đỏ sao vàng trường mầm 1-6 và muốn đặt mua sản phẩm áo cờ đỏ sao vàng tương tự thì hãy liên hệ ngay với Song Phú nhé. Chắc chắn các bạn sẽ hài lòng khi đặt áo tại đây.

 

[Xem thêm] Thông tin, bảng giá áo cờ đỏ sao vàng, áo cờ việt nam