Mẫu áo cờ đỏ sao vàng trường mầm non Cao Trĩ

  • 15/01/2020
  • 1031

Các em học sinh trường mầm non Cao Trĩ được diện áo cờ đỏ sao vàng tham gia múa hát cùng quý thầy cô tại buổi lễ tổng kết cuối năm của trường

Thời điểm cuối năm là lúc các thầy cô phải chia tay học trò của mình, để các em chuyển sang lớp mới. Có thể vì thế mà nhu cầu sử dụng áo cờ đỏ sao vàng tại các trường trong dịp này tăng mạnh và trường mầm non Cao Trĩ cũng vậy, trong buổi lễ tổng kết cuối năm, các em nhỏ được diện áo cờ đỏ sao vàng tham gia các hội thi múa hát, tôn vinh công ơn thầy cô tại trường.

Tóm tắt:

1. Ý nghĩa lễ tổng kết cuối năm của trường mầm non Cao Trĩ

Thời gian bắt đâu lễ tổng kết cuối năm thì cũng là lúc chào mừng ngày lễ quốc tế thiếu nhi 1/6, trong buổi sáng ngày 30/5 trường mầm non Cao Trĩ đã bắt đầu tổ chức lễ tổng kết cuối năm 2018-2019 vô cùng sôi nổi. Các em được diện áo cờ đỏ sao vàng trường mầm non Cao Trĩ để tham gia văn nghệ, múa hát cùng với thầy cô giáo.

Một năm học trôi qua thật nhanh với biết bao nhiêu cố gắn thi đua học tập của các bé trường mầm non Cao Trĩ, cùng với sự quan tâm của ban giám hiệu nhà trường, chính quyền địa phương, phòng GD-ĐT Ba Bể và quý phụ huynh học sinh trong năm học 2018-2019 vừa qua, nhà trường đã đạt được nhiều thành tích đáng được kích lệ.

Các bé trong trang phục áo cờ trường Mầm Non Cao Trĩ - Hình 1
Các bé trong trang phục áo cờ trường Mầm Non Cao Trĩ - Hình 1

Các bé trong trang phục áo cờ trường Mầm Non Cao Trĩ - Hình 2
Các bé trong trang phục áo cờ trường Mầm Non Cao Trĩ - Hình 2

Một năm nữa đã trôi qua, đây là lúc để các thầy cô giáo và các em học sinh nhìn lại những thành tích mình đã có được. Những ngày miệt mài trên lớp, soạn giáo án, hay cùng các em vui chơi học tập, với những ánh mắt ngây thơ hồn nhiên nay đã chững chạp hơn rất nhiều. Một năm trôi qua rất nhanh, những tiếng ve râm ran trên khắp các nẻo đường, trong sân trường cây phượng vĩ, hoa bằng lăng đua nhau khoe sắc, đó là những báo hiệu hè về, là lúc thầy cô và các em học sinh chia tay nhau, để các em tiến lên lớp mới. Hãy gửi những lời chúc tốt đẹp đến các bé, các em học sinh có một kỳ nghỉ hè thực sự bổ ích, lý thú.

Buổi lễ tổng kết tại trường mầm non Cao Trĩ diễn ra thành công tốt đẹp với rất nhiều em nhỏ được khen thưởng và nhận được nhiều món quà ý nghĩa nhân dịp ngày quốc tế thiếu nhi. Rất nhiều hoạt động văn nghệ múa hát diễn ra tại trường, các em học sinh được diện đồng phục áo cờ đỏ sao vàng trường mầm non Cao Trĩ tham gia múa hát cùng thầy cô của mình.

2. Thông số chiếc áo cờ đỏ sao vàng trường mầm non Cao Trĩ

Buổi lễ tổng kết diễn ra thành công tốt đẹp, trong không khí vui tươi của các bé thiếu nhi. Đây là dịp để các em tổng kết lại những gì mình đã đạt được trong một năm vừa qua, từ đó giúp các em cố gắn hơn nữa trong học tập, noi gương theo các anh chị đã đi trước. Song Phú tự hào là nhà cung cấp áo cờ đỏ sao vàng trẻ em, người lớn cho các sự kiện văn hóa thể thao trên khắp các tỉnh thành trên cả nước, với mong muốn phục vụ tốt nhất đến khách hàng, chúng tôi không ngừng nâng cấp chất lượng, giảm giá thành sản xuất để ai ai cũng có thể sở hữu chiếc áo cờ đỏ ý nghĩa này. Dưới đây là thông số chiếc áo cờ đỏ sao vàng trường mầm non Cao Trĩ:

  • Thiết kế: Áo màu đỏ cờ, in hình ngôi sao to rõ phía trước ngực
  • Size áo: Có đầy đủ size cho người lớn và các bé
  • Áo sản xuất: tại Việt Nam
  • Chất liệu: Vải thun cotton cao cấp bền đẹp
  • Bảo hành: 6 tháng

Áo cờ được in bằng phương pháp in kéo lụa
Áo cờ được in bằng phương pháp in kéo lụa

3. Cách giữa chiếc áo cờ đỏ sao vàng luôn tươi mới

Mặc dù những sản phẩm áo cờ đỏ sao vàng trường mầm non Cao Trĩ may bằng chất liệu vải tốt, mặc thoáng mát, dễ sử dụng, bảo quản nhưng cũng cần lưu ý một số mẹo nhỏ sau đây để chiếc áo luôn mới như vừa mới lấy về:

  • Không sử dụng chất tẩy rửa mạnh
  • Bảo quản quần áo nơi khô thoáng
  • Không nên giặt áo bằng nước ấm
  • Khi ủi áo cần giữa mức dưới 100 độ Cao
  • Hạn chế phơi áo trực tiếp dưới trời nắng

Mẫu áo cờ đỏ sao vàng sản xuất tại xưởng
Mẫu áo cờ đỏ sao vàng sản xuất tại xưởng

4. Áo cờ đỏ sao vàng bán ở đâu tại TPHCM?

Hiện nay có rất nhiều nơi bán áo cờ đỏ sao vàng, bạn có thể dễ dàng tìm mua cho mình một chiếc áo ưng ý nhưng không phải đâu may áo cũng đúng chuẩn, chất lượng tốt, giá rẻ như nhau, nếu như bạn chưa biết mua áo cờ ở đâu uy tín chất lượng thì hãy ghé qua đồng phục Song Phú nhé. Chúng tôi là một trong những địa chỉ bán áo uy tín giá rẻ nhất tại TPHCM, được nhiều khách hàng gần xa tìm đến mỗi khi cần đặt áo cờ sử dụng, bởi vì những lý do sau đây:

  • Luôn có nhiều chương trình khuyến mãi cho khác hàng đặt số lượng nhiều
  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình, có tâm
  • Chúng tôi sử dụng loại vải thun 100% cotton cao cấp, bền đẹp
  • Hình in áo sắc nét, màu sắc tươi sáng, bền màu theo thời gian
  • Hỗ trợ giao hàng miễn phí tại TPHCM

Qua những hình ảnh các bé trong trang phục áo cờ đỏ sao vàng luôn tạo ấn tượng tốt cho người xem. Nếu như bạn cũng yêu thích mẫu áo cờ đỏ sao vàng trường mầm non cao trĩ và muốn đặt mua sản phẩm tương tự thì hãy ghé qua đồng phục Song Phú nhé. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ bạn.

 

[Xem thêm] Thông tin, bảng giá áo cờ đỏ sao vàng, áo cờ việt nam